หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใช้ true รายเดือน แต่ได้แพคเกจเสริมมาแบบไม่รู้ตัว ไม่ได้กดสมัครเองอย่างแน่นอน
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
TrueID
รู้ตอนจ่ายบิลรายเดือนมีแพคเกจเสริมตามรูป
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Truemoveรายเดือน
เมื่อกี้ call centre ของทรูโทรมาเสนอเปลี่ยนแพคเกจเน็ตที่ดีกว่าให้ ผมก็ปฏิเสธไป แต่เสียงในสายก็พูดต่อว่าต้องการเสียงยืนยืนการเปลี่ยนแพคเกจจากนั้นก็บอกขอบคุณแล้ววางสาย ผ่านไป10 นาที ก็มีข้อความแบบนี้ส่ง
สมาชิกหมายเลข 8778055
ยกเลิกแพกเกจเสริมAsian Combo รายปี 999 บาทของทรูไปแล้วทำไมถึงยังมียอดบิลมากอีกคะ???
ได้มีการยกเลิกแพกเกจเสริมอันนี้ไปแล้วตั้งแต่วันที่คอลเซ็นเตอร์สมัครให้พร้อมแพกเก็จเน็ต(เพราะคิดว่าแถมมากับเน็ตไม่เสียตังค์)ค่ะแต่เพราะไม่ได้ใช้เลยกดยกเลิกไปแล้วในแอป true IService และแพกเกจนี้ในแอปก็ไ
สมาชิกหมายเลข 9065637
ยกเลิกแพคเกจเน็ตเสริมของทรูยังไงคะ
สวัสดีค่ะ สอบถามวิธียกเลิกแพคเกจเน็ตเสริมของทรูค่ะ พอดีสมัครมาแบบไม่ได้รู้ตัวเลย พนักงานไม่ได้แจ้งเลยว่าเป็นเน็ตเสริม คิดว่าเป็นแพคเกจหลัก พึ่งทราบตอนบิลมาวันนี้ค่ะ เลยอยากยกเลิก แต่ใช้กี่วิธีก็ยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 7089800
ใช้ true รายเดือน ได้แพคเกจเสริมมาแบบไม่รู้ตัว
ใช้ TRUE รายเดือน 399 ปกติรวม vat จ่าย 426.93 ต่อเดือน ใช้เน็ตและโทรไม่เคยถึง Limit แต่เดือนนี้ยอดบิลกลับเพิ่มมาเป็น 525.92 บาท ไปดูรายละเอียดพบว่ามีค่าบริการแพ็คเกจเสริมเพิ่มเข้ามา 92.52 ทั้งทีไม่เคย
สมาชิกหมายเลข 4405766
ทำไมบิลขึ้น2บิลครับ แล้วติ๊กเครื่องหมายไม่ได้ด้วยครับ งงมาก
สมาชิกหมายเลข 5092345
ยกเลิกแพ็กเกจเสริม true move h
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจเน็ตอันล่างสุด 2mbps ไม่อั้น ต่ออายุอัตโนมัติ 2 วัน ด่วนๆตอนนี้ทำไงคะ มันไม่มีปุ่มยกเลิกค่ะ เบอร์ 0837561058
สมาชิกหมายเลข 6755498
ยกเลิกแพ็กเกจเสริม True ไม่ได้
ใช้รายเดือนแล้วจะยกเลิกแพ็กเกจเสริม up2u แต่กด *190# 1แล้วขึ้นว่าไม่มีแพ็กเกจไม่สามารถยกเลิกได้ แต่มันเป็นรอบบิลอัตโนมัติ 12 เดือน ต่ออายุแพ็กเกจในวันที่สมัครเดือนถัดไป กลัวว่ามันจะต่อรอบบิลวันที่ 23
สมาชิกหมายเลข 8272490
ใช้อินเตอร์เน็ทของ True จะขอ Fixed IP จาก True ยังไงครับ
ตอนนี้ติดตั้ง เป็นเน็ททรู แพกเกจ 2000/1000 ตอนนี้ขอเป็น bright mode มาใช้ผ่านเร้าเตอร์ ทำ Default Gateway แต่จะรีโมทมาเข้า nas cctv ไม่ได้ ถ้าจะขอให้ทรู fixed ip ให้ มีค่าบริการเท่าไหล่ต่อเดือนเพิ่มเ
สมาชิกหมายเลข 8944792
ทรู มีปัญหาอะไรอีก เติมเงินแล้วเงินหาย
จากรูปจะเห็นได้ว่า ตอนแรก เกือบ4โมงเย็น เราเติมเงินมือถือไป20บาท เพื่อที่จะได้เงิน 119+เพื่อต่อแพคเก็จเสริม 100 บาท แต่ระบบไม่ต่อให้ แถม งั้นหักเงินเราจนเหลือ 100นิดๆ(ประมาณ102บาทไม่แน่ใจ) พอเราเข้าแอ
สมาชิกหมายเลข 1215498
รอคุยกับ call center True มา 2 วันแล้ว ยังไม่ได้คุย นานกว่านี้มีอีกไหมม??
รอแบบนี้มา 2 วันแล้ว ยังไม่มีโอกาสได้คุยกับพนักงานเลย……เสียดายแบตเตอร์รี่ ที่สุด ผมแค่ต้องการจะยกเลิกโปรแพคเสริมที่ตัดเงินอัตโนมัติเพื่อซื้อแพคเกจอื่นที่แพงขึ้น และจะสอบถามยอดเงินเติมแล
สมาชิกหมายเลข 3369262
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
TrueID
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใช้ true รายเดือน แต่ได้แพคเกจเสริมมาแบบไม่รู้ตัว ไม่ได้กดสมัครเองอย่างแน่นอน