สินเชื่อ UOB Xpress สุดยอดเรื่องเม็ดอัดดับ 1 แชร์ ปสก. สต.

กระทู้คำถาม
ครือ... ที่ผ่านมาเราชำระเงินผ่าน QR โค้ทมาตลอด
โดยจะได้รับเป็นจดหมายเป็นอิเล็กทรอนิกซ์เข้าอีเมลเราทุกเดือน แล้วเราก็เก็บ QR นั้นไว้เพื่อจ่ายทุกเดือน 
จนเราไม่ได้รับจดมายเข้าเมลแล้ว เราเลยโทรถาม คอลเซนเตอร์ ที่พูดจาวกวนกวนเส้นมาก นางชื่อชานนจ่ะ รับสาย 30/07/67 17:57 น.
เราแจ้งว่า ติดปัญหาเรื่องจะชำระเงิน ต้องการจะจ่ายเงิน โดยก็อธิบายไปว่าปกติทำยังไง เพราะเดือนที่ผ่านมาก็ทำได้ จ่ายได้ปกติ แต่กลับบอกให้เรารอไปรษณีย์เท่านั้น เราก็ถามกลับว่า ถ้าหากไม่ได้รับเอกสารละ 
คซต. ก็บอกว่า ตรงนี้ไม่ทราบว่าจะได้รับเมื่อไร เราก็อ้าวงี้ถ้าเราจ่ายช้า ก็มาเรียกเก็บค่าติดตามทวงถามหนี้เราสิ
คซต.​ ก็ให้ไปถามคนที่ติดต่อเรามาทำสินเชื่อตั้งแต่แรก เราก็เลยขอคอนแทค มีข้อมูลไหม เพราะก็นานแล้วจำไม่ได้ค่ะ ก็ตอบเราไม่ได้
คซต.​ ให้รอจม. ทางไปรษณีย์อีก เราเลยบอกว่าเราจะจ่ายเลย งั้นมีวิธีอื่นไหมอย่างไร?
กว่าจะบอกวิธีที่ง่ายได้ ทำไมไม่บอกแต่แรก มาบอกเราตอนที่เราเริ่มหงุดหงิดเพื่อ?
แล้วมาย้อนถามว่า โทรมาเพื่อถามเรื่องใบแจ้งหนี้ใช่ไหมอีก เราก็ตอบ ใช่ค่ะ และเราต้องการจะชำระเงินเลย
จนบอกว่าให้แอดไลน์ เพื่อลงทะเบียนสร้าง QR โค้ทในไลน์จ้า ทุกคนที่เป็นลูกหนี้ UOB อยู่ใช้วิธีนี้นะ
แอดไลน์ @uobthai กดที่รูปถุงเงิน ลงทะเบียนเบอร์เราที่สมัครไว้ และ และรอ OTP เสร็จ เจน QR แล้วก็ใช้ยาวจนจบอายุสัญญาจ่ะ
ประเด็นที่สงสัยเลย คือ เจตณา
1. ไม่เข้าใจ UOB สร้างความไม่สะดวกให้ลูกค้าทำไมก่อน?
2. ส่งจดหมายแจ้งหนี้ผ่านไปรษณีย์เท่านั้น คือ Hello มีอีเมลทำไมไม่ใช้ เจตณาคืออะไรคะ?
3. ถ้าเกิดเราไม่ได้รับจม. เราก็ต้องโดนโทรทวงหนี้ ซึ่งมันจะคิดเงินมาในใบแจ้งหนี้ได้อีกสิคะ
4. วิธีที่ง่ายๆ สะดวก ทำไมคอลเซ็นเตอร์ไม่แนะนำมาตั้งแต่แรกที่ลูกค้าแจ้งว่าติดปัญหาเรื่องต้องการจะชำระเงิน
5. ปกติจะให้ประเมิณความพึงพอใจ แต่นางวางสายใส่จ้า อดลดดาวเลย

ไม่พอใจอย่างมาก ถึงมากที่สุดค่ะ
ทางที่ดี เลือกได้ อย่าเป็นลูกหนี้อีธ.เม็ดนี่เลยดีกว่า มีก็รีบโปะๆ ไปอย่าเอาเงินไปเสียดอกให้มัน ธ. ที่ดี ที่เป็นมิจ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่