หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สูตรExcel ลากิจ ลาป่วย
กระทู้คำถาม
OpenOffice
คอมพิวเตอร์เซิร์ฟเวอร์
การออกแบบฐานข้อมูล
คือเวลาใส่ ลากิจ หรือลาป่วย แล้วอยากได้สูตรที่สามารถรวม และแยกลากิจ กับป่วยออกจากกันได้ค่ะ เวลาเรา sum รวมกัน มันจะแยกให้เราออกมาเป็นจำนวนของใครของมันเลยแบบงี้ค่ะ พอมีวิธีมั้ยคะ หรือมีสูตรอื่นแนะนำได้ค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอความช่วยเหลือแนะนำสูตร Excel สำหรับคำนวนวันลาพนักงานหน่อยครับ
ตัวอย่างตารางที่ทำครับ อยากทราบว่า ถ้าผมกำหนดประเภทวันลาตามด้านขวา แล้วจะคิดยอดรวมแยกเป็นวันลาแต่ละประเภทในช่องสีเหลือง จะสามารถใช้สูตรอะไรได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 969223
รบกวนขอสูตรการใช้ sumifs สำหรับการสรุปวันลาของพนักงาน
ต้องการหาสรุปการลาแต่ละประเภทของพนักงาน โดย Sheet: Transactions จะเป็น Input ที่บันทึกข้อมูลของการลาของพนักงาน เช่น ใคร ลาอะไรวันไหน กี่วัน และ Sheet Report จะเป็นสรุปการลาแต่ละประเภทของพน
ความลับของคนบนฟ้า
(Excel) ใช้สูตรไหนในการ Summary data แบบแยกประเภทคะ? ตัวอย่างด้านในค่ะ
พอดีต้องทำ Excel Format ใช้ในไลน์การผลิตค่ะ โจทย์ : มีงานอยู่ 10 ชิ้น โดยแต่ละชิ้น มีจุดตรวจสอบคุณภาพ 3 จุด คือ A,B และ C สิ่งที่อยากได้ : อยากได้จำนวนงานที่ Fail ทั้งหมด โดยนับเป็นชิ้น ไม่ใช่นับเป็
NP111
[Excel] รบกวนขอสูตรคำนวณวันลาของพนักงานหน่อยค่ะ
พอดีไม่ชำนาญเรื่องสูตรและคำนวณค่ะ ลองทำดูแล้วคำนวณบางวันตรง บางวันไม่ตรง เออ ๆ นิด ๆ (จขกท เองค่ะ) - ใช้สูตรนี้ในการคำนวณค่ะ = NETWORKDAYS(C5,D5,Holiday!$A$2:$A$66)+1] - ผลที่ได้จะเป็นแบบนี้ค่ะ EMP_
สมาชิกหมายเลข 3855335
ขอสูตรคำนวณสิทธิ์วันลาคงเหลือค่ะ (คิดจากการทำงาน 8 ชม. = 1 วัน)
สวัสดีค่ะ เข้าเรื่องเลยนะคะ :D ตอนนี้เป็น HR บริษัทแห่งหนึ่ง ต้องคำนวณวันลา และสิทธิ์วันลาคงเหลือของพนักงาน ซึ่งเวลาการทำงานคิดจาก 8 ชม. = 1 วัน ปัญหาคือเวลาเอามาลงฟอร์มเอกเซล สูตร =สิทธิ์วันลาเต็ม
สมาชิกหมายเลข 1966580
อยากทราบสูตรในการรวมข้อมูลใน excel กับ google sheet
คือผมมีข้อมูลของการมาทำงาน ของพนักงาน - ถ้าหากมาทัน จะลงเป็น A - ถ้ามาสายจะลงเป็น B - ถ้าลาป่วยเป็น C1 - ถ้าลากิจเป็น C2 คราวนี้ผมจะรวมจำนวนครั้งของการลา ลากิจ+ลาป่วย คือ รวม C1 กับ C2 ควรใช้สูตร
nordisk300
มองดูวันลาแล้ว .. อีกครึ่งปี ต้องอยู่ให้ไหว
ไม่เคยลาป่วย แต่ลาพักร้อนหมดแล้ว ลากิจก็เหลือแค่ 1 วัน อ้ากกกก อีกครึ่งปี ต้องอยู่ให้ไหว 5555+ ปล. หัวหน้าครับ เดือนหน้าผมลาป่วย 2 วันนะครับ ผมจะป่วยจริงจริ๊ง เนี่ย..ผมลาป่วยล่วงหน้าเป็นเดือนเลย
มัทฉะลาเต้ กับ ชาเขียวนม
Excel ขอสูตรคำนวณเวลาว่ามาก่อนกี่นาทีมาช้ากี่นาทีหน่อยครับ
พอดีทำงานเกี่ยวกับขนส่งได้ทำเวลารถเข้าออกคล้ายๆแบบนี้อ่ะครับ ช่องสีเหลืองคือเวลาที่กำหนดเข้าท่า ช่องสีขาวไว้ใส่เวลาเทียบท่า เมื่อมาก่อนจะเป็นสีเขียว เมื่อมาสายจะเป็นสีแดงมีบอกจำนวนชั่วโมง ช่วยทีนะครับ
สมาชิกหมายเลข 2927777
คิดยังไงกับการลางานแล้วโดนหักตังค์
ตามกฏหมายแล้ว พนักงานสามารถลากิจ ลาป่วย ได้โดยไม่โดนหักเงิน แต่บริษัทที่เราทำอยู่ ถ้าไม่ถึง1ปีโดนหักเงินทุกกรณี ไม่ว่าจะลากิจ ลาป่วย ลาป่วย1วันก็ต้องมีใบรับรองแพทย์ บางทีก็แค่อยากนอนเฉยๆไง อาจจะแค่ปวด
สมาชิกหมายเลข 5021548
สูตร Excel
มีพี่ๆคนไหนพอทราบสูตรใน excel บ้างมั้ยคะ 1.สูตรหา % ค่าคอมมิชชั่น 2.หาผลรวมยอดขายตั้งแต่ 20000/ยอดขายที่น้อยกว่า20000 3.หักเปอร์เซ็นต์ภาษี 3% กับ 5% 4.ประกันสังคม 5.ผลรวมยอดขาย/ค่าเฉลี่ยยอดขาย 6.จำนวน
สมาชิกหมายเลข 7842569
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
OpenOffice
คอมพิวเตอร์เซิร์ฟเวอร์
การออกแบบฐานข้อมูล
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สูตรExcel ลากิจ ลาป่วย
คือเวลาใส่ ลากิจ หรือลาป่วย แล้วอยากได้สูตรที่สามารถรวม และแยกลากิจ กับป่วยออกจากกันได้ค่ะ เวลาเรา sum รวมกัน มันจะแยกให้เราออกมาเป็นจำนวนของใครของมันเลยแบบงี้ค่ะ พอมีวิธีมั้ยคะ หรือมีสูตรอื่นแนะนำได้ค่ะ