หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ดีแทคแฟมิลี่ซิม
กระทู้คำถาม
dtac
ใช้โปรรายเดือนมาดีๆ มีพนักงานโทรมาให้รับ (ดีแทคแฟมิลี่ซิม) โทรฟรีครั้งละ 60 นาที นาน 12 เดือน ยกเลิกออกยังไง อยู่ดีๆก็เสียเงินเพิ่ม มีข้อความหักเข้ารอบบิล 599 ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย เพราะยังไม่สะดวกไปศูนย์ดีแทค ใช้มาหลายปีแล้วผิดหวังกับดีแทคมาก เบอร์094-4076556
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกดีแทคแฟมิลี่ซิม
call center dtac โทรมา ว่าเบอร์เราได้เบอร์มงคล จะจัดส่งให้ภายใน3-4วัน และขอเลขบัตรประชาชาเราเพื่อยืนยันตัวตน ขอที่อยู่จัดส่ง ซิม และcall center ก็พูดไปเรื่อยๆ&n
สมาชิกหมายเลข 8733479
ต้องการยกเลิก ดีแทคแฟมิลี่ซิม
คือเมื่อเช้า call center dtac โทรมา ว่าเบอร์เราได้เบอร์มงคล จะจัดส่งให้ภายใน3-4วัน และขอเลขบัตรประชาชาเราเพื่อยืนยันตัวตน เราเลยบอกไม่สะดวก เพราะตอนนั้นเรากินข้าวอยู่ และcall center ก็พูดไปเรื่อยๆ จนจ
สมาชิกหมายเลข 8475660
ต้องการยกเลิกโปร ดีแทคแฟมิลี่ซิม ค่ะ
คือมีคนโทรเข้ามาคุยเรื่องเบอร์คนพิเศษ บอกให้เราสะดวกถ่ายรูปยืนยันสิทธิ์มั้ย แต่เราบอกว่าไม่สะดวกเพราะกำลังทำธุระอยู่ พอวางสาย ก็มีแจ้งเตือนขึ้น คุณสามารถโทรหาเบอร์พิเศษ 1 เบอร์ (ดีแทคแฟมิลี่ซิม) โทรฟ
สมาชิกหมายเลข 7558153
ประสบการณ์น่าอึดอัด และอยาก หักซิม ที่ใช้มา 8ปี 6เดือน ทิ้ง ณ dtac hall ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต
เผลอสมัครแพ็กเกจ หลัก 599 แล้วรู้สึกเน็ตช้า ระบายความรู้สึก สดๆร้อนเลยครับ อากาศก็ร้อน ไกลก็ไกล มาเจอพนักงานแบบนี้อีก นั่งจองหน้า พูดจาไม่น่าฟัง พูดห้วนๆ พูดจาจะให้ลูกค้าเป็นคนผิดให้ได้ (รู้ตัวอยู่ว่
สมาชิกหมายเลข 3861774
ต้องการยกเลิก ดีแทคแฟมิลี่ซิม พร้อมกับเงินที่เติมไป ติดต่อทางไหนได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8326223
Dtac ขออนุญาตไม่รับเบอร์พิเศษ แจ้งว่าไม่รับ ทำไมยังดำเนินการให้
แจ้งว่าไม่สนใจ ทำไมยังเปิดเบอร์พิเศษให้ แล้วติดต่อคอลเซ็นเตอร์เพื่อยกเลิกก็ไม่มีคนรับสายเลย "เติม 200.00 บาท ให้ 099xxxxxxx แล้วค่ะ เรียกเก็บในบิลถัดไป(ฟรีค่าธรรมเนียม) คุณสามารถโทรหาเบอร์พิเศษ
สมาชิกหมายเลข 706619
Dtacเรียกเก็บค่าบริการโดยที่ลูกค้าไม่ได้สมัครหรือไม่
โดยปกติแล้วเราจะเสียค่าบริการรายเดือนให้กับดีแทค5G Special Max Speed Plus 599 บาท/เดือน 12รอบ บิล โทรฟรีทุกเครือข่าย350นาที เล่นเน็ตที่ความเร็ว สูงสุด 120GB ส่วนเกินค่าโทร 1.5บาท/นาที SMS 2.5 บาทMMS 4
สมาชิกหมายเลข 6353272
อยู่ดีๆก็มีพนักงานโทรมาพูดๆเรื่องซิม พูดเสร็จก็ตัดสายไปเลย แล้วอยู่ดีๆก็ส่งซิมมาให้ที่บ้านเลย แล้วยังเติมเงินให้ด้วย 599
อยู่ดีๆก็มีพนักงานโทรมาพูดๆเรื่องซิม พูดเสร็จก็ตัดสายไปเลย แล้วอยู่ดีๆก็ส่งซิมมาให้ที่บ้านเลย แล้วยังเติมเงินให้ด้วย 599 บาท ตั้งแต่ได้รับซิมมา ผมก็ยังไม่ได้แกะออกมาใช้เล
สมาชิกหมายเลข 8307715
มีวิธียกเลิกดีแทคแฟมิลี่ซิมมั้ยคะ
****ตอนนี้ได้ทำการยกเลิกแล้วค่ะ ขอบคุณดีแทคมากค่าา พอดีว่าตอนนั้นมีพนักงานดีแทคโทรมา เสนอซิมฟรีพร้อมเติมเงินแล้วเก็บในรอบบิลให้เฉยเลยค่ะ(599บาท😭😭) ตอนนี้อยากยกเลิกมากค่ะ ต้องทำยังไงคะ รู้สึกไม่โ
สมาชิกหมายเลข 8562674
รีวิวการยกเลิกบัตรเครดิต UOB ปิดเสร็จสิ้นภายใน 6 วัน (ต้องไม่มียอดค้างนะครับ)
28 สิงหาคม 2567 รอบแรก 10 กว่านาที โทรไปยกเลิก กดยกเลิกตามที่ระบบอัตโนมัติบอกใส่หมายเลขบัตรแล้วยืนยัน ระบบจะให้กด 1 เพื่อฝากหมายเลขโทรกลับ ไม่กดครับ รอให้พนักงานรับ (ระบบแจ้งเนื่องจากมีลูกค้าใช้บริการ
สมาชิกหมายเลข 8360594
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ดีแทคแฟมิลี่ซิม