หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการคุยกับคอลเซ็นเตอร์ ais ที่เป็นคนนี่ต้องทำยังไงคะ? หงุดหงิดมากเลยค่ะ ติดต่อยากมาก
กระทู้คำถาม
AIS
Mobile Operator
5G
my AIS (App)
ร้องทุกข์
มีปัญหาแพคเกจอินเทอร์เน็ต ให้ทำใน my ais ก็ยุ่งยากมาก โทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีแบบคุยกับคน น่าเบื่อมากๆเลยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปิดแพกเกจโรมมิ่งทรู(เบอร์นิติบุคคล) ต้องทำอย่างไรบ้าง
เปิดแพกเกจโรมมิ่งทรู(เบอร์นิติบุคคล) ต้องทำยังงัยบ้าง มีกรอกข้อมูลผ่านหน้าเวป ทรู business ไปแล้วไม่มีการตอบกลับมาเลย อยากได้ข้อมูลด่วน ต่อสายคอลเซ็นเตอร์ ก็ไม่ติด
สมาชิกหมายเลข 3260502
จะยกเลิก แพ็คเก็จais ก่อนหกเดือน ทำยังไงครับ เเล้วก็เรื่องค่าปรับด้วย ว่าจะโดนเยอะไหม
ผมขอพูดก่อนนะว่า เน็ตที่เป็น package อันนี้ผมใช้มาแล้ว3ปี ถ้าจำไม่ผิดเหมือนมีคอลเซ็นเตอร์ โทรมามาหาผมบอกผมว่าเป็นลูกค้าเก่า เหมือนได้สิทธิ์ตรงนี้ผมก็เลยลองสมัครไป ก็เลยใช้มาเรื่อยๆครับไม่ได้มีปัญหาอะไ
สมาชิกหมายเลข 6809153
AIS ชำระยอดมาหลายวันแแล้วทำไมระบบยังขึ้นว่าค้าง
AIS ชำระยอดมาหลายวันแแล้วทำไมระบบยังขึ้นว่าค้าง ชำระตั้งแต่วันที่ 17 ล่ะ วันนี้วันที่ 21 ระบบคุณยังขึ้นว่าค้าง ห่วยยยยมาก คอลเซ็นเตอร์นเตอร์ก็ไม่ได้ ยื่นระบบให้ตรวจสอบว่าชำระ ก็โคตรนาน ตอนนคือไม่มสามา
สมาชิกหมายเลข 9208249
เติมเงินในmy aisไป400 โดนหักค่าบริการเสริมทั้งๆที่ยัฃไม่ได้สมัคร ยกเลิกยังไงคะ ต้องการเงินคืน
เติมไป400อยู่ๆก็โดนหักต้องจากเงินคืนจากmy ais
สมาชิกหมายเลข 7613145
เปลี่ยนแพ็คแล้วแต่ยังมียอดชำระ
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ Ais ยังไงคะ อยากรู้ว่าเราเปลี่ยนแพ็ครายเดือนจาก900 บ.เป็น400บ.ไปแล้วแต่ยังขึ้นให้ชำระ ของ900 บ.
สมาชิกหมายเลข 9211074
อยากเปลี่ยนเราเตอร์ไวไฟ AIS FIBER ต้องติดต่อทางไหน
ตอนนี้ใช้ AIS FIBER อยู่อยากเปลี่ยนกล่อง Router ใหม่เป็น WiFi 6 กล่องปัจจุบันใช้มาหลายปีแล้ว พอขึ้นไปเล่นคอมพิวเตอร์ที่อยู่ชั้น 2 เน็ตช้ามาก ความเร็วลดไปถึงครึ่งจากที่อยู่ชั้น 1 จากที่ยังดูหนัง
สมาชิกหมายเลข 2009623
3BB Fiber
มีปัญหากับไวไฟ ใช้เน็ตไม่ได้ ติดต่อทางคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ เน็ตใช้งานไม่ได้ ไม่มีการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่ ไม่รู้ว่าจะต้องทำยังไงเพราะต้องการใช้งานเน็ต มีใครพอรู้บ้างไหมคะว่าต้องทำไงบ้าง ต้องใช้เน็ต
สมาชิกหมายเลข 9211389
ใช้ ais ยุ่งยากจัง เปิดสัญญาณชั่วคราวต้องทำไง
ปกติ aid นี้ เลยกำหนดได้กี่วัน นี่เพิ่งค้างเดือนนี้ เดือนเดียว เลยกำหนดไม่กี่วัน เขาตัดสัญญาณเลยหรอ เขาแอพ my ais ก็ยุ่งยาก ต้องใช้เน็ต ใช้ไวไฟก็ไม่ได้ คอลเซ็นเตอร์ก็บอท ใช้ทรูก็ดีอยู่แล้ว ไม่น่
สมาชิกหมายเลข 1324436
รับโปรแบบงงๆ
เมื่อต้นเดือนตุลามีคอลเซ็นเตอร์aisโทรมาขายแพ็คเกจ play premium plus ผมก็ปฏิเสธไปไม่ได้สนใจอะไรมากจนใกล้จะสิ้นเดือนมาเช็คค่าเน็ตรายเดือนดันมีโปรที่เขาเสนอมาด้วยให้เราจ่ายทั้งๆที่ไม่ได้ใช้ไม่ได้ยอมรับที
สมาชิกหมายเลข 7816569
AIS เรียกเก็บบิล play ultimate ทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร ทำยังไงได้บ้าง
บิลเรียกเก็บเงินรายเดือนแจ้งชำระยอดแล้วเจอว่ามีค่าบริการ ply ultimate แพคเกจดูหนังรายเดือน 1,499 บาท เข้ามาเพิ่มทั้ง ๆ ที่เราไม่ได้สมัครเลย เข้าไปหาพนักงานที่ศูนย์บริการ ais ก็บอกจะส่งเรื่องตรวจสอบให้
สมาชิกหมายเลข 8926660
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Mobile Operator
5G
my AIS (App)
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการคุยกับคอลเซ็นเตอร์ ais ที่เป็นคนนี่ต้องทำยังไงคะ? หงุดหงิดมากเลยค่ะ ติดต่อยากมาก