หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แพ็คเก็จเน็ตบ้าน
กระทู้สนทนา
truemove
True iService
true online
True Money Wallet
TrueID
สวัสดีค่ะ พอดีมีพนักงานโทรมาเรื่องโปรโมชั่นเสริมของเน็ตบ้าน แต่เนื่องด้วยจากบอกว่าไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นจึงตกลง แต่รอบบิลจาก 319 บาทเพิ่มขึ้นเป็น 529 บาทจึงอยากสอบถามถึงการยกเลิกแพ็คเกจเสริมเน็ตบ้านค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True โทรมาบอกว่าโปรโมชั่น เน็ตของเราหมด แล้วจะให้ย้ายไปใช้โปรอื่น
ก่อนหน้านี้เราเคยหมดสัญญาเน็ต แล้วไปคุยกับพนักงานทรู เขาให้โปรเน็ต 259 เน็ตไม่อั้นให้เราใช้ แล้วบอกว่าถ้าหมดอายุแล้วสามารถไปต่ออายุโปรนี้ได้ พอเมื่อวานเราถามพนักงานไปเจาแจ้งว่าไม่มีโปรโมชั่นแล้ว นี
สมาชิกหมายเลข 3309589
ยกเลิกแพ็คเกจเน็ตทรูไม่ได้?
คือเรื่องมีอยู่ว่า เจ้าหน้าที่ทรูโทรมาเสนอแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตแพ็คหลัก โดยเพิ่มความเร็ว และ ปริมาณเน็ต อันนี้ตกลงรับสิทธิ์นี้จบไปไม่มีปัญหา เค้าบอกว่าทีแรก 100 กว่ายาท พอเดือน2-3 เกิดเป็น300 กว่ารวมตอน
สมาชิกหมายเลข 7808035
อยากติดต่อศูนย์ true เรื่อง ซิมโดนระงับ
ซิมนี้ใช้มาเกือบปีแล้ว เป็นซิมเซเว่น อาทิตละ50บาท ก็เติมเข้าบ้างไม่เติมบ้าง ก็ใช้ได้ปกติ เพราะที่บ้านก็ใช้wifiและเน็ตรายเดือนของais แต่เมื่อ2เดือนก่อนมีพนักงานโทรเข้ามา บอกให้ทดลองใช้อินเตอร์เน็ต ว่าอ
สมาชิกหมายเลข 7321538
ผู้รู้ช่วยชี้แนะด้วยครับ ปัจจุบันใช้เน็ต true พ่วงโทรมือถือ ซึ่งผมต้องการยกเลิกการใช้เน็ต แต่ยังต้องการใช้โทรมือถือต่อไป
ผมต้องการยกเลิกการใช้ true อินเทอร์เน็ตบ้าน(1000/1000mbps) แต่ยังต้องการใช้โทรมือถือค่าย true เบอร์เดิมต่อไป จะสามารถทำได้หรือไม่อย่างไร ครับ จากการดูในแอ็พ trueid แสดงรายละเอียดบิล ดังนี้ ทรูคอนเวอร
หงส์แดงผงาดฟ้า
สงสัยเกียวกับการขาย UP2 u all cafeครับ
เรื่องคือมีพนักงานโทรมาบอกว่าเพคผมหมดอายุแล้วให้เปลียนเป็นอีกเพค โดยบอกว่าเน็ต15g+น้ำฟรี12แก้ว ผมถามว่าเท่าไหร่เขาก็บอก300ผมเลยสมัคร พอสิ่นเดือนนี้ค่าเน็ตพุ่งไป657 เราก็สงสัยเลยดูบิล ปรากฎว่าเขาสมัครแ
สมาชิกหมายเลข 9074666
True ครับ ทำไมผมสมัครแพ็คเก็จเสริมอันเดิมที่เพิ่งหมดอายุไม่ได้ครับ
จากกระทู้นี้ https://m.pantip.com/topic/43606510 แพ็คเก็จเสริมอันเดิมเพิ่งหมดเมื่อคืน ก็เลยทำตามคำแนะนำของคุณ Intelligence ที่ให้ไปสมัครแพ็คเสริมที่7-11 ไป2ที่ น้องพนักงานก็หาแพ็คเก็จเสริมนี้ไม่เจอ
ใครคนนั้น
สอยถามเกี่ยวโปรเน็ต
ทำไมเติมเงินวันที่ 3/10/68 สมััครเน็ตวันที่3/10/68 จริงๆระบบจะตัองตัดรอบบิลอีกทีคือ วันที่3/11/68 เวลา 23.59น แต่ทำไมถึงตัดรอยวันที่ 1/11/68 23.59 หลายครั้งแล้วนะ เดือนหนึ่งหายไป1-2วัน ปีหนึ่งคุณได้กี
สมาชิกหมายเลข 2527534
อยากทราบว่าจะเช็คยอดค้างเน็ตบ้าน TRUE ได้ที่ไหน
คือมีรุ่นพี่มาแนะนำ เป็นกิจกรรมโปรโมชั่นที่ใช้ซิมรายเดือนแลกซื้อโทรศัพท์ 9 บาท แต่พอเอาเบอร์ไปเช็ค ปรากฎว่าเจ้าหน้าที่แจ้งรุ่นพี่มาว่ามียอดค้างเน็ตบ้าน 13,000 กว่าบาท แต่พอไปเช็คในแอป TRUE ID ก็ไม่มีย
สมาชิกหมายเลข 5819135
True ทำแบบนี้ก็ได้เหรอ โคตรน่าเกลียด
เมื่อเดือนที่แล้วพนักงานทรูโทรมาแจ้งว่าแพ็คเกจปัจจุบันที่ใช้อยู่หมดสัญญาแล้ว จะเสนอเป็นโปรใหม่ให้คือ ราคา 399 เน็ต 10gb หลังจากนั้นใช้ที่ความเร็ว 15 mbไม่อั้น ผมก็โอเคพอรับได้เพราะเห็นว่าแพ็จเกจเก่าหม
สมาชิกหมายเลข 4302175
เน็ตบ้าน True ใช้ไม่ได้มา 4 วันเต็ม ลำบากมากๆ และยังไม่รู้จะซ่อมเสร็จเมื่อไหร่ ( 2/10/2025 )
แวะมาบ่นเอาไว้เป็น digital footprint เพราะ ตั้งแต่เป็นลูกค้า True มาเป็นยี่สิบปีกว่า ช่วงนี้คือช่วงที่ "แย่ที่สุด" เลยก็ว่าได้ เพราะเน็ตบ้าน True แถวโซนอโศก สุขุมวิท 23 พังมาตั้งแต่วันจันทร์
dotsCONNECTOR
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
True iService
true online
True Money Wallet
TrueID
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แพ็คเก็จเน็ตบ้าน