หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำอย่างไรถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ AIS
กระทู้คำถาม
AIS
AIS WiFi
AIS Fibre
AIS Serenade
AIS SUPER WiFi
เนื่องจากมีการโทรเข้า Call center เพื่อสอบถามข้อมูล แล้วเจ้าหน้าที่ใช้วาจาไม่ดีใส่ เราเลยจะทำการยกเลิกบริการทั้งหมด ของ AIS แต่โทรไปก็ไม่ยอมยกเลิกให้ บอกแค่ว่าจะติดต่อกลับ อยากทราบว่าต้องทำยังไงถึงจะยกเลิกบริการเน็ตบ้านได้ ?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ call center True คะ ?
โทรติดต่อ call center ของ True รอสาย 30 นาที ไม่มีคนรับจนตัดไป จะแจ้งเรื่องสัญญาณเน็ตมีปัญหาก็แจ้งไม่ได้ แอปก็คุยได้แต่กับบอท แล้วจะมี Call center ไว้ทำไม ใช้เน็ตไม่ได้มา 3 วันแล้ว สัญญาณมีทั้ง 4G 5G
สมาชิกหมายเลข 1982310
ais fibre คนติดตั้งได้เต็มคอนโด ทำไมเราติดตั้งไม่ได้?
สวัสดีค่ะ หลักๆ คือตามหัวกระทู้เลย ย้ายบ้านมาคอนโดใหม่แถวสุขุมวิทแล้วนิติแจ้งว่าลูกบ้านส่วนมากใช้ AIS ประกอบกับตัวเองเป็น Serenade ค่ะ เลยคิดว่าถ้าย้ายเน็ตเก่าที่เป็น AIS เหมือนกันมาที่คอนโดใหม่คงดี
สมาชิกหมายเลข 8760965
ยกเลิก wifi ais
ต้องการยกเลิก wifi ซึ่งเป็นชื่อแฟนเรา แต่เราเป็นคนไปทำเรื่องยกเลิกเองได้ไหมคะ และ ขอยกเลิกผ่าน call center ได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 1499237
ทำไม AIS Fiber ที่บางรักน้อย เสียบ่อยจัง
บ้านผม ใช้ AIS Fiber อยู่แถวบางรักน้อย-ท่าอิฐ ซึ่งช่วงนี้ เสียบ่อยมาก และ โทรไปแจ้ง ที่ call center ก็ไม่แจ้งสาเหตุ แจ้งแค่ว่า จะเสร็จเมื่อไหร่ ครั้งก่อนสุดท้าย - วันศุกร์ ที่ 11 เสีย ตั้งแต่เช้า กว่า
มอกก๋ายมา
อยากคุยกับพนักงานAISทำไงถึงจะได้คุย
ต้องการคุยกับพนักงานโดยตคุยกับบอบอุ่นใจแล้วเหมือนตอบไม่ตรงค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5188508
Ais ไม่ให้เปิดสัญญาณชั่วคราว
คือเรื่องของเรื่องคือผมยังไม่ได้จ่ายค่าอินเตอร์เน็ตครับแล้วผมโทรเข้าหาระบบเพื่อที่จะขอเปิดสัญญาณชั่วคราวกลับกลายเป็นว่าผมเปิดไม่ได้ซะอย่างนั้นแล้วพ่อผมจะติดต่อเจ้าหน้าที่ติดต่อพนักงานก็ติดต่อยากสุดๆ
สมาชิกหมายเลข 5965648
ต้องการยกเลิกรายเดือน AIS เป็นเติมเงิน
ต้องการยกเลิกรายเดือนเป็นแบบเติมเงิน เนื่องจากพักหลังอยู่บ้านบ่อย ไม่ค่อยได้ใช้งานเน็ตมือถือ ใช้แต่ WiFi ที่บ้านค่ะ จึงรู้สึกว่าใช้เน็ตไม่คุ้มและไม่อยากเสียเงินรายเดือนเพิ่มด้วย ต้องการยกเลิกรายเดือนเ
สมาชิกหมายเลข 9066909
ปัจจุบันใช้ sim รายปี เน็ตมาราธอน 1590 บาท ใช้งานไม่ได้เลยคะ
สอบถาม Call Center AIS เปลี่ยน ปัจจุบันใช้ sim รายปี เน็ตมาราธอน 1590 บาท นาน 12 เดือน สิ้นสุด 02/01/2569 แต่ปัจจุบันเวลาออกไปใช้งานข้างนอกบ้าน ใช้ internet ไม่ได้เลย sim ไม่จับสั
สมาชิกหมายเลข 2908240
ติดต่อ call center รอสายเป็นชั่วโมงไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลยค่ะ
จะแจ้งทำซิมหาย ขอทำ ESim ออนไลน์ เพราะไม่สะดวกไปสาขาอยู่ต่างประเทศ ติดต่อไป 3 วันแล้ว รอสายวันละชั่วโมงก็ไม่มีเจ้าหน้าที่รับ รบกวนติดต่อกลับที่เบอร์ 086-1463762 ด่วนค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9056257
ติดต่อพนักงานทรูให้ดูแพคเกจเปลี่ยนเองให้หน่อย
แพคเกจเน็ตยืมเงินเองเปลี่ยนแพคเกจเองยกเลิกเน็ตเอง ผมไม่ได้ทำอะไรเลยหลับอยู่ เกิดได้อย่างไร แก้ไขให้ด้วย ติดต่อกลับมาด้วย โทร call center ก็ไม่มีคนรับมีแต่บอทจะแก้ไขได้ยังไง เสียตังด้วย อ่านมาบอกมีเสีย
fluke phisit
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS WiFi
AIS Fibre
AIS Serenade
AIS SUPER WiFi
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำอย่างไรถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ AIS