เที่ยวบินถูกยกเลิก จะได้เงินคืนจากอโกด้าไหมคะ

เราจองตั๋ว โอซาก้า - สุวรรณภูมิ ของ air asia x ไว้เดินทางปลายเดือนตุลาคม
แต่ได้รับอีเมลจากอโกด้าว่าเที่ยวบินถูกยกเลิก เพราะ air asia x ย้ายฐานกลับไปลงดอนเมืองทั้งหมด ทีนี้ คอลเซ็นเตอร์ Agoda บอกว่ามี 2 ทางเลือก
1) เปลี่ยนไฟลท์ แต่ต้องเป็นสายการบินเดิม และสนามบินเดิม อันนี้จึงต้องตัดไปเพราะไม่เหลือไฟลท์ลงสุวรรณภูมิแล้ว
2) ขอเงิน refund ผ่านบัตรเครดิตที่จ่ายไป ซึ่งต้องรอสายการบินยืนยัน แล้วค่อยรอดำเนินการคืนเงืน 3-6 เดือน
ก็ต้องเลือกข้อ 2 โดยไม่มีทางเลือกอื่น 😅
พอถามว่างั้นเราจองไฟลท์ใหม่แทนได้เลยมั้น Agoda ก็บอกว่าให้รอทางเค้ายืนยันกลับมาก่อน ซึ่งแจ้งว่าจะติดต่อกลับภายใน 24 ชม. โทรไปตามบอกว่ายัง pending จะตอบกลับภายใน 48 ชม. (เอ๊ะะ😅)
สรุปรอมา 3 วันแล้วยังเงียบ ...
ใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้างคะ รบกวนขอคำแนะนำว่าทำยังไงดี ติดต่อยากทั้ง Agoda และ Air Asia เลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่