เป็นลูกค้าเก่าของ ซิกน่า ต่อมา กลายเป็นซับสามัคคี ต้องทำยังงัย ในการยกเลิกกรมธรรม์ คอลเซนต์เตอร์ให้ข้อมูลกำกวม แจ้งเบอร์ให้โทร 06611400 ต่อ 1 แต่ในระบบที่โทรไป บอกให้ ว่า ถ้าเป็นลูกค้าเก่าซิกน่า กด 2 เรากด 2 เจอคอล อีกคน บอก เป็นศุนย์บริการ ต้องรับเรื่องไว้ให้ฝ่ายยกเลิก เราก็บอกว่า เมื่อกี้ก็เจอคอลฯ พูดเหมือนคุณเลยค่ะ และให้เบอร์นี้มา ยังตอบเราว่า ก็ลูกค้ากด 2 ทำไม เราเลยตอบว่า ก็ระบบมันให้กด 2 ถ้าเป็นลูกค้าเก่าซิกน่า เราเลยโทรไปใหม่ ที่เบอร์เดิม พอกด 1 มันคือ ลูกค้า ซับบ์สามัคคี แล้ว ก็ไม่มีให้กดไปในส่วนที่จะยกเลิก สรุปคือ มันจะให้รับเรื่องแล้วส่งไปให้ฝ่าย ดูแลกรมธรรม์ โทรกลับ อยู่ดี และแจ้งเราว่า จนท.จะโทรกลับภายใน 3-5 วัน เราเลยบอกไปว่า ไปดูข้อมูลในพันทิพย์ ส่วนใหญ่ จนท.ไม่ติดต่อกลับมา ตอนนี้โทรไป 3 รอบแล้ว จะให้เวลาอีก 3-5 วัน ถ้าเกินว่านี้ ยังไม่โทร เราต้องติดต่อที่ไหนได้บ้างคะ สมาชิกท่านใด พอจะชี้แนะได้บ้าง ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
ยกเบิกกรมธรรม์ ซับสามัคคี ทำไมยากเย็น หักบัตรเครดิตทุกเดือน ยกเลิกยังงัยก่อน