หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True ต้องการติดต่อพนักงานครับ
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
truemove
truemove H
Mobile Operator
ไม่เข้าใจทำไมจะต้องทำอะไรให้ยุ่งยาก มีปัญหาโทรติดต่อเข้าไป ก็ไม่ได้คุยกับพนักงาน แล้วจะมี คอลเซนเตอร์ ทำไมวะครับ...
ต้องการติดต่อเพื่อจะสอบถามกับพนักงานครับ
ชำระเงินเข้าไปแล้ว ยอดเงินไม่ตัด ไอ้ระบบตอบอัตโนมัติ มันมีตัวไหนตอบได้ครับ ไม่รู้เรื่องอะไรเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมเดี๋ยวนี้ติดต่อพนักงานTrueยากจัง? เจอแต่บอทมะลิ
ตามชื่อหัวกระทู้เลย ต้องการคุยกับพนักงานทรูแต่ติดต่อยากมาก โทรไปก็มีแต่เสียงAIอัตโนมัติ ติดต่อทางแอพหรือFBใดๆก็ต้องให้คุยกับมะลิ ทำอะไรไม่ได้เลย จะต้องไปเคาทเตอร์อย่างเดียวเลยหรอคะ บ้านก็ไม่ใช่ใกล้ๆ
สมาชิกหมายเลข 774117
ติดต่อ true ยังไงครับ ยากมาก
ตอนนี้เน็ตใช้ไม่ได้ โทรทั้งคอลเซนเตอร์ app ใช้ai ไม่สามารถเข้าถึงพนักงานได้เลย แย่มาก
สมาชิกหมายเลข 9107239
ต้องการความช่วยเหลือจาก True
ตามที่หัวข้อตั้งกระทู้ครับ พอดีต้องการติดต่อสอบถามผ่านทางคอลเซนเตอร์ 1242 ของทรูติดต่อไปหลายครั้ง ไม่เคยได้รับการพูดคุยจากพนักงานที่เป็นมนุษย์เลย พอทำตามระบบที่บอกก็ไม่ได้ประโยชน์อะไรจากคำถามที่เราต้อ
สมาชิกหมายเลข 9100491
ทรูมูฟ True ต่อแพ็คเกจอินเทอร์เน็ตไม่ไดั
ผมต้องการต่อแพ็คเกจอินเตอร์เน็ต 1790 บาทครับ ทางทรูโทรมาให้ผมเติมเงิน ผมเติมเข้าไปแล้ว แต่ระบบไม่หักเงินและผมไม่สามารถต่อแพ็คเกจให้ผมได้ครับ พอโทรไปก็ใช้เวลาหลายนาทีมาก ในการรอสายคอลเซนเตอร์ ก็ไม่มีเจ
สมาชิกหมายเลข 9089648
TRUE SHOP ไม่สนใจลูกค้าแล้ว ?
วันนี้ 24 พ.ค. 2568 ไป true shop สาขา โลตัสบ้านโป่ง เพื่อต้องการยกเลิกรายเดือน เป็นเติมเงิน แต่พนักงานบอกยกเลิกกับพนักงานไม่ได้ ต้องให้รอคิว วิดีโอคอลกับ คอลเซนเตอร์ ผมนี่ งงเลย มาถึง สาขาแต่ต้องมาโทร
สมาชิกหมายเลข 8845412
คอลเซนเตอร์trueหลอกสมัคร entertain asian combo รายปี 999บ
คือมีพนักงานโทรมาเสนอแพ้คเกจค่ะ entertain asian combo รายปี 999บ แต่เราไม่ได้ตอบตกลงไปค่ะ แต่คอลเซนเต้อร์สมัครให้เฉยเลยค่ะทั้งๆที่้เราไม่ได้ตอบตกลง มีบิลเรียกเก็บชำร
สมาชิกหมายเลข 8628782
ขอถาม true ครับ เรื่องผมทำเรื่องปิดเบอร์แล้ว มีจดหมายมาเรียกเก็บ
ผมยินดีจ่ายนะ เเต่ ผมข้องใจ เรื่อง 1.ผมขอปิดเบอร์ โดยพนักงานทรู ที่สาขาโลตัสแจ้งวัฒนะ แจ้งมาว่า ต้องชำระล่วงหน้า และทำการปิดเบอร์ได้ ก็คืือ ทุกอย่างจบเลยไม่ต้องชำระอะไรแล้ว แล้วทำไมถึงยังมีจดหมายมา
เส้นทางที่ยาวไกล
เน็ตราคา 66 บาทของผู้ถือบัตรคนพิการและบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ
เมื่อเดือนที่แล้วผมไปสมัครเน็ตราคา 66 บาทที่ศูนย์ทรูแต่ถูกปฏิเสธจากพนักงาน บอกให้ไปสมัครที่คอลเซนเตอร์ ซึ่งความจริงไม่สามารถสมัครกับคอลเซนเตอร์ได้ ต้องไปสมัตรที่ชอป ดูเหมือนชอปที่ผมไปจะทำหน้าไม่พอใจที
สมาชิกหมายเลข 9097235
มีใครชำระค่าบริการเนตบ้านทรู แล้วมีบิลซ้ำหรือยอดที่ชำระหายมั้ยคะ ทั้งๆที่ระบบส่งsms ยืนยันว่าชำระแล้ว
คือที่บ้านเราใช้เน็ตบ้านทรูคะ เมื่อวันที่5ตค 61 เราชำระค่าเนตผ่านระบบ true iservice แอฟฟลิเคชั่นผ่านมือถือ ชำระด้วยบัตรเครดิต ยอดประมาณ 800กว่าบาททุกครั้งที่ชำระเราจะเชคว่ามี sms เข้ามั้ย ยอดเป็น 0 บา
สมาชิกหมายเลข 2412695
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
พอดีว่าจ่ายค่าเน็ตแล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ แต่เงินถูกหักไปแล้ว แบบนี้จะมีปัญหาอะไรหรือเปล่าคะ (จ่ายผ่านแอพธนาคาร) กดโทร1242ก็มีแต่คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 7573763
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
truemove
truemove H
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True ต้องการติดต่อพนักงานครับ
ต้องการติดต่อเพื่อจะสอบถามกับพนักงานครับ
ชำระเงินเข้าไปแล้ว ยอดเงินไม่ตัด ไอ้ระบบตอบอัตโนมัติ มันมีตัวไหนตอบได้ครับ ไม่รู้เรื่องอะไรเลย