ติดต่อ 1242 ยังไง? ให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ไม่ใช่ AI หรือระบบอัตโนมัติ

กระทู้คำถาม
รบกวนผู้รู้ช่วยตอบหน่อยค่ะ  ตอนนี้หาวิธีติดต่อ จนท. ทรูไม่ได้เลย โทร 1242  ระบบโอนเข้าอัตโนมัติตลอด พอจะติดต่อโอนไป จนท. ได้ก็ให้รอสายเป็น 10 นาที จนระบบตัดหรือต้องกดวางค่ะ  พอลองติดต่อทางแชทก็เป็น AI มะลิตลอด  ปัญหาที่ต้องการติดต่อคือ เน็ตบ้านใช้งานไม่ได้มา 5-6 วันแล้วค่ะ  เราท์เตอร์มีไฟสีแดงขึ้น พอกดเช็คสถานะเน็ตผ่าน AI มะลิ ก็บอกเน็ตปกติ  แต่ถ้ากดเช็คผ่าน 1242 บอกเน็ตขัดข้องกำลังแก้ไขอย่างเร่งด่วน  ใช้ไม่ได้ 1-2 วันแรกยังพอทน  พอหลายวันยังใช้ไม่ได้อีกก็ไม่ไหวค่ะ เช็คกล้องวงจรปิดผ่านมือถือไม่ได้เลย การทำงานที่ใช้เน็ตภายในบ้านต้องหยุดชะงักทั้งหมด  พยายามติดต่อ จนท. เพื่อแจ้งปัญหาก็ไม่สามารถติดต่อได้  (แต่เวลาเรียกเก็บเงินค่าบริการทางทรูคิดเต็มจำนวนตลอด  ไม่มีหักตอนที่ใช้งานไม่ได้ ไม่เหมือนตอนไปแจ้งยกเลิก ถ้าเกินวันจ่ายเงินจะคิดค่าใช้บริการต่อวันมาให้เลย)
**** เดือนนึงเป็นหลายครั้งคือใช้งานไม่ได้ แต่เต็มที่ 1-2 วัน มีคราวนี้นานกว่าทุกครั้ง

ถ้าใครพอจะรู้วิธีติดต่อรบกวนด้วยนะคะ  ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่