อันนี้ผมต้องยอมรับว่า ผมไปเช็คสายไป 3 นาที เค้าก็ไม่รับแล้ว อันนี้ก็พอเข้าใจได้แต่แค่ 3 นาที พอไปสอบถามบอก ผดส ขึ้นเครื่องหมดละ โหลดกระเป๋าหมดละ อันนี้ก็พอเข้าใจ แต่มีผู้โดยสารคนหนึ่งมาสายแบบเหลือ 10 นาทีเครื่องออก แต่ได้เข้าgate ไป แต่เค้าเช็คอินออนไลน์แล้ว แต่ 10 นาทีเครื่อง และ ยังไม่ได้โหลดกระเป๋าเลย อยากงี้มันยังไงครับ สำหรับความคิดผมนะ ผมว่าบริการแย่มาก อะไรก็ไม่รู้ สำหรับผม กระเป๋าต้องให้ผนักงานไปโหลดกระเป๋า พี่คนที่มาสายอาจไปไม่ทันเครื่องด้วย เครื่องอาจจะดีเลย์ แต่ผมแต่ให้เช็คอินไม่ถึง 3 นาที กระเป๋าโหลดก็ไม่มี กูเดินไปขึ้นเครื่องเองได้ด้วยไม่ต้องลำบากใครลากไปนะ
-เสียเวลา
-เสียเงิน 3200
-เสียความรู้สึกคนที่อยากเจอคนที่รอ
ถามหน่อยนะ คิดอะไรอยู่ นกแอร์แยกแยะและการอะลุ่มอล่วยคิดบ้างได้ปะ
สายการบินนี้ชาตินี้จะไม่ใช้บริการอีกละ
สอบถามเพื่อนคิดยังไงกับเรื่องนี้ รบกวนมาชี้แจงด้วยนะนกแอร์
[CR] Nok Air บริการแย่ ไม่เท่าเทียบ พูดใส่อารมณ์กับลูกค้า ชาตินี้จะไม่ขึ้นนกแอร์อีกละ
-เสียเวลา
-เสียเงิน 3200
-เสียความรู้สึกคนที่อยากเจอคนที่รอ
ถามหน่อยนะ คิดอะไรอยู่ นกแอร์แยกแยะและการอะลุ่มอล่วยคิดบ้างได้ปะ
สายการบินนี้ชาตินี้จะไม่ใช้บริการอีกละ
สอบถามเพื่อนคิดยังไงกับเรื่องนี้ รบกวนมาชี้แจงด้วยนะนกแอร์
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้
ข้อมูลเพิ่มเติม