หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการใช้งานแอพกสิกร
กระทู้คำถาม
ธนาคารกสิกรไทย
พอดีแอพธนาคารไม่ได้ใช้งานนาน
พอเข้าแอพดันบอกว่าบชถูกระงับชั่วคราวต้องการใช้งานให้ติดต่อคอลเซ็นเตอ พอติดต่อไปพนักงานไม่ว่างจะทำงัยดีคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โอนเงินไม่เข้าบัญชี
เมื่อวานพี่ที่ทำงานโอนเงินให้(จากแอพกสิกร)มายังบัญชีเรา(ไทยพาณิชย์) เงินตัดในบัญชีแกแล้วแต่ยอดเงินไม่เข้าบัญชีเรา ไปถามพนักงานที่ธนค.ก็ให้โทรหาคอลเซ็นเตอร์ โทรไปแล้วแต่เป็นระบบตอบอัตโนมัติไม่ใช่เจ้าหน
สมาชิกหมายเลข 4928221
้ทำมัยแอพกสิกรเปลี่ยนเครื่องใหม่แต่เบอร์เดิมเข้าไม่ได้
ทำมัยแอพกสิกรเปลี่ยนเครื่องใหม่แต่เบอร์เดิมเข้าใช้งานไม่ได้มีข้อความแจ้งว่าแอพของคุณถูกระงับใช้งานชั่วคราวให้ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ พอติดต่อไปบอกมีลูกค้าจำนวนมากไม่แก้ไขอะไรให้เลย
สมาชิกหมายเลข 8274605
แอพกสิกรโดนล๊อค ผมโทรปลดแทนคนอื่นได้ไหมครับ
คือถ้าเป็น ผช แบบผม ไม่มีปัญหาเลย ผมโทรหาคอลเซ็นเตอร์ปลอดล๊อคละ แต่นี่เจ้าของ บช เป็นผญ คำถาม ในกรณีที่แอพกสิกรถูกล๊อค เพราะ ไม่ได้เข้าฝช้งานนาน 30วัน ผมโทรปลดล๊อคกับคอลเซ็นเตอร์เองได้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 5302196
แอพกสิกรโดนระงับ เหตุผลแจ้งว่าใช้งานเยอะเกินไปทำให้ลูกค้าท่านอื่นเข้าไม่ได้เลยต้องระงับ
ช่วงเวลา 10 โมงเราโดนธนาคารระงับ โดยเราพึ่งใช้ไปตอน 6 โมงแล้วเราก็โทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ คอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าเพราะเราใช้แอพธนาคารเยอะเกินไปจึงระงับ เนื่องด้วยทำให้ลูกค้าท่านอื่นเข้าแอพไม่ได้ พอขอเปิดแอพเอ
สมาชิกหมายเลข 8228466
KEX บางพลัดทำอะไรอยู๋ พัสดุอยู่ไหน
ใครส่งพัสดุ KEX ผ่านท็อปบ้างคะ พัสดุเก่าส่งวันที่ 16 พ.ย. วันที่ 24 พ.ย. เพิ่งขึ้นรับเข้าสินค้า ส่งเสร็จวันที่ 26 พ.ย. รอบนี้ให้โอกาส ส่งอีกรอบ เป็นเอกสารสำคัญ ส่งตั้งแต่ 29 พ.ย. วันที่ 30 พ.ย. ขึ้นมา
สมาชิกหมายเลข 4465892
ต้องการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ AIS
ต้องการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ที่เป็นพนักงาน ไม่ใช่ระบบตอบกลับค่ะ ลองโทร 1175 แล้ว แต่หัวข้อเมนูหลักไม่ตรงกับวัตถุประสงค์ที่ต้องการทราบ หาช่องทางติดต่อพนักงานไม่ได้ โทรไปไม่รู้กี่รอบไม่เคยติดต่อกลับเลย ติด
สมาชิกหมายเลข 9182958
แอป Make by KBank ถูกระงับชั่วคราว
แอปถูกระงับชั่วคราว ให้ติดต่อคอลเซ็นเตอร์แต่ติดต่อไม่ได้ ติดต่อยากเย็น ทำยังไงถึงจะเข้าแอปได้ค่ะ ถ้ารอไปเรื่อยๆแอปจะปลดการถูกระงับให้รึป่าว หรือต้องติดต่อคอลเซ็นเตอร์อย่างเดียว ในแอปมีตังด้วยกลัวเข้าไ
สมาชิกหมายเลข 6918622
เติมเงินจากแอพธนาคารผิดเบอร์ดึงเงินคืนได้ไหม?
เติมเงินทรูจากแอพกสิกรแต่ใส่เบอร์ผิดสลับเลขไป สามารถดึงคืนได้มั้ยครับ ตั้ง200แน่ะ โทรไปตามเบอร์คอลเซ็นเตอร์ของทรูก็ไม่ได้เรื่องอะไร อยากรู้ว่ามีทางอื่นมั้ยครับ🙏
สมาชิกหมายเลข 5801202
ขอระงับสัญญาณของเน็ตมือถือ หรือขอเปลี่ยนโปรของDTACและAIS
สวัสดีค่ะ มีใครทราบวิธีการขอระงับสัญญาณเน็ตมือถือชั่วคราวของบริษัทไหมคะว่าต้องโทรเบอร์ไหน หรือต้องติดต่อสาขา พอดีที่บริษัทมีมือถือหลายเครื่องแต่ช่วงนี้ไม่มีพนักงานใช้ค่ะ อยากระงับสัญญาณไว้เพื่อลดค่าใช
สมาชิกหมายเลข 9055861
ต้องการปลดล็อคแอพกสิกร แบบโทรแจ้งคอลเซ็นเตอร์
อยากจะสอบถามว่า แอพธนาคารเรามันล็อคเพราะว่าเราเปลี่ยนมือถือเครื่องใหม่ซิมเบอร์เดิม แล้วต้องการจะขอปลดล็อคแต่ไม่มีบัตรเดบิต ซึ่งเราอายุ 15 ควรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ด้วยเองตัวเองหรือให้ผู้ปกครองติดต่อให้คะ
สมาชิกหมายเลข 7001152
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกสิกรไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการใช้งานแอพกสิกร
พอเข้าแอพดันบอกว่าบชถูกระงับชั่วคราวต้องการใช้งานให้ติดต่อคอลเซ็นเตอ พอติดต่อไปพนักงานไม่ว่างจะทำงัยดีคะ