หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเข้าหน้าที่ดีแทค1678 ทำไมมันยากจัง มันไม่มีเจ้าหน้าที่ ที่เป็นคนเลยหรอ เจอแต่ระบบอัตโนมัติแล้วก็แก้ปัญหาอะไรไม่ได้
กระทู้คำถาม
dtac
ติดต่อเจ้าหน้าที่ดีแทคที่เป็นคนก็ยาก เจอแต่ระบบอัตโนมัติ ห่วยมาก ไม่เหมือนตอนโทรมาแจ้งเปลี่ยนโปรโมชั่นเลย โทรติดๆกันบ่อยมาก พอมีปัญหาติดต่อได้แต่ระบบอัตโนมัติแถมคิดค่าใช้จ่สยครั้งล่ะ3บาท ไม่ตอบโจทย์ ช่วยแก้ปัญหาอะไรไม่ได้เลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ดีแทค
ใครทราบรบกวนบอกหน่อยค่ะ ขอวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ที่เป็นมนุษย์ของดีแทคหน่อยค่ะ โทรไป1678มีแต่ให้เลือกเข้าระบบอัตโนมัติ มันไม่มีหัวข้อที่เราต้องการถามเลย ถ้าไม่มีมนุษย์ให้บริการมนุษย์ด้วยกันก็ปิดเครือข่า
สมาชิกหมายเลข 7400366
อยากเปลี่ยนโปรโมชั่นเสริมแต่โทร 1678 ไม่สามารถติดต่อกับเจ้าหน้าที่ได้เลยมีแต่เสียงอัตโนมัติ
สามารถติดต่อศูนย์ดีแทคคุยกับเจ้าหน้าที่ยังไงได้บ้างนี่ติดต่อ 1678 ไม่ได้เลยมีแต่เสียงอัตโนมัติโทรไปหลายรอบแล้วอยากเปลี่ยนโปรโมชั่นคือทำไมติดต่อยากเย็นจังเลย
สมาชิกหมายเลข 8020151
ติดต่อเจ้าหน้าที่ดีแทค
โปรโมชันเดิมจะหมดอายุแล้ว อยากต่อโปรเดิม -ไปที่ศูนย์ดีแทค จนท บอกให้โทร 1678 กด 0 - โทร 1678 แล้ว ไม่มีเจ้าหน้าที่ เลย มีแต่ระบบอัตโนมัติ - ลอง Line dtac แล้ว มีแต่ ข้อความอัตโนมัติ ติดต่อเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 1994388
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ดีแทค
มีเรื่องอยากสอบถามแต่คุยกับบอทไม่รู้เรื่องเลย สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ดีแทคที่เป็นคนได้ทางไหรบ้างคะ 1678ก็เป็นระบบอันโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 5308436
เบอร์ Dtac แจ้งว่าหมายเลขถูกระงับชั่วคราว
เลขหมายถูกระงับชั่วคราว ท้้งที่เพิ่งเติมเงินไปไม่กี่วัน เสียงอัตโนมัติบอก กรุณาติดต่อ 1678 พอโทร 1678 ก็ไม่มีเมนูให้เลือกติดต่อเรื่องนี้ หรือเลือกคุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5234957
ขอคำปรึกษาหน่อยค่ะ ปัญหาการใช้งาน dtac และการติดต่อ 1678 จากคนที่กำลังจะย้ายค่าย แต่ถูกเสนอโปรให้ลองใช้ต่อ
สวัสดีค่ะทุกคน เรากำลังมีปัญหากับการใช้งานดีแทค และอยากขอคำแนะนำจากคนที่เคยเจอเหตุการณ์คล้าย ๆ กันค่ะ ช่วงก่อนเรา ตั้งใจจะย้ายค่ายเบอร์เดิม เพราะเจอปัญหาเรื่องสัญญาณ และโปรเน็ตที่สมัครเหมือนไม่ค่อยคุ้
สมาชิกหมายเลข 8608367
โทรดีแทค 1678 รอเป็นชั่วโมงแล้วค่ะ ไมีมีเจ้าหน้าที่รับสายเลย
สมาชิกหมายเลข 9163002
รบกวน Dtac ด้วยครับ โดนหักค่าโทรแบบไม่รู้ตัว
สวัสดีครับ Dtac และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง พอดีใช้หมายเลขดีแทค โทรหาเบอร์ 1678 เมื่อตอนเวลา 19.05 น. แล้วรอสายนานมากๆ นึกว่าจะไม่ได้หักเงิน กล่าวคือ นึกว่าโทรฟรี เพราะน่าจะรวมอยู่ในโปรแล้ว ที่ไหนได้
merci limhayashi
ทรูเปลี่ยนโปรให้เองหักเงิน ฟ้องสคบได้ไหม
อยู่ดีดีเติมเงินก็โดนหักไปจากโปรโมชั่นแจ้งว่าโปรหมดแล้วก็สมัครเปลี่ยนให้อัตโนมัติหักเงินไปเลย 300 บาท ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ไปที่ศูนย์บริการบอกให้โทร 1224 ไม่มีเจ้าหน้าที่บริการโทร 10 นาทีสามสี่ครั้ง
liaominting
ดีแทค
คืออยากรู้ว่ามีเบอร์ไหนที่ติดต่อดีแทคนอกจาก 1678มั้ยคะ พอดีติดต่อไปไม่รับไม่มีอะไรเลย ติดต่อไม่ได้ โทรจะเงินหมดแล้วไม่รู้กี่รอบ ตอนโทรมาขายโปรโมชั่นพูดดิบพูดดีพอจะติดต่อ ติดต่อไม่ได้ ห่วยมาก
สมาชิกหมายเลข 8626279
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเข้าหน้าที่ดีแทค1678 ทำไมมันยากจัง มันไม่มีเจ้าหน้าที่ ที่เป็นคนเลยหรอ เจอแต่ระบบอัตโนมัติแล้วก็แก้ปัญหาอะไรไม่ได้