หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True ต้องการติดต่อพนักงานครับ
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
truemove
truemove H
Mobile Operator
ไม่เข้าใจทำไมจะต้องทำอะไรให้ยุ่งยาก มีปัญหาโทรติดต่อเข้าไป ก็ไม่ได้คุยกับพนักงาน แล้วจะมี คอลเซนเตอร์ ทำไมวะครับ...
ต้องการติดต่อเพื่อจะสอบถามกับพนักงานครับ
ชำระเงินเข้าไปแล้ว ยอดเงินไม่ตัด ไอ้ระบบตอบอัตโนมัติ มันมีตัวไหนตอบได้ครับ ไม่รู้เรื่องอะไรเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
[TRUE] callcenter true เป็นไรมากป่ะ มีระบบอัตโนมัติ แต่ไม่มีให้คุยกับคอลเซ็นเตอร์
ระบบอัตโนมัติ วกไปวนมา ไมให้คุบกับคอลเซ็นเตอร์ แล้วมีเบอร์สายด่วนไปกล้วยอะไร
เจ้าหญิงแห่งคาบสมุทรอาหรับ
ทรูมูฟ True ต่อแพ็คเกจอินเทอร์เน็ตไม่ไดั
ผมต้องการต่อแพ็คเกจอินเตอร์เน็ต 1790 บาทครับ ทางทรูโทรมาให้ผมเติมเงิน ผมเติมเข้าไปแล้ว แต่ระบบไม่หักเงินและผมไม่สามารถต่อแพ็คเกจให้ผมได้ครับ พอโทรไปก็ใช้เวลาหลายนาทีมาก ในการรอสายคอลเซนเตอร์ ก็ไม่มีเจ
สมาชิกหมายเลข 9089648
มีใครชำระค่าบริการเนตบ้านทรู แล้วมีบิลซ้ำหรือยอดที่ชำระหายมั้ยคะ ทั้งๆที่ระบบส่งsms ยืนยันว่าชำระแล้ว
คือที่บ้านเราใช้เน็ตบ้านทรูคะ เมื่อวันที่5ตค 61 เราชำระค่าเนตผ่านระบบ true iservice แอฟฟลิเคชั่นผ่านมือถือ ชำระด้วยบัตรเครดิต ยอดประมาณ 800กว่าบาททุกครั้งที่ชำระเราจะเชคว่ามี sms เข้ามั้ย ยอดเป็น 0 บา
สมาชิกหมายเลข 2412695
โทร คอลเซนเตอร์ทรู (True 1242) กดอะไร “คุยกับเจ้าหน้าที่” โดยตรงคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ มีปัญหาค่าบริการเกินมาหลายร้อย จะติดต่อสอบถามเจ้าหน้าที่ โทรคอลเซนเตอร์ 1242 กดตัวเลขวนไป ก็ไม่ได้คุยสักที รอสายเป็น10 นาที เจ้าหน้าที่ก็ให้บริการเต็มทุกคู่สาย ระบบตอบรับอัตโนมัติก็ไม่
สมาชิกหมายเลข 6581722
ขอถาม true ครับ เรื่องผมทำเรื่องปิดเบอร์แล้ว มีจดหมายมาเรียกเก็บ
ผมยินดีจ่ายนะ เเต่ ผมข้องใจ เรื่อง 1.ผมขอปิดเบอร์ โดยพนักงานทรู ที่สาขาโลตัสแจ้งวัฒนะ แจ้งมาว่า ต้องชำระล่วงหน้า และทำการปิดเบอร์ได้ ก็คืือ ทุกอย่างจบเลยไม่ต้องชำระอะไรแล้ว แล้วทำไมถึงยังมีจดหมายมา
เส้นทางที่ยาวไกล
ย้ายค่ายมาทรู ซิมที่ส่งมาให้ใช้งานไม่ได้ ฝั่ง ais ตัด สัญญาณแล้ว แต่ลงทะเบียน True ไม่ได้
ย้ายค่ายมาทรู ซิมที่ส่งมาให้ใช้งานไม่ได้ ฝั่ง ais ตัด สัญญาณแล้ว แต่ลงทะเบียน True ไม่ได้ ขึ้นว่าไม่ใช่ซิมของทรู บ้าบอมาก พอโทรคอลเซนเตอร์ ก็ต้องเสียค่าโทรที่เอาไปรอคิวคุยกับ พนง. รอมา 40 นาทีละ ยังไม
สมาชิกหมายเลข 1143868
คืนของแล้วทำไมมีบิลแจ้งแบบนี้ ยกเลิกทรู
ทางshopรับของไปแล้ว ทำไมยังมีบิลแจ้งให้ชำระค่าอุปกรณ์
สมาชิกหมายเลข 8921937
เบอร์ซิม True ถูกระงับการใช้งานไม่สามารถติดต่อกับคอลเซนเตอร์ทรูได้เลย
โทรศัพท์มีปัญหากับการใช้งานสักพักเลยเพิ่งได้สังเกตุว่าเบอร์ถูกระงับการใช้งานไปแล้ว เพิ่งได้โทรศัพท์เครื่องใหม่เสียดายมากๆครับเบอร์ใช้มานานเป็น 10 ปี หรือไม่แน่ใจว่า สามารถซื้อซิมใหม่เบอร์เดิมได้ไหม
ก๊อป ยูนิฟกล่องสีม่วง
1242 True ไม่เคยติดต่อ call center ได้เลย
จะมีพนักงานรับสายมั้ยคะ 1242 เนี่ย โทรเวลาไหนก็รอไปค่ะ 10 นาที โทรแล้วโทรอีก มีแต่เสียงอัตโนมัติ จ่ายโปรเน็ตเป็นรายเดือน เวลามีปัญหาติดต่อขอความช่วยเหลือไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 3235386
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมทรูได้ไหม
ซื้อซิมทรูที่7-11มาค่ะ 99บาทแล้ว เดือนต่อไปไม่รู้โปรต่ออัตโนมัติ ยกเลิกได้ไหมคะ พอดีสมัครเน็ตโปรอื่นใหม่แล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7826124
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
truemove
truemove H
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True ต้องการติดต่อพนักงานครับ
ต้องการติดต่อเพื่อจะสอบถามกับพนักงานครับ
ชำระเงินเข้าไปแล้ว ยอดเงินไม่ตัด ไอ้ระบบตอบอัตโนมัติ มันมีตัวไหนตอบได้ครับ ไม่รู้เรื่องอะไรเลย