หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ดีแทคแฟมิลี่ซิม
กระทู้คำถาม
dtac
ใช้โปรรายเดือนมาดีๆ มีพนักงานโทรมาให้รับ (ดีแทคแฟมิลี่ซิม) โทรฟรีครั้งละ 60 นาที นาน 12 เดือน ยกเลิกออกยังไง อยู่ดีๆก็เสียเงินเพิ่ม มีข้อความหักเข้ารอบบิล 599 ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย เพราะยังไม่สะดวกไปศูนย์ดีแทค ใช้มาหลายปีแล้วผิดหวังกับดีแทคมาก เบอร์094-4076556
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกดีแทคแฟมิลี่ซิม
call center dtac โทรมา ว่าเบอร์เราได้เบอร์มงคล จะจัดส่งให้ภายใน3-4วัน และขอเลขบัตรประชาชาเราเพื่อยืนยันตัวตน ขอที่อยู่จัดส่ง ซิม และcall center ก็พูดไปเรื่อยๆ&n
สมาชิกหมายเลข 8733479
ต้องการยกเลิกโปร ดีแทคแฟมิลี่ซิม ค่ะ
คือมีคนโทรเข้ามาคุยเรื่องเบอร์คนพิเศษ บอกให้เราสะดวกถ่ายรูปยืนยันสิทธิ์มั้ย แต่เราบอกว่าไม่สะดวกเพราะกำลังทำธุระอยู่ พอวางสาย ก็มีแจ้งเตือนขึ้น คุณสามารถโทรหาเบอร์พิเศษ 1 เบอร์ (ดีแทคแฟมิลี่ซิม) โทรฟ
สมาชิกหมายเลข 7558153
ต้องการยกเลิก ดีแทคแฟมิลี่ซิม
คือเมื่อเช้า call center dtac โทรมา ว่าเบอร์เราได้เบอร์มงคล จะจัดส่งให้ภายใน3-4วัน และขอเลขบัตรประชาชาเราเพื่อยืนยันตัวตน เราเลยบอกไม่สะดวก เพราะตอนนั้นเรากินข้าวอยู่ และcall center ก็พูดไปเรื่อยๆ จนจ
สมาชิกหมายเลข 8475660
ต้องการยกเลิก ดีแทคแฟมิลี่ซิม พร้อมกับเงินที่เติมไป ติดต่อทางไหนได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8326223
Dtac ขออนุญาตไม่รับเบอร์พิเศษ แจ้งว่าไม่รับ ทำไมยังดำเนินการให้
แจ้งว่าไม่สนใจ ทำไมยังเปิดเบอร์พิเศษให้ แล้วติดต่อคอลเซ็นเตอร์เพื่อยกเลิกก็ไม่มีคนรับสายเลย "เติม 200.00 บาท ให้ 099xxxxxxx แล้วค่ะ เรียกเก็บในบิลถัดไป(ฟรีค่าธรรมเนียม) คุณสามารถโทรหาเบอร์พิเศษ
สมาชิกหมายเลข 706619
ผมอยากจะเปลี่ยนอินเตอร์เน็ตที่บ้าน บวกเน็ตซิมของเดิมใช้ทรู อยากจะเปลี่ยน ค่ายใหม่ ค่าย AIS 3BB หรือจะเป็น Nt
พอดีผมอยากเป็นอินเทอร์เน็ต ที่บ้านใหม่ + ซิมเน็ต ของเดิมผมใช้ True อยู่ อินเตอร์เน็ต 1000/1,000 เน็ตซิม 60 GB โทรฟรี 200 นาที ของทรู แต่ตอนนี้ผมอยากยกเลิก เปลี่ยนค่ายใหม่ เพราะเน็ตที่บ้านมีปัญหาบ่อยมา
สมาชิกหมายเลข 1607676
ประสบการณ์น่าอึดอัด และอยาก หักซิม ที่ใช้มา 8ปี 6เดือน ทิ้ง ณ dtac hall ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต
เผลอสมัครแพ็กเกจ หลัก 599 แล้วรู้สึกเน็ตช้า ระบายความรู้สึก สดๆร้อนเลยครับ อากาศก็ร้อน ไกลก็ไกล มาเจอพนักงานแบบนี้อีก นั่งจองหน้า พูดจาไม่น่าฟัง พูดห้วนๆ พูดจาจะให้ลูกค้าเป็นคนผิดให้ได้ (รู้ตัวอยู่ว่
สมาชิกหมายเลข 3861774
Dtacเรียกเก็บค่าบริการโดยที่ลูกค้าไม่ได้สมัครหรือไม่
โดยปกติแล้วเราจะเสียค่าบริการรายเดือนให้กับดีแทค5G Special Max Speed Plus 599 บาท/เดือน 12รอบ บิล โทรฟรีทุกเครือข่าย350นาที เล่นเน็ตที่ความเร็ว สูงสุด 120GB ส่วนเกินค่าโทร 1.5บาท/นาที SMS 2.5 บาทMMS 4
สมาชิกหมายเลข 6353272
ยกเลิกซิมครอบครัว แต่ยังมียอดเรียกเก็บ
คือมีพนักงานติดต่อมาให้เปิดเบอร์ครอบครัว ที่คล้ายเบอร์ที่ใช้อยู่ ซึ่งเราแจ้งยกเลิกไปแล้ว แต่เช็คในระบบระหว่างเดือนยังคงขึ้นเรียกเก็บยอดซิมครอบครัว ทางดีแทคก็แจ้งว่าระบบจะปรับยอดที่ยกเลิกให้7วันหลังจาก
สมาชิกหมายเลข 7885414
ทำไมเติมเงิน แล้วโดนหักเงิน
ทุกครั้งที่เราเติมเงิน ยังไม่ทันได้โทรออกเลย เงินชอบหายเหมือนโดนหักเอง ทั้งที่เราไม่ได้ไปสมัครอะไร แล้วเน็ตก็ยังไม่หมด บางทีพึ่งสมัครเน็ตไป เหลือเงินใน ซิม 100 โทรเพียง1ครั้งคุยไม่ถึง3นาที เช็คอีกที เ
สมาชิกหมายเลข 8393260
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ดีแทคแฟมิลี่ซิม