หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำยังไงถึงจะติดต่อกับพนักงาน AIS ได้
กระทู้คำถาม
AIS
อยากสอบถามพนักงาน AIS เรื่องสิทธิพิเศษแต่ไม่สามารถติดต่อได้มีแต่น้องเอมมี่รับสาย พอพูดไปว่าสิทธิ์พิเศษน้องเอมมี่บอกว่าได้เลยค่ะการยกเลิก SMS พอพูดอีกครั้งนึงน้องเอมมี่บอกว่า ยกเลิกสัญญาณเน็ตใช่ไหมคะ เลยไม่รู้จะติดต่อยังไงให้ตรงเรื่องเพราะไม่มีคนรับสายมีแต่ระบบอัตโนมัติ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิก care plus with apple care service ais
เรื่องมีอยู่ว่า เราไปซื้อเครื่อง IPHONE 17 pr ที่ AIS สาขาเวสเกต แล้วเลือกซื้อแพ็กเกจซื้อเครื่องติดสัญญา 12 เดือน ในราคาโปรโมชั่นเดิม ประเด็นตอนซื้อเครื่องกับพนักงาน น้องพนักงานแจ้งมาว่า ตัวเครื่องจะม
สมาชิกหมายเลข 5148478
AIS เคลียร์หน่อยค่ะ
มีเบอร์ 0844273032 แจ้งว่าได้รายชื่อจาก เอไอเอส ให้โทรมาแจ้งสิทธิ์ อ่าน sms ฟรี โดยคุณสุภัทรา จากบริษัทจิ่มมี่(อะไรสักอย่าง) ซึ่งน่าจะเป็น sms หลอกหลวง เสียตังส์แน่ๆๆ จึงอยากถามว่า เอไอเอส ให้เบอร์จ
สมาชิกหมายเลข 1559369
AIS ยัดเยียดบริการเสริม?
เราใช้ AIS มา 10 ปีจะเข้าปีที่ 11 ทุกอย่างก็ปกติดี จนเดือนที่แล้วมีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งว่าเราได้รับสิทธิพิเศษแพคเกจดูหนัง เราก็ฟังพนักงานพูดแนะนำเป็นปกติ พนักงานบอกว่าสามารถกดรับสิทธิ์แล้วใช้งานได้เลย
สมาชิกหมายเลข 9022131
อยากเปลี่ยนโปรใหม่ แต่ยกเลิกโปรเดิมใน myAIS ไม่ได้ ใครเคยเจอบ้าง?
ตอนนี้ใช้โปร “เหมาเหมา 100 บาท” เน็ต 4Mbps + WiFi ไม่อั้น หักทุก 30 วัน ใช้มานานเกิน 3 ปีแล้ว ทั้งที่โปรบอกว่าใช้ได้ 6 เดือน วันนี้ได้โปรใหม่ทางข้อความ น่าสนใจกว่า คือ โปรไฟลุก! เน็ต 5G 1
สมาชิกหมายเลข 9150305
ยกเลิก prime เดือน พย ไปแล้วก่อนตัดยอด แต่บิล Ais Fiber เดือน พย. ยังมีค่ารายเดือน prime รวมอยู่ครับ
ยกเลิก prime รายเดือน ของเดือน พย ไปแล้วก่อนตัดยอด วันที่ 8 พย แต่บิล Ais Fiber เดือน พย. ยังมีค่ารายเดือน prime รวมอยู่ครับ ยอดปรกติควรเป็น 7xx บาท แต่ยอดมาเป็น 8xx บาท ตอนจะยกเลิกพนักงานก็แจ้งแล้วว่
Zeron
การโทรเข้า CC ของ AIS ทำยังไงถึงจะปิดน้อนอุ่นใจได้ครับ
อยากปิดน้อนมากๆ - ถามอะไร ไม่เคยได้คำตอบ เอาแต่ส่งลิงมาให้ทาง sms - พอถามเรื่องที่ต้องติดต่อพนักงาน น้อนจะบอกทันทีว่า ต้องรอสายนานหน่อยฮะ แต่ไม่เป็นไร น้อนจะส่งวิธีแก้ไขในเบื้องต้นให้ทาง sms แล้วก็วา
ทัชชี่
เอาแล้วไง DTAC เล่นตลกกับเราแล้ว
ไปยื่นเรื่องย้ายค่ายตั้งแต่ 24/8/14 ที่ dtac hall เซ็นทรัลสุราษฎร์ วันที่25/8/14 ได้รับ sms จาก AIS ว่าถ้ายกเลิกจะได้รับสิทธิพิเศษ... ให้กด *271 แต่เราไม่ได้กด และจากนั้นได้เมลไปถามทาง feedback@dtac.c
สมาชิกหมายเลข 1056675
โดนAIS มัดมือชกสมัครแพ็กเกจให้เองอัตโนมัติ
มีใครโดนเหมือนกันมั้ยคะ ก่อนหน้านี้มีคอลเซนเตอร์1175โทรมาเสนอบอกว่าเบอร์ของคุณได้รับสิทธิพิเศษ ใช้ฟรีสนใจสมัครมั้ยบลาๆๆๆๆแต่นี่ตอบไปว่าไม่สนใจไม่สมัคร แต่พอรอบบิลออกมาโดนไป5xx แถมสมัครแพ็กเกจให้เองอัต
สมาชิกหมายเลข 9144224
ย้ายค่ายจากทรูยากมาก เริ่มทนไม่ไหวแล้ว !!!
เริ่มแรก เราได้เบอร์สวยมาจาก line mobile แต่ว่าสัญญาไม่ค่อยดี เราเลยจะย้ายค่าย เราเลือกย้ายไป truemove h ก็ย้ายได้ด้วยดีไม่มีปัญหาอะไร ตอนย้ายก็เลือกใช้ระบบเติมเงินก็ไม่มีสิทธิพิเศษอะมอบให้ ใช้ไปสักพั
ขากรรไกร
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำยังไงถึงจะติดต่อกับพนักงาน AIS ได้