หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True ต้องการติดต่อพนักงานครับ
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
truemove
truemove H
Mobile Operator
ไม่เข้าใจทำไมจะต้องทำอะไรให้ยุ่งยาก มีปัญหาโทรติดต่อเข้าไป ก็ไม่ได้คุยกับพนักงาน แล้วจะมี คอลเซนเตอร์ ทำไมวะครับ...
ต้องการติดต่อเพื่อจะสอบถามกับพนักงานครับ
ชำระเงินเข้าไปแล้ว ยอดเงินไม่ตัด ไอ้ระบบตอบอัตโนมัติ มันมีตัวไหนตอบได้ครับ ไม่รู้เรื่องอะไรเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อทรูทางไหนได้บ้างคะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ที่เป็นคนไม่ได้เลยค่ะ
เครื่องทรูวิชันมีปัญหามาสองสามอาทิตย์แล้วค่ะ ไม่สามารถดูได้ ขึ้นว่าไม่มีสัญญาณ ลองถอดปลั๊กแล้วก็ยังเหมือนเดิม ติดต่อคอลเซนเตอร์พอใส่เลขรหัสบัตรที่เสียบกล่องไปก็แจ้งว่าไม่พบข้อมูล ไปหาจนทที่ศูนย์ก็บอกใ
สมาชิกหมายเลข 8344517
ต้องการยกเลิกแพคเกจเสริมทรู พนักงานคอลเซนเตอร์โทรมาบอกไม่เสียค่าบริการสรุปบิลมาเกือบสองพัน ยกเลิกติดต่อพนักงานก็ยาก
ใครมีเบอร์ติดต่อพนักงานบ้างมั้ยหรือมีวิธียกเลิกเราโทรก้แล้วก้ยังยกเลิกไม่ได้เหนื่อยมาก เบอร์0968275580 ต้แพพครยกเลิกเเพคเกจเสริมทั้งหมด
สมาชิกหมายเลข 5795357
ชำชำระค่าบริการไปแล้วของทรู
NF0052180 ชำรชำระค่าบริการไปแล้วสัญญาณยังไม่เปิดให้รบกวนตรวจสอบให้หน่อยครับ Truemove True
สมาชิกหมายเลข 8955654
Ais Call center ติดต่อยากมากๆ
ต้องการขยายวงเงิน เคยโทรติด พอมาวันนี้เดือนนี้จ่ายแล้ว แต่ มาระงับเพราะวงเงินเกิน ติดต่อก็ไม่ได้ โทรไปก็เจอแต่ระบบอัตโนมัติ จะให้ชำระล่วงหน้าอย่างเดียว เอาอีกเครื่องไปรอสายคอลเซนเตอร์ 20 นาที นานมากแก
สมาชิกหมายเลข 8923735
ขออนุญาตสอบถามเกี่ยวกับการถอนเงินจาก True Money Wallet ครับ
วันนี้ ผมได้กดเติมเงินเพื่อชำระค่าธรรมเนียมเกี่ยวกับใบประกอบการ เป็นเงินจำนวนหนึ่ง(ที่เยอะอยู่สำหรับผม)เข้าในระบบ True Money Wallet ไปที่7-11 พนักงานแจ้งว่า ปกติการยื่นชำระต้องเป็นเงินสดเท่านั้น ซึ่งผ
พบธรรม พบทาง
ยกเลิกบริการให้ใช้ทันใจและสิทธิพิเศษอื่นๆ ยากมากเลยครับ truemove
ไม่เคยสมัครใช้งาน และไม่มียอดค้าง แต่พอต้องการย้ายค่ายจะติดบริการนี้ขึ้นมาโดยอัตโนมัติเหมือนทำให้ผู้ใช้ยุ่งยากมากขึ้น มีช่องทางไหนที่ทำการยกเลิก ได้บ้างมั้ยครับ โทร 1242 ก็คุยกับมนุษย์ยากมาก คุยกับมะล
สมาชิกหมายเลข 707062
TRUE SHOP ไม่สนใจลูกค้าแล้ว ?
วันนี้ 24 พ.ค. 2568 ไป true shop สาขา โลตัสบ้านโป่ง เพื่อต้องการยกเลิกรายเดือน เป็นเติมเงิน แต่พนักงานบอกยกเลิกกับพนักงานไม่ได้ ต้องให้รอคิว วิดีโอคอลกับ คอลเซนเตอร์ ผมนี่ งงเลย มาถึง สาขาแต่ต้องมาโทร
สมาชิกหมายเลข 8845412
คืนของแล้วทำไมมีบิลแจ้งแบบนี้ ยกเลิกทรู
ทางshopรับของไปแล้ว ทำไมยังมีบิลแจ้งให้ชำระค่าอุปกรณ์
สมาชิกหมายเลข 8921937
สามารถยกเลิกแพ็กเกจเสริมทรูต่ออายุอัตโนมัติยังไงนะ มะลิเช็กบอกไม่มีแพ็คเกจเสริมแต่มียอดบิลให้ชำระทุกเดือนยกเลิกได้ยังไง?
สมาชิกหมายเลข 8977357
multi sim ของ true ยังมีอยู่หรือไม่
พอดีเรามีโทรศัพท์ 2 เครื่องค่ะ แต่ไม่อยากใช้ 2 เบอร์ ไม่ทราบว่าปัจจุบัน TRUE ยังมีการเสนอ multi SIM อยู่อีกกรือไม่ เพราะติดต่อสอบถามจากแอป และคอลเซนเตอร์ (มะลิ) ก็ไม่สามารถช่วยอะไรเราได้เลย
สมาชิกหมายเลข 1184413
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
truemove
truemove H
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True ต้องการติดต่อพนักงานครับ
ต้องการติดต่อเพื่อจะสอบถามกับพนักงานครับ
ชำระเงินเข้าไปแล้ว ยอดเงินไม่ตัด ไอ้ระบบตอบอัตโนมัติ มันมีตัวไหนตอบได้ครับ ไม่รู้เรื่องอะไรเลย