AIS Fibre คุณภาพการบริการแย่ลงไปเยอะเลยครับเดี๋ยวนี้

กระทู้คำถาม
เน็ตมีปัญหาบ่อยสัญญาณ 2.4 ติดๆดับๆ ส่วนใหญ่ดับมากกว่า อุปกรณ์ IOT คือใช้ไม่ได้หมด

ไปติดต่อที่ศูนย์ AIS สาขาเซ็นทรัล WestVille แล้วเมื่อวันที่ 3 ส.ค. เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะมีช่างโทรไปภายในวันนั้น ตอนนี้วันที่ 6 ส.ค. ก็ไม่มีช่างติดต่อกลับมา ต้องทนใช้ไปตามสภาพ สัญญาณหลุดก็เดินไปปิดเครื่องเปิดใหม่ ใช้ไปซักพักดับอีก ก็ต้องทำแบบนี้ไปเรื่อยๆ

โทรติดต่อไปยัง AIS Call Center 1175 จะติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ เพราะเป็นระบบอัตโนมัติไปหมด ให้ไปทำผ่าน App เอา

พอจะไปแจ้งปัญหาผ่าน App ระบบก็เหมือนมีปัญหา กดปุ่ม "แจ้งปัญหา" >> เลือก "เน็ตบ้าน" พอจะกดปุ่ม "ดูรายละเอียด" ก็ขึ้น ขออภัย ไม่สามารถทำรายการได้ในขณะนี้" เข้าไปดูตรง "ติดตามปัญหา" ก็ขึ้น "หมายเลขของคุณไม่มีการแจ้งปัญหาการใช้งาน ในช่วง 30 วันที่ผ่านมา"

สรุปเรื่องที่ไปติดต่อที่ WestVille ก็เหมือนไม่มีข้อมูลในระบบ งงไปหมด
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่