หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกเน็ตบ้านทรู
กระทู้คำถาม
true online
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
truemove
truemove H
พอดีได้ทำการยกเลิกเน็ตบ้านทรู โดยไปที่ช็อปทรู วันที่ 27กค67 และได้ทำการคืนกล่องและเราเตอร์แล้ว ได้เซ็นเอกสารแล้ว พนง.ก็บอกเรียบร้อยแล้ว ไม่มีค่าใช้จ่ายค้าง เรียบร้อย
แต่พอมาวันนี้ (6สค67) มีsmsแจ้งมาว่าเปลี่ยนความเร็วเป็น 300/300 (เดิม500/500) มันยังไงกันครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แพ็คเกจเน็ตทรูมูฟ
ปกติใช้ package เน็ต 300฿ 4Mbps ต่ออายุอัตโนมัติทุกเดือน รอบต่ออายุคือวันที่ 12 พฤศจิกายน แต่วันนี้เห็นโปร เลยกดสมัคร 165฿ package 6Mbps ต่ออายุอัตโนมัติเหมือนกัน อยากทราบว่าสามารถกดยกเลิกต่ออัตโนมั
สมาชิกหมายเลข 8001356
AIS Fibre ติดต่อยากมาก
อยู่บ้านใช้งาน Internet ช้ามาก ขนาดดูการ์ตูนยังต้องรอโหลด จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ ก็มีแต่อัตโนมัติ เน็ตบ้าน 500/500 ปรับสปีดเป็น 1000/300 เช็คความเร็วมาที ไม่เกิน 100 ควรไปต่อหรือยกเลิกดี หงุดหงิดมาก
สมาชิกหมายเลข 1428852
มีใบแจ้งหนี้จากสหนิติกฎหมาย จากค่าเน็ตรายเดือน ais
ได้รับใบแจ้งหนี้มาค่ะ เกี่ยวกับค่าเน็ต ของAis ซึ่งเบอร์นี้ก่อนหน้าเติมเงินเน็ตรายวันปกติ แต่ที่วิทยาลัยมีคนมาจัดบูธ แล้วบอกให้ลองใช้แบบรายเดือน เดือนแรกฟรีไม่มีค่าบริการ แต่ผ่านไปไม่ถึงเดือนแจ้งเตือนใ
สมาชิกหมายเลข 9131873
เคยใช้เน็ตเติมเงินแบบรายเดือนอยู่ แต่ตอนนี้ใช้ไม่ได้
เคยใช้เน็ตเดือนละ 220 บาท และเพิ่งเติมเงินไป 300 บาท วันที่19 กค. 67 แต่วันนี้วันที่ 21 กค 67 เงินเหลือไม่ถึง 20 บาท แล้ว และก็ไม่มีเน็ต รบกวนแก้ไขให้หน่อยค่า
สมาชิกหมายเลข 8295344
เน็ต TOT ความเร็วไม่ตรงตามแพ๊กเกจที่สมัครเราสามารถไปแจ้งยกเลิกได้เลยหรือเปล่าครับ
เน็ตมีปัญหาทางฝั่ง UL ทำความเร็วไม่ตรงตามแพ๊กเกจที่สมัคร รวมการแจ้งปัญหา 3 ครั้ง 2 ครั้งแจ้งทางโทรศัพท์ 1 ครั้งแจ้งที่ 0 บริการ ใช้เวลาตามแก้ปัญหาประมาณ 1 เดือนโดยทางเจ้าหน้าที่ในพื้นที่ก็ยังไม่
t8888
พนักงานเอไอเอส โทรมาขายโปรโมชั่น แต่ไม่แจ้งรายละเอียดครบถ้วน แต่ไม่มีการชดเชยใดๆเลย
ปกติเราใช้เเบบเติมเงิน300 (ใช้เน็ต 5G 20.00GB แล้ว 15Mbps ได้ 60.00GB ) เราเติมเงินไปเมื่อวันที่21/3/67 โดยปกติแล้ว เราใช้เน็ตได้ประมาณ23-25วัน หลังจากนั้นมันจะลดเหลือ 1Mbps แต่ในวันที่24/3/67 พ
สมาชิกหมายเลข 8078174
แจ้งยกเลิกอินเทอร์เน็ตแล้ว แต่ยังโดนโทรทวงค่าใช้บริการ ( ค่ายทรู)
สอบถามค่ะ คือดิฉันเป็นลูกค้าบริษัททรู ดิฉันได้เข้าไปติดต่อยกเลิกอินเทอร์เน็ตที่ช็อปทรู แล้วพนง.แจ้งว่าให้นำอุปกรณ์ไปคืนถึงจะยกเลิกได้ ผ่านไปอีกนึงอาทิตย์ ดิฉันได้เก็บอุปก
สมาชิกหมายเลข 3227417
ยกเลิกโปร+ปิดเบอร์
ย้ายค่าย+มือถือติดโปร ของเราโปรเก่าเป็นเบอร์แชร์ ครบสัญา1ปีแล้ว ตั้งใจจะไปปิดอีกเบอร์ให้เหลือเบอร์หลักเบอร์เดียว ยกเลิก+ชำระยอดคงค้าง+ปิดเบอร์ 06มิ.ย67 พนง บอก ปิ
สมาชิกหมายเลข 8216205
ย้ายเน็ตบ้านNT กี่วัน มาย้ายให้ช้าเป็นเดือนยกเลิกสัญญาได้มั้ย
คือนี่ย้ายคอนโด แล้วจะย้ายเน็ตที่ติดไปด้วย ก็แจ้งสอบถามไปว่าอยากย้ายจากที่นี่ไปที่นั้นห่างกันไม่ถึง500ม. ก็บอกว่าเค้าสามารถไปดูที่ใหม่ได้เลยตั้งแต่วันที่5 เพราะตกลงเรื่องสัญญาเช่าเรียบร้อยแล้ว แล้วก็ห
สมาชิกหมายเลข 7956838
ยกเลิกเน็ตมือถือทรูยังไง
สวัสดีครับ อยากสอบถามหน่อยครับเน็ตมือถือของทรูยกเลิกแพ็กเกตหลักยังไงครับ ค่าแพ็คเกตมันเก็บสูงขึ้นเรื่อยๆจากตอนแรกแค่ 2-300 กว่าเเล้วมี พนง มาโทรบอกให้เปลี่ยนเป็นแพ็กอื่น จากนั้นก็โดนเก็บ 600 มาเรื่อยๆ
สมาชิกหมายเลข 4130282
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกเน็ตบ้านทรู
แต่พอมาวันนี้ (6สค67) มีsmsแจ้งมาว่าเปลี่ยนความเร็วเป็น 300/300 (เดิม500/500) มันยังไงกันครับ