หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คอลเซนเตอร์ทรูเย็ตบ้าน ติดต่ออย่างไร อยากคุยกับเจ้าหน้าหน้าที่
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
Wi-Fi
True WiFi
True iService
คือ เราติดเน็ตบ้านของทรูค่ะ แล้วเมื่อวาน Wi-Fi มันใช้ไม่ได้ จนถึงวันนี้ก็ใช้ไม่ได้ เพราะมันขึ้นไฟสีแดง ติดต่อเจ้าหน้าที่จริงๆไม่ได้เลยค่ะ ส่งคำขอร้องให้ติดต่อกลับก็ไม่มีใครโทรมา ต้องทำยังไงคะ ช่วยหน่อยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อคอลเซนเตอร์ทรูไม่ได้
จะติดต่อสอบถามเรื่องรอบบิลกับคอลเซนเตอร์ทรู ติดต่อไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8261792
ติดต่อคอลเซนเตอร์ทรูยังไงคะ
พอดีว่าทางนี้เติมเงินแล้วแต่เน็ตใช้ไม่ได้เลยค่ะ แต่พอโทรไปหาคอลเซนเตอร์เบอร์1242 และได้กดติดต่อพนังงานคอลเซนเตอร์ ปรากฏว่าให้รอสายและตัดสานไปเลยควรติดต่อยังไงกันแน่คะถึงจะได้คุยกับพนักงานคอลเซนเตอร์
สมาชิกหมายเลข 7138438
ระบบทรูห่วยแตก
วันนี้โทรคุยกับคอลเซนเตอร์ทรู มันให้คุยกับบอท เราอยากเปลี่ยนแพ็คเกจหลักเพราะราคา 499 แล้วมีค่าบริการเสริม100 ซึ่งเราไม่ได้สมัครจะขอยกเลิก แต่คิดไปคิดมาไหนๆโทรแล้วก็คุยกับคอลเซนเตอร์ขอเปลี่ยนแพ็คเกจไปเ
สมาชิกหมายเลข 8711417
ทำไมทรูเดี๋ยวนี้เรื่องมากยุ่งยากจังเลยครับ จะขอโปร +ย้าย wifi บ้าน แต่กลับไม่ให้จะให้ย้ายใหม่อย่างเดียวเลย งงมาก
เรื่องมีอยู่ว่า ผมติด wifi บ้านทรูมาได้ประมาณ 1ปี 8เดือนได้แล้ว ซี่งก็ใกล้จะครบกำหนดสัญญาในอีกแค่ 4เดือน ข้างหน้านี้ แต่เผอิญว่า ผมมีความจำเป็นต้องย้ายที่อยู่ ก็เลยลังเลระหว่าง จะแจ้งย้ายของเดิมแล้วเร
บุรุษนิรนามหมายเลข775
โทร คอลเซนเตอร์ทรู (True 1242) กดอะไร “คุยกับเจ้าหน้าที่” โดยตรงครับ
ติดต่อ ยากมากครับ ให้คุยกับ chatbot จะติดต่อเพื่อแก้ปัญหาเน็ตที่บ้านเสียยังติดต่อเพื่อได้รับการแก้ไขยังไม่ได้ เข้า app true กรอกรหัสลูกค้าก็เข้าไม่ได้ครับ
สมาชิกหมายเลข 8809269
โทรหาคอลเซนเตอร์ทรู True 1242 มา 2 วันไม่สามารถคุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรงได้เลยครับ
ต้องการยกเลิกเน็ตบ้าน เพราะไม่ได้อยู่บ้านที่ติดเน็ตมาเกือบสองปีแล้ว ตอนสมัครเน็ตเป็นเบอร์เรา เสียค่บริการโดยใช่เหตุ ใครมีวิธีการดีดีรบกวนแนะนำหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 8627492
ทำไมโทรเข้า true คอลเซนเตอร์ 1242 แล้วบอกว่าเบอร์เราไม่ใช่เบอร์ทรู
วันนี้ตั้งแต่เที่ยง โทรหาคอลเซนเตอร์ทรู 1242 ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย บอกว่า หมายเลขเราไม่ใช่เบอร์ของทรู เราก็งง แล้วสายถูกเปลี่ยนไปขอให้ย้ายค่ายอย่างเดียว สรุปยังไงนิ ?? ติดต่อใครได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 5112475
โทร คอลเซนเตอร์ทรู (True 1242) กดอะไรถึงจะได้ "คุยกับเจ้าหน้าที่"
เจอแต่มะลิ ถามวนไปวนมา เสียเวลาเรื่องมือถือเล่นเน็ตไม่ได้มาเป็นชั่วโมงแล้ว เดี๋ยวนี้ทรูไม่มีบริการเจ้าหน้าที่ไว้แก้ปัญหาแล้วเหรอครับ ? ถาม ทำอย่างไรจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ที่เป็นคน ?
สมาชิกหมายเลข 8597804
สวัสดีค่ะเราจะติดต่อคอลเซนเตอร์ทรูได้ยังไงคะ
ติดต่อยากมากค่ะโทรไปก็มีแต่ระบบอัตโมัติ คิดบิลไวไฟบ้านมาเกิน 200 บาทค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8990605
โทร คอลเซนเตอร์ทรู (True 1242) กดอะไร “คุยกับเจ้าหน้าที่” โดยตรง
โทรไปคอลเซ็นเตอร์ทรูอยากคุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ทำไมต้องให้รอสายนานมาก ไม่อยากคุยกับมะลงมะลิอะไรทั้งนั้น
สมาชิกหมายเลข 2006231
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
Wi-Fi
True WiFi
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คอลเซนเตอร์ทรูเย็ตบ้าน ติดต่ออย่างไร อยากคุยกับเจ้าหน้าหน้าที่