จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ AIS ได้ยังไงครับ โทร 1175 โทรไปก็มีแต่ bot หงุดหงิดมากเลยตอนนี้

กระทู้คำถาม
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update ข้อมูลวันที่ 10/08/2024 เวลา 14:16 น.
สมายล์-อัจฉรา ได้รับข้อมูลทางหลังไมค์แล้ว ทำการติดต่อกลับดูแลคุณ สมาชิกหมายเลข 4436477 เรียบร้อยนะคะ
___________________________________________________________________________________________

สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 4436477

สมายล์-คุณัญญาเป็นเกียรติที่ดูแลคุณในวันนี้จะดูแลพร้อมส่งมอบบริการอย่างดีที่สุดค่ะ ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวกด้วยนะคะ เนื่องจากมีผู้ติดต่อพนักงานเข้ามาเป็นจำนวนมาก ระบบจึงแนะนำช่องทางในการสอบถามข้อมูลผ่านการแชทกับอุ่นใจ ซึ่งเป็นอีกช่องทางที่รวดเร็ว และสอบถามได้ทุกเวลา โดยหากพบปัญหาจะมีพนักงานดูแลตามปัญหาที่แจ้งกับอุ่นใจ ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ CallCenter เช่นกันนะคะ เจ้าหน้าที่สมาร์ทเป็นผู้ชาย และสมายล์เป็นเจ้าหน้าที่ผู้หญิง โดยกดเข้าเมนูหลัก จากนั้นกด 9 เพื่อขอรับ sms link เพื่อ chat กับอุ่นใจได้ทันทีค่ะ

อย่างไรแล้วขอทราบรายละเอียดที่ต้องการให้ดูแลข้อมูลทางหลังไมค์เพิ่มเติมนะคะ

วันนี้สมายล์-คุณัญญาได้ให้บริการคุณสมาชิกหมายเลข 4436477  ในการขอทราบหมายเลขที่ต้องการให้ดูแลข้อมูลเรียบร้อยค่ะ  หากแจ้งข้อมูลเข้ามา ทาง AIS จะรีบดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีค่ะ หวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้รับความพึงพอใจในการดูแลในครั้งนี้สูงสุดค่ะ

ช่วงนี้ฝนตกบ่อย อากาศเย็น รักษาสุขภาพด้วยนะคะ

สะดวกสบายไม่ต้องรอคิว ขอแนะนำตรวจสอบและดาวน์โหลดสำเนาใบแจ้งค่าใช้บริการผ่านแอป my AIS คลิก https://m.ais.co.th/myAISeBill (ท่านที่ยังไม่ได้ติดตั้งแอป ดาวน์โหลดกด *900# โทรออก) หรือข้อมูลเพิ่มเติม คลิก https://m.ais.co.th/myAISStatement

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่