หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะเปลี่ยนมาใช้รายเดือนais จะเลือกรอบบิลไหน??
กระทู้คำถาม
AIS
Mobile Operator
AIS Fibre
my AIS (App)
AIS eService
สวัสดีค่ะ ตอนนี้เราใช้ซิมaisแบบเติมเงินอยากเปลี่ยนมาใช้แบบรายเดือนค่ะ เราอยากให้วันที่จ่ายยอกเป็นวันที่1ของทุกเดือน เราต้องเลือกรอบบิลแบบไหนหรอคะ
และถ้าเราเริ่มใช่aisรายเดือนวันที่26/07/24เราต้องไปจ่ายงวดแรกวันที่เท่าไหร่คะ??(โดยคิดว่าเราเลือกรอบบิลตามคำถามแรกค่ะ)
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต่ออายุซิมAISได้ไหม?
มาทำงานต่างประเทศครับ พอกลับไทยซิมใช้ไม่ได้แล้ว ยังอยากใช้ซิมเดิมอยู่ เพราะสมัครเน็ตไว้แล้ว และมีหลายแอปที่ผูกOTPกับเบอร์นี้ไว้
สมาชิกหมายเลข 8735060
Ais fiber
ชำระเงินแล้วแต่เนตยังไม่มาเลยครับ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 7833924
ซิม ais เติมเงิน ซิมไหนดี
อยากได้ซิม ais เติมเงิน เดือนละ 150 ใช้อินเตอร์เน็ตได้ทั้งเดือน มีมั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 6128605
อยากยกเลิกซิม ซิมหาย ไม่ได้ใช้เลย แต่มีคนมาเรียกเก็บเงิน
คือเคยถามพนักงานว่าถ้าไม่ใช้เป็นอะไรไหม พนักงานบอกว่าไม่เป็นไร เราเลยไม่ได้เติม สักพักมามีบิลมาเรียกเก็บเงินแล้วซิมอันนั้นหายไปแล้ว อยากติดต่อพนักงานค่ะ อยากสอบถามค่ะ เพราะว่าอยากยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 8971689
ค้างรอบบิลaisมาหลายเดือนแล้วพึ่งจ่ายวันนี้แต่ยังใช้งานซิมไม่ได้ต้องทำยังไง
อยากรู้ว่าซิมจะยังใช้ได้อีกไหม ถ้าให้ได้ต้องทำยังบ้าง
สมาชิกหมายเลข 9047191
ค้างชำระรายเดือนaisมา2เดือนถ้าชำระงวดแรกแล้วใช้งานได้ไหม
ค้างชำระaisมา2เดือนชำระ1เดือนก่อนได้ไหมเเละกับมาใช้งานได้เลยไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 9046516
ทำไมติดต่อ Call Center AIS เพื่อจะคุยกับพนักงานไม่ได้เลย ระบบอุ่นใจก็ตอบคำถามไรไม่ได้เลย
ทำไมติดต่อ Call Center AIS กับพนักงานไม่ได้เลย ระบบอุ่นใจก็ตอบคำถามไรไม่ได้เลย เซ็งมาก ถ้าอยากจะใช้ระบบ AI มาทำงานก็ทำให้มันดีๆหน่อย
สมาชิกหมายเลข 9047205
ขอเลื่อนจ่ายได้ไหมคะ Ais
เบอร์โทร 092376XXXX
สมาชิกหมายเลข 9046130
เครื่อข่าย ais
ค่าย AIS มีโปรโทรฟรีทุกเครื่อข่าย เดือนละ100ไหมครับ เอาแค่โทรอย่างเดียวไม่เอาเน็ต
สมาชิกหมายเลข 3131723
ซื้อซิม Gomo By AIS มาเปิดใช้งาน สถานะ Active แล้วแต่มีเครื่องหมาย ! ที่สัญญาณ
ตามหัวข้อเลยครับ ซื้อซิม Gomo By AIS มาเปิดใช้งาน โทรหา gomo KYC สถานะ Active แล้ว แต่มีเครื่องหมาย ! ที่สัญญาณ ทำการติดต่อทุกช่องทางของ gomo แต่แชทของ gomo บอกว่าเบอร์นี้ไม่ใช่เบอร์ของ gomo แบบนี้ผมต
สมาชิกหมายเลข 749001
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Mobile Operator
AIS Fibre
my AIS (App)
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะเปลี่ยนมาใช้รายเดือนais จะเลือกรอบบิลไหน??