หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ปัญหาเน็ตบ้าน3BB ปุ่งLosเป็นสีแดงกระพริบ
กระทู้คำถาม
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
กล่องสัญญาณ3BBขึ้นLosกระพริบเป็นสีแดง เคยเป็นมาก่อนหน้า2-3รอบ โทร1530 แจ้งวันว่างกับเวลาถึงวันช่างก็มาเลย แต่พอรอบนี้โทรไปบอกแค่สัญญาณอิเทอร์เน็ตมีปัญหากำลังแก้ไข อยากทราบว่าจะใช้ได้ตอนไหนคะ ไม่มีการแจ้ง อยากทราบเพราะจำเป็นต้องใช้จริงๆค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
3BB ขึ้นไฟสีแดง LOS
เน็ตที่บ้าน 3BB ขึ้นไฟสีแดง LOS ปิดเครื่อง ถอดปลั๊ก 3 นาทีแล้ว ยังเหมือนเดิม ติดต่อ call center ไม่ได้ มีวิธีการอื่นอีกไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 9009080
โทรแจ้งยกเลิกเน็ตบ้านของ 3BB ได้เบอร์ไหนบ้างที่ไม่ใช่1530
จะยกเลิกเน็ตบ้านของ3BBโทรติดต่อทางไหนได้บ้าง โทร1530 ให้กด0เพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่กดหลายรอบไม่ได้คุยสักทีท้อใจ อยากโทรแจ้งยกเลิกไว้ก่อนวันหยุดจะตามไปทำเรื่องที่ศูนย์ จะรอไปวันหยุดทีเดียวก็กลัวรอบบิลบาน
สมาชิกหมายเลข 7940833
Router 3BB ขึ้นไฟกระพริบสีแดงที่ LOS
โทรแจ้ง 1530 แล้วเลย 24 ชม.แล้วยังไม่มีช่างติดต่อมาเลยครับ เน็ตก็ใช้ไม่ได้มา 2 วันแล้วครับ ยิ่งช่วงนี้ต้องทำธุระผ่านทางออนไลน์บ่อยๆ ช่วยทีครับ
สมาชิกหมายเลข 6626287
3BB เวลาเราเตอร์ขึ้นไฟสีแดงตรง LOS โทรแจ้งไปแล้วปกติเพื่อนๆรอกี่วันกันเหรอคะ
ตามที่ตั้งกระทู้ไปเลยค่ะ ที่บ้านกล่องเราเตอร์ขึ้นไฟกระพริบสีแดงตรง LOS โทรแจ้งช่างไปตั้งแต่วันศุกร์ จนวันนี้วันจันทร์แล้วยังไม่มีการติดต่อกลับมาเลยค่ะ โทรตาม 3 วันบอกเร่งให้แล้วแต่ช่างก็ยังไม่มาสักที
สมาชิกหมายเลข 6946324
LOS กระพริบสีแดง 3BB
LOS กระพริบสีแดง โทรหา 1530 แล้วเมื่อวาน พนักงานแจ้งว่าจะประสานงานกับช่างในพื้นให้ พอมาวันนี้ผ่านไปจะครึ่งวันแล้วไม่มีใครติดต่อมา อยากทราบว่าปกติใช้เวลานานมั้ยครับ กว่าช่างจะติดต่อมานัดวัน ช่างมา
สมาชิกหมายเลข 5326235
เน็ต3BB
เน็ตบ้านขึ้น LOS สีแดง ทาง 3 BB ให้ช่างเข้ามาตอนเช้าของวันที่ 10 สค 68 พอถึงเวลานัดไม่มีช่างเข้ามา พยายามติดต่อช่างแล้ว จนตอนนี้ยังไม่สามารถติดต่อได้ เน็ตเล่นไม่ได้มาสองวันแล้ว ติดต่อช่างอย่างไรดี
สมาชิกหมายเลข 8921937
ปกติแจ้งซ่อม3bb แล้วช่างมาตามนัดกันไหมครับ
คือเมื่อวาน เน็ตแบบ 200/100 ขึ้น los ไฟแดงกระพริบที่กล่องรับ แจ้งซ่อมตอนบ่ายสอง cc แจ้งว่าวันพรุ่งนี้ช่างเข้า วันนี้เลื่อนนัด หนึ่งวัน รอช่างเข้า ตกเที่ยงแล้วก็ยังไม่มีโทรเข้ามา โทรถาม 1530 อีกรอบ ว
komy14
เน็ตบ้าน AIS 3BB FIBRE มีปัญหา ไม่ได้รับการแก้ไข
ตามหัวข้อเลยครับ เหตุการณ์เริ่มต้นตอนเวลาตี 01:38 ของวันจันทร์ที่ 28 เน็ตบ้านอยู่ดีๆใช้งานไม่ได้ ไฟสีแดงกระพริบที่ LOS บนเราเตอร์ สักพักมีข้อความส่งเข้ามาแจ้งว่า “ขณะนี้ AIS Fibre หมายเลข 88xxxx
สมาชิกหมายเลข 4019851
เน็ตais fiber ขึ้นไฟกระพริบlosสีแดง
คือรอมา10วันเเล้วยังใช้ไม่ได้ คือยังไงให้ช่างมาทำใช้ได้ 3 ชม. เป็นใหม่ ช่าง บอกจะมาทำให้ 3วันก้อยังไม่เสร็จ จะได้ใช้วันไหน รบกวนตรวจสอบให้ด้วย เสียตังไม่ได้ ขอใช้ฟรี โทรตามช่าง เช้า - เย็น มีปัญหาตั
สมาชิกหมายเลข 2782936
3BB ใช้งานไม่ได้มานานกว่า 12 ชั่วโมง ... จะเอายังไง !!!!
จะเอายังไงดีค่ะ ?!! อินเทอร์เน็ตใช้งานไม่ได้นานกว่า 12 ชั่วโมงแล้วนะคะ เริ่มมีปัญหาตั้งแต่ บ่ายสามโมงของเมื่อวาน มีไฟสีแดงขึ้นตรง LOS ถอดปลั๊ก ปิดเปิดเครื่องแล้ว ก็ไม่มีอะไรดีขึ้นเลย ... แจ้งไปทาง
สมาชิกหมายเลข 1109678
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ปัญหาเน็ตบ้าน3BB ปุ่งLosเป็นสีแดงกระพริบ