หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ais fiber
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
AIS WiFi
AIS mPAY
เน็ตais fiberมีปัญหาครับ กลับบ้าน10กลับมาอีกทีก็ใช้ไม่ได้แล้วครับ ไฟแดงขึ้น Los
โปรมา1175ก็ได้คุยแต่กับน้องอุ่นใจ ไม่สามารถแก้ไขได้จริงครับ ปิดเปิดเร้าเตอร์ใหม่หลายรอบแล้วครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะขอเลื่อนจ่าย ais fiber แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ พอมีช่องทางอื่นให้ติดต่อไหมคะ
เบอร์ที่ติดต่อไป 1175 , 02-078-9000 ค่ะ ไม่มีระบบให้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย
สมาชิกหมายเลข 8333383
ไฟที่เราเตอร์ขึ้นสีแดงตรงคำว่า LOS
กล่อง ais fiber มีไฟที่เราเตอร์ขึ้นสีแดงตรงคำว่า LOS 🔴 แก้ยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 9205761
ต้องการติดต่อเจ้าหน้า AIS Fiber ให้มาแก้ไขสายสัญญาณภายนอกอาคารหย่อนห้อยลงมา โทร1175 เจอแต่ AI คุยไม่รู้เรื่อง
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS Fiber ให้มาแก้ไขสายสัญญาณภายนอกอาคารหย่อนห้อยลงมา โทร1175 เจอแต่ AI คุยไม่รู้เรื่อง ใช้แอพ MyAis ก็เจออุ่นใจ คุยไม่รู้เรื่องอีกเหมือนกัน เห้อ…….
สมาชิกหมายเลข 1573244
ปัญหาเน็ตบ้าน AIS
ขอสอบถามหน่อยครับ ปกติเน็ตบ้าน AIS Fiber มีปัญหา ไม่มีทีมช่างแก้ไขได้ในทันทีหรอครับ ต้องรอข้ามวันเลยหรอครับ คือผมเองต้องใช้คอมพิวเตอร์ ทำการสตรีม ปกติใช้อีกค่ายนึง ปัญหาบ่อยจริง แต่แก้ไวกว่านี้ จ่ายถู
สมาชิกหมายเลข 9103634
มีใครติดต่อAISได้บ้างไหมเราติดต่อไม่ได้เลย
เราติดต่อเบอร์1175 ไม่มีคนรับ โดนคิดเงิน แพ็คเกจดิสนีย์ซ้ำ อยู่ดีๆก็เสียเบิ้ลไป 2 บิล
สมาชิกหมายเลข 9207451
ขอบ่นเน็ตบ้าน ais ใช้ไม่ได้ขึ้นไฟแดงตรง LOS กับ alarm ขอวิธีแก้ไขเบื้องต้นครับ
ลองปิด-เปิดเร้าเตอร์ใหม่มาสองสามรอบแล้ว ใครพอมีทริควิธีอย่างอื่นให้ลองทำเพื่อแก้ไขเบื้องต้นมั้ยครับ.. ติดต่อทาง 1175 ไปให้รอสองวันกว่าจะเข้ามา รอไม่ไหวเพราะต้องใช้ทำงานตลอด ปีนี้เป็นสองสามรอบแล
สมาชิกหมายเลข 5794029
ได้รับจดหมายยกเลิกการให้บริการและต้องชำระ จาก ais fiber
สวัสดีครับ เมื่อวันที่13จดหมายยกเลิก บริการ จำนวน5,773.84 อยากสอบถามว่าทำอะไรอยากสอบถามว่าทำอะไรได้บ้าง ที่มาที่ไปคือตอนแรกทำงานที่มาที่ไปคือตอนแรกคบกับแฟนอยู่ แล้วที นี้มีปัญหาแล้วเลิกกัน ผม ตกลงกันไ
สมาชิกหมายเลข 9147314
Ais fiber
เน็ตบ้าน ตัวปล่อยไวไฟ ขึ้น alarm เลิกงานมา ก็เล่นไม่ได้เลย ขึ้นแบบในรูป สาเหตุมาจากอะไรครับ แล้วควรแก้ไขยังไง เปิด-ปิด ใหม่แล้วก็ขึ้นแบบเดิม แก้ไขเบื้องต้นยังไงครับ แจ้งไปกว่าจะแก้ไขให้ไม่รู้เมื่อไหร
สมาชิกหมายเลข 8279857
ติดต่อ AIS ยังไง ถึงจะยกเลิก calling melody ได้คะ
ในปี 2025 แล้ว แต่การยกเลิก calling melody ยากเย็นเหลือเกิน เข้า my ais ก็ไม่มีประโยชน์ กด *1175 ก็ไม่ได่ โทรเข้า call center 1175 ก็ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ อยากถามว่ามีใครยกเลิกได้ง่ายๆมั้ยคะ ผ่านม
som_o_oh
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
AIS WiFi
AIS mPAY
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ais fiber
โปรมา1175ก็ได้คุยแต่กับน้องอุ่นใจ ไม่สามารถแก้ไขได้จริงครับ ปิดเปิดเร้าเตอร์ใหม่หลายรอบแล้วครับ