หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ดีแทครายเดือน
กระทู้คำถาม
dtac
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
กสทช. (NBTC)
0627965791 ขอเพิ่มวงเงินหลักจาก 800 บาทเป็น 1800 บาท
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สมัครบัตรของ อิออน ยังไม่ได้ของสมนาคุณ
สมัครบัตรอิออน ทำตามเงื่อนไขครบทุกอย่าง เพื่อที่จะได้จะได้สมนาคุณ เมื่อปีที่แล้วก่อน 31 ธค 67 ระยะเวลาส่งของ 180 วันหลังสิ้นสุด Promotion ตามเรื่องของสมนาคุณมาตั้งแต่ พ.ค 68 จนถึงวันนี้ยังไม่ได้ข้อมูล
สมาชิกหมายเลข 9058082
ขอวิธีติดต่อ j&t แบบคุยกับคนจริงๆหน่อยค่ะ
โทรไป 1470 มีแต่ข้อความอัตโนมัติ อยากคุยกับคนจริงๆเพราะปัญหาการส่งของค่ะ รำคาญและหงุดหงิดมากตอนนี้เพราะมีแต่ข้อความอัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 5001629
ดีแทครายเดือน
0633065981 เปิดสัญญานชั่วคราวแค่ 2-3 ชั่วโมงกลัวไม่ได้หรอเงินค่าบริการ ค้างชำระแค่ 2 บิลจะไม่ให้ใช้งานต่อได้เลยหรือไง แบบนี้เราสามารถส่งเรื่องร้องเรียนไปที่ กศธช กับ สคบ ได้ใช่มั้ย ในสัญญาก็ไม่มีบอกว่
สมาชิกหมายเลข 8026158
ดีแทครายเดือน
0990399813 เบอร์ผมถูกระงับสัญญาณอินเตอร์เน็ตเพราะค้างชำระอยู่ 1 เดือน แล้วจะขอเปิดสัญญานชั่วคราวก่อนแค่ 1-2 วันไม่ได้เลยหรอ พึ่งจะค้างแค่เดือนเดียวเองน่ะ แล้วบอกว่าเงินออกวันที่ 3 นี้จะชำระให้อยู่
สมาชิกหมายเลข 8279046
ร้องเรียน ติดตามพัสดุ Lazada ยังไง โทรก็ไม่มีใครรับ
พัสดุขึ้นว่าจัดส่งตั้งแต่วันที่ 3/11 ตอนนี้ยังไม่ได้ของ โทรหาคนส่งก็ไม่รับ โทรหาใครก็ไม่รับ ตามในแอพ็ไม่ตอบ ห่วยมาก จะติดต่อยังไงจุดธูปมั้ยถึงจะตอบ ลูกค้ารอของเป็นชาตินะ ตั้งแต่สั่งจนตอนนี้ จะครึ่งเดื
สมาชิกหมายเลข 9035708
dtac ทำไมสัญญาณอุบาทว์ขนาดนี้ เมื่อไหร่จะดี
เดี๋ยว 3G เดี๋ยวE เมื่อไหร่คุณจะแก้ปัญหาสักที หลังรวมกันนี่สัญญาณตกนรกอเวจีมาก
สมาชิกหมายเลข 945417
ใครที่ใช้เครือข่ายทรูมูฟเอชแล้วโดน Lackey Hero ดูดเงินอยู่ผมมีวิธี
ให้คิดต่อไป 2 หน่วยงานนี้เลย 1. สำนักงาน {กสทช.} {NBTC} - หน่วยงานหลักด้านโทรคมนาคม ชื่อหน่วยงาน: สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (\text{กสทช.}) เบอร์โ
สมาชิกหมายเลข 6767469
ถ้าชำรุดแบบนี้ Shopee จะรับผิดชอบยังไงในการขนส่ง ครับ
https://www.youtube.com/watch?v=MoLrtjQQT-s ตอนแพคผมก็แพคดีนะครับ ห่อเรียบร้อย ทั้งบั๊บเบิ้ล ทั้งเอากระดาษห่ออีก แต่ทำไมขนส่งของ Shopee ถึงทำแบบนี้ครับ เข้ามารับของก็ช้า แถมยังมาทำแบบนี้อีก แล้วแ
lamaka_tor
ดีแทคหักเงินไม่ตามราคาแพคเกจ
โปรโปรมือถือ โทรฟรีครั้งละ 15 นาที ก็ใช้งานมาตลอด เช็คยอดเงินบ้าง ไม่เช็คบ้าง จนวันนี้ว่าง ๆ เข้าแอปกดดู รู้ สึกยอดเงินไม่คุ้นตา เลยไปย้อนดู จึงเห็นว่ามีหักเงินค่าโทร ที่่โทรไป 14 นาที ดีแทคจะมาเนียน
สมาชิกหมายเลข 9080069
ใช้AIS มี SMSส่งมาเองโดยที่ไม่สมัคร ผู้บริโภคต้องจ่าย? สุดท้ายก็ผลักภาระมาที่ผู้บริโภค!
ช่วงสิงหา มีค่าบริการSMS +บิลรายเดือน แต่คุณแม่ได้จ่ายไปแล้วเพราะไม่ทราบ ต่อมา ช่วงของกันยา และ ตุลา คุณแม่ยังไม่ได้จ่ายค่าบิลบริการเพราะรู้สึกว่าค่าบริการสูงกว่าปกติ จึงรอให้ลูกช่วยเช็คให้ หลังจากเ
สมาชิกหมายเลข 3518774
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
กสทช. (NBTC)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ดีแทครายเดือน