หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ตอนโทรมาเสนอโปร dtac บอกจะต่อให้อัตโนมัติ จึงยกเลิกโปรเก่าไป พอถึงเวลาครบปี ยกเลิกหมด ลูกค้าเสียโอกาสเสียประโยชน์
กระทู้คำถาม
dtac
ผมโทรไป 1678 ช่วยเหลืออะไรไม่ได้เลย
ตอนโทรมาเสนอโปรแกรม รับรองไว้ว่าเป็นการต่ออัตโนมัติทุกปี
โปรของผมเป็นเติมเงิน โทรทุกเครือข่าย ผมเติมเดิอนต่อเดือนของผมดีดี
มาเสนอโปรรายปี ผมก็เชื่อ แต่กลายเป็นยกเลิกไม่ต่อให้
รบกวน ทาง dtac ช่วยดูแลรักษาลูกค้าด้วยครับ
เสนออย่าง ทำอย่าง เป็นการบริการแบบนี้จริงหรอครับ
ผมเป็นลูกค้าดีแทคมาตลอด 20 กว่าปี เศร้ามากกับสิ่งที่เกิด
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะย้ายค่ายมือถือจากดีแทคไปค่ายอื่นเบอร์เดิมต้องทำยังไงอบ
ผมใช้มือถือค่ายดีแทคมานานมาก เดิมสัญญาณก้อไม่เท่าไหร่แต่ชอบตรงที่โปรฯไม่แพง เกินไป แต่พอมาหลังรวมกับทรูสัญญาณเน็ตแย่ลงเรื่อยๆ โดยเฉพาะช่วง 19.00-22.00น. ที่เป็นเวลาใช้งานแทบใช้ไม่ได้เลย โปรฯบอกไม่ลดส
สมาชิกหมายเลข 9181801
ใช้ฅิมเติมเงินของ Dtac แต่ซิมใช้ดูทีวีอย่างเดียวใส่กับเล้าเตอร์ที่บ้าน
คุณมีโปร เน็ตเร็วเต็มสปีด 3GB+ฟรีWifi/5วัน ที่รอต่ออายุอัตโนมัติ เราไม่สามารถดูในมือถือได้เลยเพราะซิมอยู่ในเครื่องที่ไทย แต่ตัวอยู่ตปท.ไม่สามารถรับOTP แล่วพยายามติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีใครรับสาย อย
สมาชิกหมายเลข 9195661
อยากยกเลิกเน็ตดีแทครายเดือน
อยากยกเลิกเน็ตดีแทครายเดือน แต่กด 1678 โทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8759634
เบอร์ Dtac แจ้งว่าหมายเลขถูกระงับชั่วคราว
เลขหมายถูกระงับชั่วคราว ท้้งที่เพิ่งเติมเงินไปไม่กี่วัน เสียงอัตโนมัติบอก กรุณาติดต่อ 1678 พอโทร 1678 ก็ไม่มีเมนูให้เลือกติดต่อเรื่องนี้ หรือเลือกคุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5234957
DTAC!!! โทรมาเสนอโปรโมชั่นพิเศษ ทุกวัน วันละหลายๆ ครั้ง บ้าบอมาก
ตามหัวข้อ...ระบบอัตโนมัติโทรทุกวัน โทรมาเสนอโปรโมชั่น เช้าเย็น รับสายแล้วฟังแล้วก็ไม่จบ. มีภาพประกอบ โทรมาแทบจะทุกวัน วันละหลายๆ ครั้ง บางครั้ง ทุก 10 นาที ทั้งๆ ที่เคยแจ้งหลายรอบแล้วว่าไม่รับโฆษณา หร
สมาชิกหมายเลข 2524179
ยกเลิกแพ็กเกจก็ไม่ได้ ติดต่อพนักงานไม่ได้
หากเราถอดซิมแล้วทิ้งหรือเผาทิ้ง แพ็กเกจที่เราจ่ายมันจะคิดย้อนหลังไหมครับ เพราะติดต่อ 1678 ก็ไม่ได้เพราะว่าเกินวงเงินทั้งๆที่พึ่งจ่ายไป แชทคุยกับมะลิก็ไม่รู้เรื่องวกไปวนมาทั้งๆที่อธิบายชัดเจนว่าจะยิกเล
สมาชิกหมายเลข 9170526
ย้ายเครือข่ายไม่สำเร็จ (เบอร์เติมเงิน) DTAC
>>แจ้งย้ายเครือข่ายออกจาก DTAC ไป TRUE (เบอร์เติมเงิน) >> DTAC ส่ง Msg. "ดีแทคขอมอบแพ็คเนตฟรี1GB/30วัน ไม่ต้องการรับสิทธิ์นี้กรุณาติดต่อ1678" (เสียตังโทร 1678 เพื่อไม่รับ มันสมคว
สมาชิกหมายเลข 1237242
อยากรู้ว่า ระหว่างเติมเน็ตดีแทครายปี 2675 เน็ต 6เม็ก กับ ใช้รายเดือนดีแทค แบบไหนคุ้มกว่า
คือเราไม่ค่อยโทร โทรน้อยมาก อยากได้โปรเน็ตแบบ ไม่จำกัดGB แต่ไม่ต้องเร็วมากก็ได้ 2-4 เม็กก็ได้ เพราะส่วนใหญ่ 90% คือใช้ Wifi true ของเน็ตบ้าน แต่คือเผื่อเวลาไปข้างนอกนิดหน่อย มีรายเดือนไหนคุ้มๆ และประห
สมาชิกหมายเลข 8260282
ยกเลิกแพ็คเกจเน็ตฟรีamaze
จะยกเลิกแพ็กเกจเน็ตฟรี Amaze ยังไง มันบังเน็ตหลักที่เติมเงินมา คือเราใช้มันหมดแล้วทีนี้เราเติมเน็ตมาใหม่แต่มันใช้ไม่ได้ เช็คอินเทอร์เน็ตแล้วมันยังมีเน็ตของเราอยู่ที่เติมมาใหม่ แต่เน็ตฟรีมันหมดแล้ว เรา
สมาชิกหมายเลข 8301953
สอบถามเกี่ยวกับซิมรายเดือนเปลี่ยนมาเป็นแบบเติมเงินของ dtac ค่ะ
ก่อนหน้านี้ใช้ซิมแบบเติมเงิน แล้วมีสายโทรเข้ามาเสนอแพ็กเกจรายเดือน จึงตัดสินใจสมัครเพราะยังเรียนอยู่และต้องใช้เน็ต แต่ปัจจุบันเรียนจบแล้ว เลยต้องการยกเลิกแพ็กเกจรายเดือนกลับไปเป็นซิมเติมเงิน จึงโทรสอ
สมาชิกหมายเลข 7909131
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ตอนโทรมาเสนอโปร dtac บอกจะต่อให้อัตโนมัติ จึงยกเลิกโปรเก่าไป พอถึงเวลาครบปี ยกเลิกหมด ลูกค้าเสียโอกาสเสียประโยชน์
ตอนโทรมาเสนอโปรแกรม รับรองไว้ว่าเป็นการต่ออัตโนมัติทุกปี
โปรของผมเป็นเติมเงิน โทรทุกเครือข่าย ผมเติมเดิอนต่อเดือนของผมดีดี
มาเสนอโปรรายปี ผมก็เชื่อ แต่กลายเป็นยกเลิกไม่ต่อให้
รบกวน ทาง dtac ช่วยดูแลรักษาลูกค้าด้วยครับ
เสนออย่าง ทำอย่าง เป็นการบริการแบบนี้จริงหรอครับ
ผมเป็นลูกค้าดีแทคมาตลอด 20 กว่าปี เศร้ามากกับสิ่งที่เกิด