คือผมใช้บริการอินเตอร์เน็ต NT broadband
ยอมรับว่าเป็นโปรโมชั่นราคาถูก
แต่ความเร็วของอินเตอร์เน็ตเป็นความเร็วที่เท่าความจำเป็นที่ผมต้องใช้ แต่ปัญหาที่เกิดขึ้นคือผมแจ้งผ่านฮอตไลน์ว่าอินเตอร์เน็ตต่อไม่ได้แต่พนักงาน call center ไม่แจ้งซ่อมให้จนผ่านไปอีกวันนึงผมมาเปิด app เจอว่าไม่มีการแจ้งซ่อมจึงได้ทำการแจ้งซ่อมผ่าน app แต่วันรุ่งขึ้นซึ่งเป็นวันสุดท้ายของวันทำการคือวันศุกร์ช่างก็ไม่เข้าแก้ไขให้จริงๆ 24 ชั่วโมงก็น่าจะเพียงพอ ผมเคยทำงานบริษัทที่ต้องบริการคล้ายๆกันผมไม่เข้าซ่อมแก้ไขเนื่องจากหลายปัญหาทำให้โดนแจ้งความเกี่ยวกับการเสียสิทธิ์ผมทำแบบนั้นบ้างได้ไหม แจ้ง สคบ ได้ไหม
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ใส่ข้อความ
ใช้เน็ตไม่ได้ 48 ชั่วโมงเรียกร้องอะไรได้ไหมครับ
ยอมรับว่าเป็นโปรโมชั่นราคาถูก
แต่ความเร็วของอินเตอร์เน็ตเป็นความเร็วที่เท่าความจำเป็นที่ผมต้องใช้ แต่ปัญหาที่เกิดขึ้นคือผมแจ้งผ่านฮอตไลน์ว่าอินเตอร์เน็ตต่อไม่ได้แต่พนักงาน call center ไม่แจ้งซ่อมให้จนผ่านไปอีกวันนึงผมมาเปิด app เจอว่าไม่มีการแจ้งซ่อมจึงได้ทำการแจ้งซ่อมผ่าน app แต่วันรุ่งขึ้นซึ่งเป็นวันสุดท้ายของวันทำการคือวันศุกร์ช่างก็ไม่เข้าแก้ไขให้จริงๆ 24 ชั่วโมงก็น่าจะเพียงพอ ผมเคยทำงานบริษัทที่ต้องบริการคล้ายๆกันผมไม่เข้าซ่อมแก้ไขเนื่องจากหลายปัญหาทำให้โดนแจ้งความเกี่ยวกับการเสียสิทธิ์ผมทำแบบนั้นบ้างได้ไหม แจ้ง สคบ ได้ไหม
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้