ธ.กรุงศรี รบกวนตรวจสอบและชี้แจงข้อเท็จจริงให้ชัดเจนนะคะ

เรื่องมีอยู่ว่า เจ้าหน้าที่ติดตามหนี้สิน ได้อ้างว่าโทรหาเราไม่ติด โทรแล้วสายไม่ว่างทุกครั้งที่โทรหา จึงโทรหาบุคคลอื่น ทั้งๆที่โทรศัพท์ทั้งเดือนนี้ ไม่มีเบอร์ของ ธ.กรุงศรี โทรเข้ามาเลย และเบอร์นี้ใช้ตลอด จะอ้างว่าโทรแล้วสายไม่ว่างได้อย่างไรกัน ทำไมถึงแจ้งข้อมูลเท็จ เจ้าหน้าที่ติดตามหนี้สิน หากตามยอดได้คุณก็ได้ค่าคอมมิชชั่น แต่การติดตามหนี้ คุณควรจะชี้แจงให้ตรงไปตรงมา คุณไม่โทรมาหาเรา แต่อ้างกับบุคคลอื่นว่าโทรหาเราแล้วสายไม่ว่างทุกครั้งที่โทร มันสมควรหรือไม่ รบกวนติดต่อกลับมาชี้แจงด้วยนะ ว่าโทรมาเมื่อไหร่ วันที่เท่าไรที่โทรเข้ามา หลักฐานเรามี ประวัติการโทรเข้าเรามี เรามีสิทธิ์ฟ้องกลับได้เพราะคุณกล่าวหาเราซึ่งมันไม่เป็นความจริง รบกวนธนาคารชี้แจงให้ชัดเจนด้วยค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่