**ผมมีเรื่องจะตั้งโพสถามพี่ๆผู้ใช้งาน Yamaha ทุกท่านครับ**

เรื่องนี้มันทำให้ผมรู้สึกแย่มากๆ มาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่า…………….🥲
ผมประสบอุบัติเหตุเฉี่ยวชนกับรถยนต์คันหนึ่ง ซึ่งทางฝ่ายคู่กรณีเป็นฝ่ายผิด เราจึงตกลงกันให้ส่งรถไปซ่อมที่อู่หนึ่งในย่านสุขาภิบาล 5 โดยผ่านทางบริษัทประกัน ทุกครั้งที่โทรไปอัปเดตเรื่องความคืบหน้า ทางอู่ก็บอกว่า "ทางเรารออะไหล่ Qbix อยู่" และเมื่อของมาถึง จะใช้เวลาซ่อมประมาณ 2 วันเท่านั้น
แต่หลังจากผ่านไป 2 เดือน เขายังคงให้คำตอบเดิมว่า "รออะไหล่" จนกระทั่งสัปดาห์ที่แล้วผมโทรไปสอบถามอีกครั้ง อู่บอกว่า "อะไหล่อยู่ในสถานะ black order " ซึ่งต้องใช้เวลาในการจัดส่งใหม่ ไม่เกินวันพฤหัสบดี 🤨
แต่เมื่อถึงวันพฤหัสบดี โทรไปสอบถามอีกครั้ง เขากลับบอกว่า "ของยังไม่มาส่งเลยครับ" และเหมือนทางต้นทางหารถส่งอะไหล่มาไม่ได้เลย ผมสงสัยมาก เพราะเวลาผมเบิกอะไหล่ผ่านศูนย์ย่อยของ  Yamaha ผมจะได้อะไหล่ภายในหนึ่งสัปดาห์เท่านั้น
ทางอู่บอกว่า ของ Yamaha 😒 ใช้เวลานานกว่าปกติ ซึ่งผมไม่เข้าใจว่าทำไมมันถึงนานขนาดนี้ อีกทั้งเมื่อคุยกับทางประกัน ผมเสนอให้ซ่อมที่ศูนย์ที่ผมรู้จัก แต่ทางบริษัทประกันบอกว่ามีปัญหากับทางศูนย์นั้น จึงให้ไปซ่อมที่อู่คู่ค้า ผมจึงยอมตามข้อเสนอของบริษัทประกัน คิดว่าการซ่อมจะไม่ใช้เวลานานขนาดนี้ แต่ผมก็ต้องการใช้รถเหมือนกันครับ 🥲
**สรุปจุ๊บๆ* ผมรู้สึกไม่พอใจกับการบริการของอู่ในย่านสุขาภิบาล 5 นี้ ที่ใช้เวลาในการซ่อมนานเกินควร และให้เหตุผลที่ไม่น่าเชื่อถือ ทำให้ผมต้องรอรถเป็นเวลานานถึง 3 เดือน ทั้งๆ ที่ทางอู่แจ้งว่าการซ่อมจะใช้เวลาเพียง 2 วันเมื่ออะไหล่มาถึง ไม่เกินเดือนกว่าจะได้รถ ขอคำแนะนำและความคิดเห็นจากท่านที่มีประสบการณ์คล้ายๆ กันครับเรื่องนี้ผมรู้สึกเสียใจกับการบริการของเขาจริงๆ แต่ก็คงต้องทำใจ 😔
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่