หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการคุยกับคอลเซ็นเตอร์ ais ที่เป็นคนนี่ต้องทำยังไงคะ? หงุดหงิดมากเลยค่ะ ติดต่อยากมาก
กระทู้คำถาม
AIS
Mobile Operator
5G
my AIS (App)
ร้องทุกข์
มีปัญหาแพคเกจอินเทอร์เน็ต ให้ทำใน my ais ก็ยุ่งยากมาก โทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีแบบคุยกับคน น่าเบื่อมากๆเลยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สมัครแพ็กเกจ Ready2Fly Plus Asia Australia 15GB 15Mins with Travel insurance แต่ไม่มีsmsให้ลงทะเบียนประกันการเดินทาง
-ต้องทำยังไงคะ ที่สามารถลงทะเบียนรับประกันการเดินทางได้ -ในแพคเกจแถมฟรี starbuck 100 บาท จะได้รับสิทธิ์นี้ยังไง และเมื่อไหร่คะ —แพคเกจที่สมัครไป—Ready2Fly Plus Asia Austra
ชมชอบ
ทำไมจู่ๆมีแพคเกจเนตAisที่ไม่ได้สมัครโผล่มาคะ
เรื่องมีอยู่ว่าเราจะสมัครเน็ตก็เลยเติมเงินใส่ my AIS ไป 150 บาทพอเราเติมเสร็จเราไม่ได้ดูข้อความที่ AIS แจ้งไว้ค่ะเราเลยไปสมัครแพ็คเกจ 40 GB 60 mbps 3 วัน 140 บาทแล้วพอเราสมัครเสร็จเรามาดูแพ็คเกจปรากฏว
สมาชิกหมายเลข 8519034
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์3BBแจ้งปัญหาอินเทอร์เน็ตไมได้
ใช้แพกเกจอินเทอร์เน็ตเดือนละ960 ทดสอบความเร็วได้เท่านี้ ดูซีรี่ย์Fullhdไม่ได้เลยค้างทุก10วินาที แล้วต้องจ่ายแพงทำไมในเมื่อได้ดูแค่480Pโทรคอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อยากมาก ต้องทำยังไงคะเค้าถึงจะมาตรวจสอบ
สมาชิกหมายเลข 4529551
ใช้ ais ยุ่งยากจัง เปิดสัญญาณชั่วคราวต้องทำไง
ปกติ aid นี้ เลยกำหนดได้กี่วัน นี่เพิ่งค้างเดือนนี้ เดือนเดียว เลยกำหนดไม่กี่วัน เขาตัดสัญญาณเลยหรอ เขาแอพ my ais ก็ยุ่งยาก ต้องใช้เน็ต ใช้ไวไฟก็ไม่ได้ คอลเซ็นเตอร์ก็บอท ใช้ทรูก็ดีอยู่แล้ว ไม่น่
สมาชิกหมายเลข 1324436
สรุปตัดได้หรือไม่ได้ยังไงคะ AIS
มีเน็ตแล้วแต่ยังขึ้นตัดไม่ได้เพิ่งเติมเมื่อเช้า
สมาชิกหมายเลข 9051563
เอไอเอส เรียกเก็บเงินค่าแพคเกจที่เรายกเลิกไปแล้ว
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ วันนี้มีsmsเรียกเก็บค่าบริการรายเดือนมา ปกติจะจ่ายอยู่ที่ประมาณ400กว่าบาท แต่เดือนนี้ดันถูกเรียกเก็บ700เกือบๆ800เลย เราก็ตกใจมากรีบเข้าไปดูในแอปmy aisว่าเราไปเผลอสมัครอะไรไว้รึเป
สมาชิกหมายเลข 7578988
การระงับสัญญาณ ais
สวัสดีค่ะ โทรศัพท์มือถือของแฟนถูกขโมย จึงต้องการระงับเบอร์โทรศัพท์และเปิดซิมใหม่เบอร์เดิมค่ะ เบื้องต้นได้ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ *1175 ไปแล้ว แต่ไม่สามารถทำการระงับได้ ตอนนี้ควรทำยังไงคะ ต้องการขอความช่ว
สมาชิกหมายเลข 5158391
เน็ตบ้าน NT ใช้งานไม่ได้
ปกติที่บ้านใช้เน็ตบ้านของNTแล้วเสียบ้าง ใช้งานไม่ได้บ้าง บ่อยมากเลยค่ะ อย่างตอนนี้ก็เกือบสองวัน ทางคอลเซ็นเตอร์บอกจะมีช่างในพื้นที่ติดต่อมา หลังจากส่งเรื่องไปก็ไม่มีนะคะ พอจะมีค่ายอื่นแนะนำไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 9108050
อยากยกเลิกแพ็กเกจหลัก Ais ต้องทำยังไงคะ พึ่งสมัครไปวันนี้
คือมีพรถักงานโทรมาเสนอโปรนี้ ตอนแรกก็น่าสนใไอเลยสมัครไป แต่ตอนนี้คิดไปคิดมามันไม่ได้คุ้มกับที่เราจะใช้เท่าไหล่เลยอยากยกเลิกค่ะ ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ 1175 ไปก็ไม่ได้คุยค่ะคอสายนานมากสแจ้งว่าไม่มีเจ้าหน้า
สมาชิกหมายเลข 9159029
เข้า my ais ในไอแพดไม่ได้
กดเข้าแาแอพสักพักเด้งออกอะ ios 17.7.10
สมาชิกหมายเลข 8235642
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Mobile Operator
5G
my AIS (App)
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการคุยกับคอลเซ็นเตอร์ ais ที่เป็นคนนี่ต้องทำยังไงคะ? หงุดหงิดมากเลยค่ะ ติดต่อยากมาก