หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Umay+
กระทู้คำถาม
บัตรเครดิต
บัตรกดเงินสด
ทำไหมชำระยอด Umay ไปแล้วยอดไม้ยอมอัพเดทให้คะ ติดต่อก็ติดต่อยาก โทร 02-695-0000 มีแต่ AI ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อพนักงาน ยูเมะพลัส ยากมาก โทรเบอร์ไหนถึงจะเจอเจ้าหน้าที่ ?
คือเราจะติดต่อเรื่องการปิดบัญชี ปิดยอดหนี้ ถามเรื่องยอด แต่คิดต่อเท่าไหร่ พยายามเป็น 1-2 ชม ไม่เจอพนักงานงานเลย โทรเข้าที่เบอร์ 02-695-0000 ก็กดอะไรต่อไม่ได้ แจ้งแคว่าไม่ทได้มำรายการ พูดวนๆอยู่แบบนั้น
สมาชิกหมายเลข 9152220
การติดต่อเจ้าหน้าที่ umay+ ผ่านทางโทรศัพท์ติดต่อได้ด้วยเบอร์ไหนคะ ที่ไม่ใช่ระบบอัตโนมัติ?
ก่อนอื่นต้องขอโทษก่อนนะคะ ไม่เคยตั้งกระทู้เลย แต่ที่ตั้งเพราะอยากให้เจ้าหน้าที่ umay+ เห็นแล้วติดต่อกลับค่ะ จะสอบถามเรื่องบัตรกดเงินสด ยูเมะพลัส แต่ติดต่อไม่ได้เลยส่งเมลก็แล้ว ทักเพจก็แล้ว เบอร์ 02-69
สมาชิกหมายเลข 5892937
ไม่สามารถชำละเต็มจำนวน อยากขอจ่ายเป็นขั้นต่ำ umay+
คือผมสมัครบัตร กดเงินสดumay+โดยมีโปรโมชั่น 0% 30วัน ได้วงเงิน22100บาท ผมกดออกมา22000เพื่อมาซื้อIphone13 pro โดยที่คิดว่าสามารถชำระขั้นต่ำได้ แต่พอไปดูในแอปumay+ มันไม่มีชำระขั้นต่ำ มีแต่ชำระเต็มจำนวน
สมาชิกหมายเลข 8399339
ติดต่อพนักงาน UMAY PLUS Call Center 0-2695-0000
เนื่องจากกดยกเลิกบัตรในระบบอัตโนมัติด้วยความสะเพร่าของตัวเอง พยายามติดต่อพนักงาน UMAY PLUS Call Center 0-2695-0000 เพื่อแก้ไข แต่เข้าไม่ถึงพนักงาน ไม่ทราบว่ามีช่องทางอื่นอีกหรือไม่คะ นอกจากอีเมล์
สมาชิกหมายเลข 3525497
สมัครบัตรกดเงินสด Umay+ เพราะอะไรถึงไม่ผ่าน ?
พอดีเมื่อวาน ไปยื่นเอกสารสมัครมาค่ะ วันนี้มีเจ้าหน้าที่โทรมาสอบถามข้อมูลเรา ตอบเหมือนที่กรอกไปค่ะ และ2ชม.ผ่านไปมีข้อความเข้าว่า (ขออภัยผลการสมัครของท่านไม่ผ่านการพิจารณา ขอบคุณที่ใช้บริการอีซี่บาย) แ
สมาชิกหมายเลข 4365523
Lazada Paylater
ต้องการติดต่อ Lazada แต่เบอโทร 02-018-0000 โทรไปเหมือนคุยกับ AI มันคุยไม่รู้เรื่อง คำถามเหมือนล็อกคำตอบ ถามอะไรไปก็ตอบไม่ได้ ตอนนี้เยากทราบว่า ยอดกำหนดการชำระบิลคือทุกวันที่5 ไม่เคยจ่ายเกินกำหนด เเต่
สมาชิกหมายเลข 3850765
ติดต่อ ยูเมะพลัส อย่างไง ที่ไม่ใช่ เบอร์ 02 695 0000
โทรเบอร์นี้ทีไร ต้องรีสตาร์ทเครื่องเลย เหนื่อย จะโทรไปสอบถามเรื่อง ผลของการขอเพิ่มวงเงิน หลังจากที่ จนท.โทรมาแจ้งก่อนนี้แล้วว่า ผล จะแจ้งทาง sms แต่ระยะเวลา ก็น่าจะ เกือบเดือน แล้ว คือเราต้อง
สมาชิกหมายเลข 2586335
ชำระเงิน Umay plus ผ่าน ชิลล์ pay ธ.กสิกรไทย ยอดไม่เข้า เพราะอะไรครับ
สมาชิกหมายเลข 6780157
พนักงานติดตามทวงถามของumay+แจ้งว่าค้นข้อมูลทางเฟสบุ๊คของเราและบุคคลอ้างอิง
พอดีเราเป็นมีการค้างชำระกับทางบริษัทค่ะ ทำเรื่องการปรับโครงสร้างหนี้แล้วแต่ก็มีการผิดชำระอยู่แต่บางทีทางเจ้าหน้าที่ติดต่อมาเราก็แจ้งตรงๆว่ายังตกงานอยู่ เจรจากับเจ้าหน้าที่บางท่าน บางทีมีการติดต่อมาแต่
สมาชิกหมายเลข 3794644
ช่วยดูเครดิตบูโรกับยอดค้างในshopeepaylaterให้หน่อยค่ะ
คือเรามียอดที่ยังรอชำระในshopeeที่เหลือตามแอพจริงๆประมาณ500กว่าบาท แต่จู่ๆก็อยากเช็คบูโรขึ้นมาเลยเข้าแอพทางรัฐดูปรากฎว่ามันขึ้นว่ามียอดคงเหลือรวม7xx เป็นสินเชื่อส่วนบุคคล เราอยากรู้ค่ะว่าทำไมมันเป็น70
สมาชิกหมายเลข 6257769
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
บัตรกดเงินสด
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Umay+