หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะซื้อซิมใหม่มาใส่ยกเลิกซิมเก่าที่ผูกกับบัตรประชาชนยังไง(ซิมTrue)
กระทู้คำถาม
truemove
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ย้ายค่ายเบอร์เดิม true ไป ais ซิมทรูจะตัดสัญญาณช่วงเวลากี่โมง
ย้ายค่ายจาก true ไป ais ที่ร้านทำเรื่องให้วันเสาร์ เวลาประมาณ 16:30 แต่ติดวันหยุดเสาร์อาทิตย์และหยุดนักขัตฤกษ์วันจันทร์ พนักงานแจ้งว่าซิมทรูจะตัดสัญญาณวันอังคารค่ะ *** อยากทราบว่าทรูจะตัดสัญญาณช่วงเว
สมาชิกหมายเลข 6959817
ตามที่เขียนเลยครับ
ขอความช่วยเหลือครับ เราพยายามผูกบัตรประชาชนกับเบอร์ทรูที่ใช้อยู่ แต่มันขึ้นว่าข้อมูลไม่ถูกต้อง ทั้งที่ชื่อเจ้าของบัตรกับซิมเป็นคนเดียวกันแน่นอน ติดต่อมะลิในไลน์ก็ไม่ส่งให้เจ้าหน้าที่สักที บอกให้ทำผ่
สมาชิกหมายเลข 8967118
โอนเงินออกจากเบอร์ซิมทรูยังไง??
เอาเงินออกจากซิมทรูมูฟและยกเลิกข้อความคิดค่าบริการยังไง แจ้งไปหลายรอบก็ยังเหมือนเดิม หรือควรใช้ค่ายอื่นดี???
สมาชิกหมายเลข 6524365
ยกเลิกซิมเก่ากับธนาคาร
ยกเลิกซิมเก่าที่ผูกกับธนาคาร แต่เบอร์นั้นไม่ได้ใช้บัตรประชาชนของเราในการสมัคร แล้วตอนนี้ซิมนั้นก็หายแล้วยังสามารถยกเลิกการผูกกับบัญชีได้อยู่มั้ยคะ ธนาคารออมสินค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6807085
แพ็กเกจ เน็ตเต็มสปีด 3 GB + WiFi ไม่อั้น นาน 5 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ) ไม่ได้ถูกยกเลิก ทั้ง ๆ ที่ไปติดต่อศูนย์แล้ว
ได้รับข้อความจะต่ออายุอัตโนมัติมาอีกแล้วค่ะ ทั้ง ๆ ที่ไปยกเลิกแพ็กเกจนี้ที่ศูนย์ทรูมูฟ มาแล้ว และเจ้าหน้าที่บอกว่า ยกเลิกแพ็กเกจให้แล้วเรียบร้อย แต่ก็ยังมีข้อความ (ตามภาพ) ส่งมาอีกค่ะ คือ อุตส่าห์ตั้
สมาชิกหมายเลข 3093449
ซิม True ติดล็อค puk โทรไปหาcall center true 1242 แต่ให้รอสายนานมากกกกกกกกกกก
สมาชิกหมายเลข 8975703
วิธีติดต่อ ทรูมูฟ โดยได้คุยกับพนักงานโดยตรง ทำอย่างไร
พยายามจนเหนื่อยเมื่อไหร่จะได้คุยกับพนักงาน แชทหาทุกช่องทางก็มีแต่บอทตอบ แจ้งปัญหาเน็ตใช้งานไม่ได้ในแอพ iservice ก็ไม่ให้ใส่หมายเลขที่พบปัญหา จะแจ้งปัญหาให้คนแก่ ญาติพี่น้องไม่ได้เลย ต้องเป็นเบอร์ที่ผู
สมาชิกหมายเลข 8975204
ซิมที่มากับโปรwifiหาย
ถ้าต้องการยกเลิกโปร wifi+ซิม+true vision เพราะจะเปลี่ยนไปใช้ wifi stand alone แล้วซิมที่มากับ package wifi เก่าหาย จำเป็นต้องขอซิมใหม่ก่อนไปยกเลิกไหมครับ ถ้าไม่ขอจะโดนค่าปรับไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 5058079
ไปยกเลิกซิม Ais ที่ ช๊อปมา 2 เดือน แต่เดือนนี้ยังมีเรียกเก็บเงินอีก แสดงว่าแบบนี้ยังไม่ยกเลิกซิมใช่ไหมค่ะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ ไปยกเลิกและจ่ายบิลล่วงหน้า พร้อมแจ้งความประสงค์จะยกเลดกซิมเพราะไม่ได้ใช้แลพนักักักงาให้แต่ผ่านมาแค่เดือนเดียวยังมีเรียกเก็บเงินมาอีก ทั้งๆที่แจ้งยกเลิกไปแล้ว ตอนนี้เลยไม่รู้ว่าจะต้องทำ
สมาชิกหมายเลข 8871594
ต้องการยกเลิกเน็ตแบบรายเดือนไปใช้แบบเติมเงิน
ตอนนี้ใช้แบบรายเดือนครบ 3 เดือนแล้วทางพนักงานแจ้งว่าจะต้องใช้ให้ครบ 3 เดือนก่อนถึงยกเลิกได้ อยากทราบว่าต้องเตรียมอะไรบ้างที่จะไปทรูช้อป และเลขบัตรประชาชนที่สมัครเบอร์เป็นของพ่อที่อยู่ต่างจังหวัด ต้องแ
สมาชิกหมายเลข 4860592
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะซื้อซิมใหม่มาใส่ยกเลิกซิมเก่าที่ผูกกับบัตรประชาชนยังไง(ซิมTrue)