หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ต NT แจ้งคอลเซ็นเตอร์ไป 20 เน็ตยังใช้ไม่ได้เหมือนเดิม
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
เน็ต NT Thunder ซื้อมาใช้ได้เดือนเดียว
เดือนแรกเน็ตแรงมากขึ้น 100Mb
หลังจากนั่น สัญญาณไม่มีสักขีดต้อง
รีเครื่องใหม่ตลอด
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ต AIS U-ZEED ปัจจุบันช้ามาก
ตอนนี้ใช้แพค u seed มาเกือบ 6 ปีแล้วค่ะ โดยที่เคยใชมาเย็นตก็ใช้ได้ปกติแต่ทุกวันนี้เน็ตช้าลงมากกกกก มจนแตแอนนี้จะดูวิดีโอในแอพโซเชียลต่างๆไม่ได้เลย ได้มีการขอความช่วยเหลือให้ช่วยตรวจสอบก็แล้ว ก็ไม่ดีขึ
สมาชิกหมายเลข 3706812
NT ช่วยด้วยครับ สัญญาณเน็ตหายมาสองวันแล้ว
ซื้อ thunder net NT รายปีมาใช้ได้แค่3เดือน ตอนนี้สัญญาณเน็ตหายมา 2 วันแล้วครับ NT ช่วยตรวจสอบให้ด้วยครับ พิกัด ซอยหมู่บ้านเศรษฐกิจ31 บางแค
สมาชิกหมายเลข 6490671
มีปัญหาต้องรีสตาร์ทเครื่องทุกเช้า ถึงจะใช้งานอินเตอร์เน็ต 4G ได้ (ซิม thunder net ) BY NT
มือถือยี่ห้อ Samsung A71 เมื่อก่อนใช้เน็ต GOMO AIS TRUE แบบรายปี แบบเติมเงิน ไม่มีปัญหา พอเปลี่ยนมาใช้อินเตอร์เน็ต ของ NT แบบซิม thunder net ตั้งค่า APN ตามคู่มือแล้ว แต่เวลาตอ
สมาชิกหมายเลข 4059342
เบอร์ทรูแบบเติมเงินโดนยกเลิกเอง
ก่อนหน้ามีได้สมัครเน็ต แบบ2mbไม่ลดสปีด1เดือนแล้วใช้มาได้ซักพักมีคอลเซนเตอร์ของทางทรูมาเสนอโปรโมชั่น100mbไม่ลดสปีดในราคาที่ถูกกว่าเริ่มเดือนหน้า แล้วหลังจากวางสายของคอลเซนเตอร์ไปเน็ตที่สมัครอยู่ก็ใช้ไม
สมาชิกหมายเลข 6540558
สัญญาณโทรศัพท์ใครแย่เหมือนกันบ้างคะ
สวัสดีค่ะ เราอยู่บริเวณสามเหลี่ยมทองคำ อ.เชียงแสน จ.เชียงราย ตอนนี้ประสบปัญหาในการใช้สัญญาณโทรศัพท์มาก สมัครเน็ตไปรอบนี้แทบไม่ได้ใช้ เพราะใช้งานไม่ได้ ล่มบ้างขึ้น 3G บ้าง ไม่มีบริการบ้าง อยากรู้ว่าระ
สมาชิกหมายเลข 9145658
NTwirelesnet มีปัญหา ติดต่อ 1888 แล้วแจ้งให้ติดต่อ 1777
NTwirelesnet Thunder มีปัญหา วันนี้ ที่บ้านทำอะไรไม่ได้เลย กล้องวงจรปิดดูไม่ได้ ดูอะไรก้ไม่ได้ ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ก้ยาก 10นาทีมีคนรับ แต่บอกใหโทรอีกเบอร์ 1888 บอกให้โทร 1777 แล้วปัญหาก้ยังไม่ถุกแก้ เพ
สมาชิกหมายเลข 5656125
เปิด สัญญาณ เน็ตAisไม่ได้
โทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ความอะไรจะเปิดใช้สัญญาณชั่วคราวสามวัน
สมาชิกหมายเลข 9130672
เสียความรู้สึกกับ ซิมเทพ NT มากค่ะ
ซื้อซิมเทพ NT จากร้านในแอพส้ม รอลงทะเบียนเปิดซิม 24ชม. พอครบ 24ชม. เปิดใช้งานไม่ได้ สัญญาณไม่มี มีมาขีดเดียวแปปๆ ก็หายไปอีก ก่อนซื้อก็เช็คพื้นที่ให้บริการแล้วคือใช้ได้ ตั้งค่าก็แล้ว โทรหาค
c-one
เน็ตทรู
เน็ตทรูทำไมสัญญาณแย่มาก โปร 20 mb ของจริงใช้ได้แค่ 5 mb ความเสถียรใด ๆ ก็ไม่มี โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์แทบทุกวัน แก้ปัญหานั่นนี่นู่น แก้ทุกอย่างทำตามทุกอย่าง สัญญาณเน็ตก็ไม่ดีขึ้นเลย แล้วชอบถามว่าลูกค้าใช้
สมาชิกหมายเลข 6377208
ไม่ได้เติมเงินตามวันที่ต้องจ่าย(my by nt แพคเกจรายเดือน my super คุ้ม)แล้วเพิ่งมาเติมเมื่อสักพักนี้ค่ะ แต่เน็ตใช้ไม่ได้
* ตอนแรกเราโทรตามเบอร์ติดต่อของค่ายนี้แล้วค่ะ แต่ไม่ได้อะไรเลย ถือสายนานมาก ได้ยินเสียงพูดแค่ให้กดรายการนั่นนี่ พนักงานคอลเซ็นเตอร์กำลังบริการลูกค้าท่านอื่นอยู่ เรากดวาง เส้ามาก * แบบนี้เราเสียเงินฟรี
สมาชิกหมายเลข 7708273
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ต NT แจ้งคอลเซ็นเตอร์ไป 20 เน็ตยังใช้ไม่ได้เหมือนเดิม
เดือนแรกเน็ตแรงมากขึ้น 100Mb
หลังจากนั่น สัญญาณไม่มีสักขีดต้อง
รีเครื่องใหม่ตลอด