คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ สมาร์ท-บุญญฤทธิ์ เป็นเกียรติที่ดูแล คุณ huak007 ในวันนี้ จะดูแลให้คุณให้พึงพอใจสูงสุดเลยครับ ขอขอบคุณที่แจ้งเรื่องเข้ามาและอยากดูแลให้คุณได้รับความพึงพอใจที่สุด ต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวกด้วยครับ เนื่องจากมีผู้ ติดต่อพนักงานเป็นจำนวนมาก จึงแนะนำอีกช่องทางในการสอบถามข้อมูลผ่านการแชทกับอุ่นใจ ซึ่งเป็นอีกช่องทางที่รวดเร็ว และสอบถามได้ทุกเวลา โดยหากท่านพบปัญหาจะมีพนักงานดูแลท่านตามปัญหาที่ท่านแจ้งกับอุ่นใจ โดยกดเข้าเมนูหลักกด 9 เพื่อรับ sms link เพื่อ chat กับอุ่นใจได้ทันทีครับ หรือช่องทาง Pantip โดยจะมีเจ้าหน้าที่เข้ามาดูแลตาม ลำดับ เจ้าหน้าที่ให้บริการ 24 ชม. ครับ
ทั้งนี้ เอไอเอสให้ความสำคัญอย่างยิ่งกับการปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของลูกค้า ที่ผ่านมาเอไอเอสมีการปฏิบัติตามและทบทวนขั้นตอน การรักษาความปลอดภัยขั้นสูงสุดตามมาตรฐานระดับสากล อย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด หากพบสายโทรหรือข้อความแปลกปลอม คุณ huak007 สามารถแจ้งมาได้ที่ 1185 โทรฟรีตลอด 24 ชั่วโมงครับ ทำรายการได้ 1 ครั้งต่อ 1 เบอร์โทรมิจฉาชีพ หลังทำรายการลูกค้าจะได้รับ SMS แจ้งผลตรวจสอบภายใน 3 วันครับ หากเบอร์ดังกล่าวกระทำการเข้าข่าย Spam call เพื่อการหลอกลวง ทางบริษัทจะดำเนินการตามกระบวนการกฎหมาย พร้อมแจ้งระงับการให้บริการ ทั้งนี้ขอให้มั่นใจว่าทาง AIS จะยังคงดำเนินการตรวจสอบอย่างต่อเนื่องเพื่อความแน่ชัด หากหมายเลขที่คุณแจ้งเข้ามาเป็นมิจฉาชีพแน่นอน จะเร่งทำการบล็อคทันที และดำเนินการทางกฎหมายอย่างถึงที่สุดครับ
สะดวกสบายไม่ต้องรอคิว ขอแนะนำ AIS Point เช็กคะแนน,สิทธิพิเศษและแลกคะแนนด้วยตัวเองได้ง่ายๆ และรวดเร็วผ่านแอป my AIS ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม คลิก https://m.ais.co.th/RedeemOnmyAIS
วันนี้ สมาร์ท-บุญญฤทธิ์ให้ข้อมูลเรื่องการแจ้งหมายเลขมิจฉาชีพเรียบร้อยแล้วนะครับ สมาร์ท-บุญญฤทธิ์มีความมุ่งมั่นและตั้งใจสำหรับการให้บริการคุณ ในวันนี้ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดครับ หากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมงครับ
ทั้งนี้ เอไอเอสให้ความสำคัญอย่างยิ่งกับการปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของลูกค้า ที่ผ่านมาเอไอเอสมีการปฏิบัติตามและทบทวนขั้นตอน การรักษาความปลอดภัยขั้นสูงสุดตามมาตรฐานระดับสากล อย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด หากพบสายโทรหรือข้อความแปลกปลอม คุณ huak007 สามารถแจ้งมาได้ที่ 1185 โทรฟรีตลอด 24 ชั่วโมงครับ ทำรายการได้ 1 ครั้งต่อ 1 เบอร์โทรมิจฉาชีพ หลังทำรายการลูกค้าจะได้รับ SMS แจ้งผลตรวจสอบภายใน 3 วันครับ หากเบอร์ดังกล่าวกระทำการเข้าข่าย Spam call เพื่อการหลอกลวง ทางบริษัทจะดำเนินการตามกระบวนการกฎหมาย พร้อมแจ้งระงับการให้บริการ ทั้งนี้ขอให้มั่นใจว่าทาง AIS จะยังคงดำเนินการตรวจสอบอย่างต่อเนื่องเพื่อความแน่ชัด หากหมายเลขที่คุณแจ้งเข้ามาเป็นมิจฉาชีพแน่นอน จะเร่งทำการบล็อคทันที และดำเนินการทางกฎหมายอย่างถึงที่สุดครับ
สะดวกสบายไม่ต้องรอคิว ขอแนะนำ AIS Point เช็กคะแนน,สิทธิพิเศษและแลกคะแนนด้วยตัวเองได้ง่ายๆ และรวดเร็วผ่านแอป my AIS ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม คลิก https://m.ais.co.th/RedeemOnmyAIS
วันนี้ สมาร์ท-บุญญฤทธิ์ให้ข้อมูลเรื่องการแจ้งหมายเลขมิจฉาชีพเรียบร้อยแล้วนะครับ สมาร์ท-บุญญฤทธิ์มีความมุ่งมั่นและตั้งใจสำหรับการให้บริการคุณ ในวันนี้ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดครับ หากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมงครับ
แสดงความคิดเห็น
รบกวนเจ้าหน้าที่ AIS ติดต่อกลับด่วนครับ เพราะระบบ ตอบรับด้วย AI ไม่ได้ช่วยเหลือลูกค้าเลยครับ
เอาตรงๆๆสมัยก่อนติดต่อ เจ้าหน้าที่ง่ายมาก ตอนนี้ผมรู้สึกว่า ais ใช้ AI มาตอบคำถามไม่ตรงจุดและเสียเวลา ผู้ใช้งานมากๆๆ เรื่องที่อยากปรึกษา AI ก็ตอบคำถามไม่ได้ ผมอยากติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS มาก เพราะ มี แก๊งค์ call Center โทรมา หาผมหลายรอบแล้ว แจ้งว่า มาจาก ais แต่ไม่ใช่ 1175 และผมก็พยายามจะติดต่อสอบถามว่า ข้อมูลผมหลุดไปได้ยังไง ชื่อนามสกุล ถูกต้องหมด และผมทำงานเกี่ยวกับ ระบบรักษาความปลอดภัย ICT อยู่แท้ๆๆ รบกวนติดต่อกลับด่วนครับ