ยกเบิกกรมธรรม์ ซับสามัคคี ทำไมยากเย็น หักบัตรเครดิตทุกเดือน ยกเลิกยังงัยก่อน

เป็นลูกค้าเก่าของ ซิกน่า  ต่อมา กลายเป็นซับสามัคคี ต้องทำยังงัย ในการยกเลิกกรมธรรม์  คอลเซนต์เตอร์ให้ข้อมูลกำกวม  แจ้งเบอร์ให้โทร  06611400 ต่อ 1   แต่ในระบบที่โทรไป บอกให้ ว่า ถ้าเป็นลูกค้าเก่าซิกน่า กด 2   เรากด 2  เจอคอล อีกคน  บอก เป็นศุนย์บริการ ต้องรับเรื่องไว้ให้ฝ่ายยกเลิก  เราก็บอกว่า  เมื่อกี้ก็เจอคอลฯ พูดเหมือนคุณเลยค่ะ และให้เบอร์นี้มา   ยังตอบเราว่า ก็ลูกค้ากด 2 ทำไม  เราเลยตอบว่า  ก็ระบบมันให้กด 2  ถ้าเป็นลูกค้าเก่าซิกน่า   เราเลยโทรไปใหม่     ที่เบอร์เดิม  พอกด 1  มันคือ ลูกค้า ซับบ์สามัคคี  แล้ว  ก็ไม่มีให้กดไปในส่วนที่จะยกเลิก    สรุปคือ    มันจะให้รับเรื่องแล้วส่งไปให้ฝ่าย ดูแลกรมธรรม์ โทรกลับ  อยู่ดี      และแจ้งเราว่า  จนท.จะโทรกลับภายใน 3-5 วัน   เราเลยบอกไปว่า   ไปดูข้อมูลในพันทิพย์    ส่วนใหญ่ จนท.ไม่ติดต่อกลับมา  ตอนนี้โทรไป 3 รอบแล้ว  จะให้เวลาอีก 3-5 วัน    ถ้าเกินว่านี้  ยังไม่โทร    เราต้องติดต่อที่ไหนได้บ้างคะ   สมาชิกท่านใด พอจะชี้แนะได้บ้าง   ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่