หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
การเข้าใช้ True wifi
กระทู้คำถาม
truemove
Wi-Fi
truemove H
อินเทอร์เน็ต
สอบถามค่ะ คือเราเป็นลูกค้าเครือข่ายอื่นแต่ได้ทำการซื้อแพ็กเกจ true wifi ไป เราจะสามารถใช้งานได้มั้ยคะเพราะมันมีให้กรอกชื่อผู้ใช้กับรหัสผ่านแต่เราไม่รู้ว่าจะต้องกดรับจากไหนเลยค่ะ🥲
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกเเพ็จเกจเน็ตแันนี้ไห้หน่อยครับไม่ต้องการไช้
ตัดค่าบริการแพ็กเกจ เน็ตเต็มสปีด 3 GB + WiFi ไม่อั้น นาน 5 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ) 99 บาท ยกเลิกไห้หน่อยครับ เบอร์0968706120
สมาชิกหมายเลข 8972843
โปรแบบแพ็กเกจ Multi SIM ของแต่ละค่ายเป็นอย่างไรบ้างครับ
ผมอยากเพิ่ม sim เสริม 1 อัน ตอนนี้โปร Multi SIM มีสิทธิพิเศษอะไรให้บ้างหรือเปล่าครับ
สมาชิกหมายเลข 2668223
Truemove ช่วยทีค่ะ เน็ตใช้ไม่ได้ที่ญี่ปุ่น
สมัครเน็ตแพคเก็จ15วัน 10gb ตอนนี้ใช้ไม่ได้เลย เดินทางลำบากต้องใช้เน็ตค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7594343
เน็ตไวไฟ TRUE ช้ามากๆ
เน็ตไวไฟ TRUE ช้ามากๆ ลองเปิดปิดเราเตอร์ทุกวัน แต่ก็รู้สึกว่าเน็ตมันยังช้าอืดๆเหมือนเดิมเลย ลองเช็คความเร็วเน็ตในเว็บก็ช้ากว่าปกติที่เคยใช้ อยากทราบว่าเกิดจากสาเหตุอะไรคะ ต้องแก้ยังไงบ้าง เพราะช่างเคย
สมาชิกหมายเลข 2854737
ย้ายค่ายเน็ตบ้าน
ขอโปรโมชั่นย้ายค่ายเน็ตบ้านหน่อยครับ ค่ายไหนโปรโมชั่นดีกว่าค่ายแดงบ้างตอนนี้เริ่มจ่ายไม่ไหวครับผม ขอที่มีโปรโมชั่นแถม Mesh wifi ด้วยนะครับ
สมาชิกหมายเลข 4987159
สอบถามปัญหาเกี่ยวกับอินเทอร์เน็ตของ True ครับ
ผมใช้ซิมเน็ตของ True แบบรายปีแพ็คเกจเน็ตไม่อั้นแต่ปัญหาคือตอนนี้สัญญาณเน็ตมาๆหายๆเวลามาก็ช้ามากๆทั้งที่ผมใช้แบบ15gbอันลิมิต จนทำอะไรไม่ได้เลยครับโทรไปรีเซ็ตสัญญาณก็แล้วทำตามคำแนะนำที่ส่งมาทางข้อ
สมาชิกหมายเลข 2039805
มีเสาสัญญาณ True ในหมู่บ้านแต่ไม่มีสัญญาณ อยากลองย้ายค่ายไปใช้ True บ้างติดปัญหาที่สัญญาณอ่อน
ที่หมู่บ้านมีเสาสัญญาณทรูแต่ไม่มีสัญญาณ สัญญาณอ่อนไม่ครอบคลุมบ้านอยู่ไม่ไกลจากเสาสัญญาณแต่กลับไม่มีสัญญาณ อยากลองเปลี่ยนจากค่ายอื่นมาลองใช้ True บ้าง ไม่รู้จะติดต่อเจ้าหน้าที่อย่างไรให้ช่วยแก้ไข พิกัด
สมาชิกหมายเลข 8963295
คือไห้จ่าย 2795.70 แต่ใบเสร็จมาแค่ 1926 ??ที่เหือค่าอะไร
ทรูออนไลน์ รหัสลูกค้า 894736668 ไม่สามารถใช้บริการอินเทอร์เน็ตและการเชื่อมต่อ WiFi ได้ชั่วคราว เนื่องจากมียอดเกินกำหนดชำระ 2792.70 บ. โดยคุณยังสามารถเข้าใช้งานได้บางเว็ปไซด์ เช่น TrueID ผ่าน www.truei
สมาชิกหมายเลข 8529804
จะติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของทรูได้ยังไงบ้างคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ พอดีในพื้นที่สัญญาณทรูขาดหายไปเลย ไม่มีสักขีด ใช้เครือข่ายอื่นโทรไป1242 รอสายจนเงินหมดก็ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ที่บ้านใช้ทรูทั้งบ้าน ตอนนี้ก็เหมือนตัดขาดกับโลกภายนอกไปเลยค่ะ ในขณะท
สมาชิกหมายเลข 8935907
ยกเลืกแพ็กเกจเสริม AiS ไม่ได้
อยากยกเลิกแพ็กเกจเน็ตที่แลกมาจากคะแนนพาร์ตเนอร์แต่ยกเลืกไม่ได้ เน็ตช้ามาก ทำไงดีครับ
สมาชิกหมายเลข 8926507
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
Wi-Fi
truemove H
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
การเข้าใช้ True wifi