สัปดาห์ที่แล้ว ได้จองโรงแรม lotus golden namkran ที่หลวงพระบางผ่านทาง web agoda โดยจอง 3 ห้องจ่ายเงินล่วงหน้า 2 ห้องจ่ายที่ที่พัก 1 ห้อง(ห้องนี้เลือกวิธีจ่าย เงินผิด ก็เลยต้องไปจ่ายที่โรงแรม) ทริปนี้มีคนแก่ 6 คน เด็ก 1 คน พวกเราเดินทางด้วยรถไฟความเร็วสูงไปที่หลวงพระบาง ต่อด้วยจองรถตู้นำเที่ยวให้พาเที่ยววัดและไปส่งที่โรงแรม
พอไปถึงโรงแรมจะเช็คอิน โรงแรมบอกห้องเต็มหมดเช็คอินไม่ได้ ให้ย้ายไปพักโรงแรมอื่นอีกที่หนึ่ง ซึ่งไกลจากที่นั้นพอสมควร โดยให้นั่งซ้อนรถมอเตอร์ไซต์แบกสัมภาระไปด้วยลำบากมาก ป้าเราอายุ 70 กว่าเดินไม่สะดวกต้องซ้อนมอเตอร์ไซต์ไป อยากเตือนเพื่อนๆ ที่จะจองให้ตรวจสอบที่พักดีๆ นะคะ ขออย่าให้เจอประสบการณ์แย่ๆ แบบเรา จะปฎิเสธไม่เอาโรงแรมที่ 2 ก็ไม่ได้เพราะคนแก่บ้านเราเหนื่อยแล้ว ยังไงก็ต้องนอน และเวลากระชั้นไม่มีเบอร์โทร agoda ด้วยค่ะ
ครั้งเดียวกับโรงแรมนี้
ประสบการจองโรงแรมและไม่ได้พักที่ Golden lotus namkran, หลวงพระบาง ลาว ผ่านทาง agoda
พอไปถึงโรงแรมจะเช็คอิน โรงแรมบอกห้องเต็มหมดเช็คอินไม่ได้ ให้ย้ายไปพักโรงแรมอื่นอีกที่หนึ่ง ซึ่งไกลจากที่นั้นพอสมควร โดยให้นั่งซ้อนรถมอเตอร์ไซต์แบกสัมภาระไปด้วยลำบากมาก ป้าเราอายุ 70 กว่าเดินไม่สะดวกต้องซ้อนมอเตอร์ไซต์ไป อยากเตือนเพื่อนๆ ที่จะจองให้ตรวจสอบที่พักดีๆ นะคะ ขออย่าให้เจอประสบการณ์แย่ๆ แบบเรา จะปฎิเสธไม่เอาโรงแรมที่ 2 ก็ไม่ได้เพราะคนแก่บ้านเราเหนื่อยแล้ว ยังไงก็ต้องนอน และเวลากระชั้นไม่มีเบอร์โทร agoda ด้วยค่ะ
ครั้งเดียวกับโรงแรมนี้