ควรปรับปรุงการให้บริการ

-ของชั้นอยู่ไหน? ส่งมาตั้งแต่วันที่ 08.08.24 เวลา 10.36 

-ข้างในเป็นผลไม้ กลัวเน่ามาก และมีของที่จะต้องใช้นำไปไหว้ผู้ใหญ่ ต้องรีบใช้  วันนี้ยังไม่ถึงเลย
จะ 3 วันละนะ

-โทรไป 1217 ให้คำตอบอะไรไม่ได้เลย 
ข้อมูลที่โชว์ในระบบ ไม่ตรงกับที่คอลเซ็นเตอร์แจ้ง

-ในระบบบอกอยู่บางกะปิ คอลเซ็นเตอร์แจ้ง อยู่อ่อนนุช 2 คืออะไร?

-ถ้าของเน่า หรือเสียหาย บอกจะชดใช้ จะชดให้ยังไง?

-เราไม่ได้อยากได้เงิน เราอยากได้ของๆเรา รบกวนให้คำตอบด้วยนะคะ ว่าจะแก้ไขปัญหานี้ยังไง?

-ต่อให้เปลี่ยนชื่อแบรนด์ ถ้าไม่ปรับปรุง ก็ไม่มีประโยชน์อะไร

-นอกจาก pantip เราจะร้องเรียนทาง social media อื่นๆด้วยนะ ครั้งนี้จะเป็นครั้งสุดท้ายที่เราจะใช้บริการ 

*** แจ้งที่อยูคลังมาได้นะ เราไม่ติดอะไร เดี๋ยวเข้าไปรับเองได้

#แย่มากกกกกก 👎🏻

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่