หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True ต้องการติดต่อพนักงานครับ
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
truemove
truemove H
Mobile Operator
ไม่เข้าใจทำไมจะต้องทำอะไรให้ยุ่งยาก มีปัญหาโทรติดต่อเข้าไป ก็ไม่ได้คุยกับพนักงาน แล้วจะมี คอลเซนเตอร์ ทำไมวะครับ...
ต้องการติดต่อเพื่อจะสอบถามกับพนักงานครับ
ชำระเงินเข้าไปแล้ว ยอดเงินไม่ตัด ไอ้ระบบตอบอัตโนมัติ มันมีตัวไหนตอบได้ครับ ไม่รู้เรื่องอะไรเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูติดต่อคอลเซนเตอร์ยากมาก
พอดีว่าโดนระงับเบอร์เลยอยากทราบว่าสามารถเติมเงินเพื่อเริ่มแพคเก็ตเดิมได้เลยมั้ย โปรดทรูติดต่อกลับด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9049695
บริการทรูมูฟห่วยๆ
ต้องการติดต่อพนักงานทรู เรื่องการเก็บบิลที่มีการชำระไปแล้ว แต่ยอดยังไม่ถูกหัก และติดต่อช่อฃทางไหนไม่ได้เลยัได้แต่่สนทนากับ ai ซึ่งก็ไม่ค่อยจะได้เรื่องได้ราว ค่ายตั้งใหญ่ มีความสามารถในการควบคุมบริการไ
สมาชิกหมายเลข 4253334
ติดต่อ True ยากมาก เขาไม่มีพนักงานแล้วหรอ
ติดต่อเข้าไปวันที่ 28/08 ระบบชำระเงินมีปัญหา ชำระแล้วไม่ตัด โทรเข้า 1242 ติดต่อระบบอัตโนมัติ โอนไปนู้น โอนไปนี้ สุดท้ายตัดสาย โทรประมาณ 4-5 รอบ เสียเวลามาก คือชำระเงินแล้วแทนที่จะตัด ไม่ตัด โทรก็ไม่ได
สมาชิกหมายเลข 9027289
ติดต่อพนักงานทรูได้อย่างไร
คือจะเปลี่ยนรหัสไวไฟTrueแต่มันยุ่งยากมาก ติดต่อพนักงานก็ทำไม่ได้มีแต่คุยกับระบบอัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 9037452
เบอร์ทรูถูกระงับ
เบอร์ทรูถูกระงับเเก้ไขยังไงได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 9048929
ขออนุญาตคับ
คือจะติดต่อกับเจ้าหน้าที่ของทรู แต่ว่าเบอร์มันโดนปิดเพราะชำระไม่ครบ แต่ว่าพอจะเอาเบอร์(เบอร์อื่น)ไปคุยกับเจ้าหน้าที่กด 1242 ไปแล้วไม่มีหัวข้อสอบถามเจ้าหน้าที่เลยค่ะ ปกติน่าจะมี เลยอยากรู้ว่าทำยังไง ไม
สมาชิกหมายเลข 8132718
โปรเนตทรูต่ออายุอัตโนมัติเรื่อย ๆไหมครับ
ตามกระทู้ครับหากเป็นโปรที่ระบบระบุว่าเป็นโปรต่ออายุอัตโนมัติระบบจะต่อให้เรื่อยเรื่อยเลยไหมครับจนกว่าเราจะยกเลิกเลยไหม หรือว่ามีกำหนดหรือว่ามีกำหนดเวลาอยู่ครับถ้ามีกำหนดเวลาตอบได้ไหมครับว่าสิ้นสุดตอนไห
งานเทียน
การที่มีการอายัดบัญชีมั่ว ๆ ในช่วงเวลานี้ เพราะมี ความผิดพลาดโดยสุจริตใจ หรือ เจตนา?
ณ เวลานี้ประเทศไทย มีปัญหาเศรษฐกิจและสังคม จากการอายัดบัญชีมั่วซั่ว ความไว้วางใจในระบบการเงินก็ตกต่ำลงมาก เราคิดว่าหลายคนเลย ไม่อยากทำอะไรผ่านธนาคารแล้ว อยากถอนเงินออกให้หมด ความเป็นมา นับตั้งแต่มีเห
สมาชิกหมายเลข 2116489
พนักงาน Call Center True ในพันทิพย์ยกเลิกโปรโมชั่นผิดเบอร์
Admin Call Center ใน Twitter ยกเลิกโปรโมชั่นของลูกค้า ผิดเบอร์แบบนี้ควรทำยังไงดีครับ ผมแจ้งให้ยกเลิกโปรโมชั่นอีกเบอร์ แต่เขาไปยกเลิกของอีกเบอร์ เรื่องราวมันเป็นอย่างนี้ครับ ผมทักไปทางหลังบ้านของทวิตเ
สมาชิกหมายเลข 7490626
True สมัครแพ็คเกจเสริมให้เอง
True ของเรามีแพ็คเกจหลักอยู่แล้ว อยู่เฉยๆก็มีแพ็คเกจเสริมมาโดยที่ไม่ได้สมัคร ยอดชำเพิ่มมาโดยไม่มีที่มาที่ไป ทำไงได้บ้าง?ควรลงบันทึกประจำที่ สน. มั้ย? แพ็คเกจไม่รู้มาจากไหนไม่มีการแจ้งก่อนสมัครที่ชำร
สมาชิกหมายเลข 8948322
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
truemove
truemove H
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True ต้องการติดต่อพนักงานครับ
ต้องการติดต่อเพื่อจะสอบถามกับพนักงานครับ
ชำระเงินเข้าไปแล้ว ยอดเงินไม่ตัด ไอ้ระบบตอบอัตโนมัติ มันมีตัวไหนตอบได้ครับ ไม่รู้เรื่องอะไรเลย