เติมเงินเข้า Grab Wallet แล้วไม่เข้า ตัดเงินจากบัญชี SCB แล้ว ต้องทำยังไง


สวัสดีค่ะ เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม 2567
ได้เติมเงินเงินเข้า Grab Wallet จำนวน 3 ครั้ง เวลา 14:39น. , 14:40น. และ 14:41น. หลังจากนั้นมีการแจ้งเตือนว่าทำรายการไม่สำเร็จ แต่พอเช็ค Statement SCB และติดต่อทางธนาคารไทยพาณิชย์พบว่าเงินได้ถูกตัดจากบัญชีไปแล้ว โดยตัวกลางการชำระเงินคือ 123 SERVICE

เราได้ติดต่อไปที่ 123 SERVICE แล้ว เค้าแจ้งว่ายอดเงินได้โอนเข้าไปยัง Grab แล้ว และแนะนำให้ติดต่อกับ Grab ผ่านทางศูนย์ช่วยเหลือในแอพพลิเคชั่น

แต่เราไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้เลย มีแต่แชทบอท 
เราอยากติดต่อเจ้าหน้าที่ Grab แบบมนุษย์คุยกับเรา และ เราอยากได้เงินคืน

ขอบคุณค่ะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
มาอัพเดทค่า เราได้เงินคืนเรียบร้อยแล้วนะคะ

วิธีการที่เราทำ
1. ติดต่อผ่านแชทบอทในแอพ Grab โดยไปที่เมนู บัญชี -> ทั่วไป -> ศูนย์ช่วยเหลือ -> แชทกับเรา เพื่อรายงานปัญหา ->หัวข้ออื่นๆ เลือก กระเป๋าเงินและการชำระเงิน ให้เราพิมพ์แจ้งปัญหาที่พบ และ เลขที่อ้างอิง 1 (ดูได้จากสลิปนะคะ)
2. ติดต่อทาง Facebook Fanpage : Grab แจ้งรายละเอียดเหมือนกับที่แจ้งในแชทบอทแอพ Grab ได้เลย พร้อมส่งสลิปที่เรามีให้ในแชทได้เลยค่ะ
*ช่องทาง Facebook จะมีแอดมินคอยตอบนะคะ แต่อาจจะช้านิดนึง ถ้าหากมีเจ้าหน้าที่รับเรื่องเรียบร้อยแล้ว จะมีอีเมลล์มาแจ้งเตือนค่ะ และเราจะได้รับเงินคืน โดยยอดเงินจะโอนเข้า Grab Wallet น้าา*

ใครที่เจอปัญหาคล้ายๆกับเราอาจจะใช้วิธีเดียวกันเป็นแนวทางได้ค่ะ 😊
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่