ใครเคยถูกเครือข่าย ture ปรับค่าบริการอินเตอร์เน็ตโดยไม่แจ้งไหม แก้ไขยังไง

สอบถามเพื่อนๆพี่ในนี้หน่อยครับ พอดีเราเจอปัญหากับผู้ให้บริการอินเตอร์ไฟเบอร์เครือข่าย Ture Fiber ครับ
อยู่ดีๆเราก็โดนเรียกเก็บค่าบริการมากกว่าที่เคยจ่ายอยู่มา 3 เท่าตัว จาก 319บาท เป็น 990บาท โดยที่ไม่มีการแจ้งล่วงหน้าเลย
ไม่มีทั้ง sms หรือ การโทรมาแจ้ง เราจึงติดต่อ 1242 เพื่อถามรายละเอียด และคลอเซ็นเตอร์แจ้งเรามาว่าหมดระยะเวลาโปรโมชั่น
เราจึงบอกไปว่า ตอนที่เราติดตั้ง เซลไม่ได้แจ้งแบบนี้นะ เซลบอกเราได้ส่วนลด 500 ตลอดอายุการใช้งาน เพราะเป็นลูกค้าทรูมามากกว่า10ปี (เราย้ายจากต่างจังหวัดเข้ามาใน กทม) และเราก็ถามต่อด้วยความไม่พอใจว่า จะปรับราคาทำไมไม่มีการแจ้งล่วงหน้า ทั้งๆที่เบอร์ติดต่อก็ได้แจ้งไว้แล้ว พนักงานบอกว่าได้ส่ง SMS ไปยังซิมที่แถมมากับโปรเน็ต (เราแจ้งกับทางเครือข่ายไว้แล้วว่าไม่ได้เปิดใช้เบอร์นั้น มีอะไรให้ติดต่อเบอร์ปัจจุบันของเรา) พนักงานก็เงียบไป เราจึงบอกต่อไปว่า อาทิตย์ที่ผ่านมาเราเพิ่งติดต่อกับศูนย์เรื่องทำการเปลี่ยนสัญญาณเป็น bride mode และได้แจ้งเบอร์ติดต่อกับของอินเตอร์เน็ตบ้านเบอร์นี้ไว้อีกครั้ง เรื่องราวก็จะประมาณนี้
พื่อนๆพี่ๆมีทางแก้ไขยังไงบ้างเหรอครับ เราจำเป็นต้องจ่ายยอดที่เพิ่มขึ้นไหม 
พอดีไปอ่านเจอกระทู้หนึ่งมา เค้าบอกให้ยื่นฟ้องกับ กสทช. และเตรียมเอกสารให้ครบ เราควรยื่นฟ้องไปที่ กสทช. ใช่ไหมครับ หรือ องค์กรคุมครองผู้บริโภคครับ ถ้าเราไม่ได้รับความเป็นธรรมแบบนี้อ่ะ

เหนื่อยใจมากแล้วกับ True Fiber อาทิตย์ที่แล้วเพิ่งมีปัญหาเรื่องขอเปลี่ยนสัญญาณทำ bride mode ที่ใช้เวลาเป็นอาทิตย์กว่าจะได้เปลี่ยนสัญญาณ เพราะทางคลอเซ็นเตอร์ไม่ประสานงานทีมช่างให้ แต่โทรมานัดคิวกับเราเรียบร้อยทั้งๆที่ไม่ได้ลงตารางงานกับทีมช่าง

ใครมีโปรโมชั่นย้ายค่ายราคาใกล้เคียงแนะนำบ้าง โปรโมชั่นเดิม 1000/500mb คือเริ่มหมดความอดทดกับทรูแล้วเน็ตก็หน่วงไม่เสถียรเลย แถมบริการเริ่มแย่ลงเรื่อยๆ ถ้าเคลียเรื่องบิลนี้เสร็จอยากย้ายไปค่ายอื่นแล้ว รู้สึกเฟลบ่อยๆแบบนี้ก็ไม่ไหว
ใครเคยเจอประสบการณ์แบบเรา ช่วยแชร์ทีว่าแก้ไขยังไง ถ้าผู้ให้บริการไม่รับผิดชอบใดๆเลย ให้เราจ่ายเงินที่เพิ่มมา

รูปบิลเรียกเก็บทั้งปัจจุบันและอดีต
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่