มินิบัสกรุงเทพ - กาญจนบุรี เจอหัวใจอย่าเลือกหัวใจ 💗!!!

รีวิวการจองผ่านแอปและการใช้บริการของมินิบัสกรุงเทพ - กาญจนบุรี บริษัทโลโก้รูปหัวใจ 💗
“อย่าจองตั๋วผ่านแอป และคิดดี ๆ ถ้าจะใช้บริการเจ้านี้“ หวังว่ารีวิวของเราจะช่วยคัดสรรการเลือกใช้บริการมินิบัสกรุงเทพ-กาญจนบุรี ของทุกคน ถ้าเราเจอการบริการดี ๆ ไม่คอมเพลนทำให้เสียหาย แต่นี่เจอแต่ละอย่าง
1. จองผ่านแอป สะดวกจริง แต่ถ้ามีปัญหา ต้องติดต่อกับผู้ดูแลแอปเท่านั้น เปลี่ยนเที่ยวเปลี่ยนเวลามีค่าธรรมเนียม (เข้าใจได้) และไม่สามารถนัดแวะรับตรงทางผ่านได้ คุณต้องไปต้นทางเท่านั้น ถ้าโทรจองจะปรับเปลี่ยนง่าย แต่เขารับโทรศัพท์คุณหรือเปล่าก็อีกเรื่อง ทำไมถึงบอกแบบนี้ ลองอ่านไปเรื่อย ๆ จะรู้
2. เนื่องจากเราจองผ่านแอป เปลี่ยนเที่ยว จ่ายเงินแล้ว เดินทางวันจันทร์ที่ 5 ส.ค. 67 เวลา 5.50 น. เพื่อไปกรุงเทพเช้า แต่ในแอปไม่ขึ้นสถานะอะไร ดังนั้นจึงโทรสอบถามทางท่ารถ บขส. กาญจนบุรี ว่าได้มีการจองขึ้นไหม สรุปโทรตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 4 ส.ค. 67 เวลา 13.46 น. จน 15.25 น. สลับกับโทรเบอร์ส่วนกลาง ไม่มีคนรับ!!! อย่างอื่นก็ต้องทำ โทรก็ต้องโทร จนเย็นเริ่มฝนตก ก็โทรขอให้สาขาอื่นช่วยประสานงานให้ท่ารถ บขส.กาญจน์ ติดต่อกลับ คุณคะ เขาติดต่อกลับมาได้ค่ะ แล้วบอกว่าถ้าซื้อผ่านแอปให้เราไปรับตั๋วที่ท่ารถเท่านั้น เรายอมฝ่าฝนไปรับตั๋ว เพราะตอนเดินทางเราอยากให้เขาแวะรับทางผ่าน จากการที่เราใช้แอป ทำให้ไม่สามารถรับตั๋วระหว่างทางได้ คุณต้องมีรถเดินทางเข้า บขส. ค่ะ ถ้าจะเที่ยว ไม่มีรถ อย่าใช้แอปหรือผู้บริการเจ้านี้เชียว คิดนะ ถ้าคนขายตั๋วรับโทรศัพท์ตั้งแต่เราโทรช่วงบ่าย เราคงหารถไปรับตั๋วที่ท่าตั้งแต่บ่าย ๆ ไม่ต้องฝ่าฝนไปแบบนี้แล้ว เป็นการซื้อตั๋วที่วุ่นวาย โทรไม่รับ ไม่รับจริง ๆ ติดต่อไม่ได้เลย
3. พีคสุดวันเดินทาง ถ้าเป็นคุณโดนแบบนี้จะโกรธไหม เช้าวันจันทร์เดินทางเวลา 5.50 น. เรารอรถตรงจุดที่แจ้งคนขายตั๋ว พบว่ารถผ่านหน้าไป ไม่รับเรา!!! เรารีบโทรหาท่ารถกาญจน์ คนขายตั๋วบอกว่า “ลืมบอกคนขับรถให้รับเรา เพราะยุ่งมาก“ คุณคะ นี่คำตอบคนทำงานหรอ ความมืออาชีพถูกฝังกลบไปแล้วหรอ ดูนะ เวลาเป็นเงินเป็นทอง เราต้องนั่งรถตู้ที่ออกเวลาช้ากว่าตามไปขึ้นรถที่อำเภอท่าม่วง รถต้องรอรับเราที่อำเภอท่าม่วง ทุกคนบนรถต้องรับเราที่อำเภอท่าม่วง!!!  ก็บอกแล้วเวลาทุกคนเป็นเงินเป็นทอง ทุกคนมีธุระสำคัญต้องไป และต้องจอดรอรับเราอีกนานมากเพราะความสะเพร่าของคนขายตั๋วที่ไม่ประสานงาน ทำงานไม่ได้ ทำงานชุ่ย แบบนี้หรอคะ???
4. เราได้ขอโทษทุกคนบนรถตอนขึ้นรถ จากการที่ต้องรอเราในครั้งนั้น เพราะการทำงานชุ่ย ๆ ของคนขายตั๋ว ทุกคนมีธุระสำคัญต้องไป เรามีธุระสำคัญเช่นกัน และเวลาทุกอย่างก็กำหนดไว้แล้ว ความเสียหายที่เกิดขึ้นไม่ต้องพูดถึงเลย เรารู้สึกแย่มาก

มินิบัสกาญจนบุรี-กรุงเทพ มีอีกหลากหลายเจ้าค่ะ ไปที่อื่นเถอะ อย่ามารับความเสี่ยงอะไรแบบนี้เลย ไม่คุ้ม ต่อให้เผื่อเวลา เจอแบบนี้เวลาที่คุณเผื่อก็ไม่มีทางพอ

หวังว่ารีวิวนี้จะมีประโยชน์กับทุกคน เราหวังให้ทุกคนไม่เจอเหตุการณ์แบบเรา การเดินทางที่ลุ้นตลอดเส้นทาง เครียดมาก ไม่ตลกเลยจริง ๆ




แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่