ติดต่อยากมากครับโทรหลายรอบหาเจ้าหน้าที่ไม่ได้ พอติดต่อได้สอบถามโปรโมชั่นขอคุยกับหัวหน้างานพนักงานไม่ยอมส่งเรื่องให้บอกให้ลูกค้าไปกดดอกจัน 151 ดอกจันตามด้วยหมายเลขบัตรประชาชนโทรออก
แจ้งว่าเบอร์เติมเงินไม่มีสิทธิ์คุยกับเจ้าหน้าที่และเจ้าหน้าที่ไม่สามารถติดต่อกลับได้ถ้าอยากคุยกับเจ้าหน้าที่ให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับลูกค้าต้องกดย้ายค่ายเท่านั้น
นโยบายทูเป็นอย่างนี้ใช่ไหมครับ
โทรไปฝ่ายรับเรื่องร้องเรียนของทรู บริษัทบอกให้ติดต่อที่ 1242 เลย บอกเจ้าหน้าที่ให้ช่วยประสานงานให้ ทางบริษัทบอกไม่มีนโยบายประสานงานทางนี้ให้
เพราะฉะนั้นผมจะทำเรื่องเข้ากสทชนะครับให้กสทชเป็นผู้ดูแลให้ดีกว่า
โทรปรึกษาโปรโมชั่นกับทรู
ติดต่อยากมากครับโทรหลายรอบหาเจ้าหน้าที่ไม่ได้ พอติดต่อได้สอบถามโปรโมชั่นขอคุยกับหัวหน้างานพนักงานไม่ยอมส่งเรื่องให้บอกให้ลูกค้าไปกดดอกจัน 151 ดอกจันตามด้วยหมายเลขบัตรประชาชนโทรออก
แจ้งว่าเบอร์เติมเงินไม่มีสิทธิ์คุยกับเจ้าหน้าที่และเจ้าหน้าที่ไม่สามารถติดต่อกลับได้ถ้าอยากคุยกับเจ้าหน้าที่ให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับลูกค้าต้องกดย้ายค่ายเท่านั้น
นโยบายทูเป็นอย่างนี้ใช่ไหมครับ
โทรไปฝ่ายรับเรื่องร้องเรียนของทรู บริษัทบอกให้ติดต่อที่ 1242 เลย บอกเจ้าหน้าที่ให้ช่วยประสานงานให้ ทางบริษัทบอกไม่มีนโยบายประสานงานทางนี้ให้
เพราะฉะนั้นผมจะทำเรื่องเข้ากสทชนะครับให้กสทชเป็นผู้ดูแลให้ดีกว่า