[left]เกิดเหตุขัดข้องเร้าเตอร์ไม่มีสัญญาณขึ้นไฟสีแดง ตรงช่องPON และช่องALM 4วันแล้ว หาสาเหตุทีค่ะ
ช่องทาง การโทร Call-Center 1242
-โทรวันแรก25/7/67 รับเรื่องแก้ไข แจ้ง ช่างซ่อมแก้ไขสัญาณ ช่วง09.00-10น.วันที่26
(**ยังไม่มีวี่แวว)
-โทรวันที่27/7/67 แจ้งว่ามีปัญหาสายสัญญาณฯลฯ วงกว้าง แต่ข้างบ้านใช้งานได้ปกติ[/left]
ติดต่อแจ้งงานได้ที่ไหนบ้างค่ะ ศูนย์ทรู แจ้งช่างเข้าซ่อมด่วนค่ะช้ามาก!!!
ช่องทาง การโทร Call-Center 1242
-โทรวันแรก25/7/67 รับเรื่องแก้ไข แจ้ง ช่างซ่อมแก้ไขสัญาณ ช่วง09.00-10น.วันที่26
(**ยังไม่มีวี่แวว)
-โทรวันที่27/7/67 แจ้งว่ามีปัญหาสายสัญญาณฯลฯ วงกว้าง แต่ข้างบ้านใช้งานได้ปกติ[/left]