หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการคุยกับคอลเซ็นเตอร์ ais ที่เป็นคนนี่ต้องทำยังไงคะ? หงุดหงิดมากเลยค่ะ ติดต่อยากมาก
กระทู้คำถาม
AIS
Mobile Operator
5G
my AIS (App)
ร้องทุกข์
มีปัญหาแพคเกจอินเทอร์เน็ต ให้ทำใน my ais ก็ยุ่งยากมาก โทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีแบบคุยกับคน น่าเบื่อมากๆเลยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตทรูนับวันเริ่มห่วยแตก
สัญญาณทรูตั้งแต่รวมกับดีแทคมีปัญหาเรื่องปัญหาสัญญาณอินเทอร์เน็ตทุกวันโทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็แล้วเน็ตก็ยังไม่ดีขึ้นอยากให้สัญญาณมันคลอบคุมเหมือนในเมืองบ้างในเมืองใช้5G ดีมาก ชานเมืองหรอใช้ไปสิ 3G กับ 4G ขน
สมาชิกหมายเลข 6306985
เรื่องจ่ายบิลค้างชำระ ais
ผม 0895236640 จ่ายเงินค่างชำระ 1 บิลเป็นที่เรียบร้อย จาก2 บิล บิลที่2เกินเพียง3วัน ตอนนี้ยังถูกระงับสัญญาณ เป็นลูกค้าเซเรเนดมา 20กว่าปี เพียงแค่นี้ก็ทำให้เป็นเรื่องยุ่งยาก
สมาชิกหมายเลข 9034352
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์aisยังไงคะ
คืออยู่ๆเเพ็จเกจเน็ตที่เราใช้ประจำก็โดนเปลี่ยนค่ะ แล้วโหลดแอพมาก็ได้คุยแต่กับอุ่นใจ ซึ่งมันคุยไม่รู้เรื่องค่ะ เราอยากคุยกับคอลเซ็นเตอร์ที่เป็นคนเท่านั้นค่ะ เคยลองโทรไปทางเบอร์1175แล้วก็เป็นบอทพูด อยาก
สมาชิกหมายเลข 6321355
ใช้ ais ยุ่งยากจัง เปิดสัญญาณชั่วคราวต้องทำไง
ปกติ aid นี้ เลยกำหนดได้กี่วัน นี่เพิ่งค้างเดือนนี้ เดือนเดียว เลยกำหนดไม่กี่วัน เขาตัดสัญญาณเลยหรอ เขาแอพ my ais ก็ยุ่งยาก ต้องใช้เน็ต ใช้ไวไฟก็ไม่ได้ คอลเซ็นเตอร์ก็บอท ใช้ทรูก็ดีอยู่แล้ว ไม่น่
สมาชิกหมายเลข 1324436
ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ กับทรู 1242 ครับ
กดตามคำแนะนำก็เจอแต่บอทออโต้ตอบ พอดี ซื้อซิมเซเว่นราคา 49 บา เน็ต 7 วัน พอจะไปสมัครเน็ต ที่เซเว่น มันขึ้นว่า เบอร์ ไม่เปิดบริการ ทั้งที่เติมเงินก็ใช้ได้ปรกติ โทรเข้า-ออกได้ แต่ไม่สามารถสมัครเน็ต ใหม่ข
สมาชิกหมายเลข 4713753
เน็ตบ้าน AIS FIBRE มีปัญหาตลอด แก้ไม่ได้สักที
ผมใช้เน็ตบ้านแพคเกจเกมส์เมอร์โดยเฉพาะ ราคา 799 ความเร็ว 1000/1000 แต่สปีดที่ได้ 90-130 ไม่เกอนนี้ ตลอดเวลา ปิงนี่ขึ้นไปราว 20-40 แจ้งไปหาไปสามรอบ ไม่เคยแก้ปัญหาได้จริงจังเลย ขอช่างเข้าหน้างาน ก็ไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 6058043
เผลอกดยกเลิกแพกเกจเน็ตais กู้คืนได้มั้ย?? ทำยังไงได้บ้าง
เผลอกดยกเลิกแพกเกจเน็ตais กู้คืนได้มั้ย?? ทำยังไงได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 4171204
Call Center AIS บอก3ชั่วโมงจะติดต่อกลับ แต่เงียบกริ๊บ
วันนี้แฟนโทรติดต่อ1175 เรื่องขอเปลี่ยนแพคเกจหลัก แต่กว่าจะได้คุยกับจนท.ที่เป็นคน เสียเวลาไปกับบอทแองจี้อยู่นาน แฟนคุยกับแองจี้จนหงุดหงิด พอได้คุยกับจนท.เรื่องที่ต้องการ จนท.ก็บอกว่าประมาณ3ชั่วโมง จะให
สมาชิกหมายเลข 4682369
AIS ทำไมอยู่ๆก็เปลี่ยน แพ็จเกจให้เองคนละราคา
พอดีเราใช้ AIS มานาน จากเดิมให้ แพ็จเกจ ฟิกซี่ 349 มาเดือนนี้อยู่ดีๆก็เปลี่ยนเป็น ฟิกซี่ 399 เฉยเลย ใครเคยเจอบ้าง ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ มา 2 ชั่วโมงละไม่ได้คุยสักที เครื่องร้อนละจ้า
สมาชิกหมายเลข 9027324
ทำไมเวลาwifi บ้านของ ais มีปัญหา มันถึงติดต่อยากจังครับ
เมื่อวานอยู่ๆก็เน็ตหลุดตอน 18.45 พอไปตรวจเราเตอร์ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรถอดปลั้กก็แล้วทำอะไรก็แล้ว แก้ปัญหาไม่ได้สักทีครับ พอคิดต่อรอสายก็น่นอีก ถัดมาอีกวันเน็ตก็ยังบูดเหมือนเดิม เซ็ง
สมาชิกหมายเลข 7481082
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Mobile Operator
5G
my AIS (App)
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการคุยกับคอลเซ็นเตอร์ ais ที่เป็นคนนี่ต้องทำยังไงคะ? หงุดหงิดมากเลยค่ะ ติดต่อยากมาก