หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกเน็ต Dtac
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
dtac App
พอดีจ่ายเงนเดือนนั้นไปเเล้ว เมื่อเดือนที่แล้ว เเต่เดือนนี้กลับมาบอกให้จ่าย มีเบอร์ติดต่อศูนย์ดีเเทคไหมครั จะย้ายค่ายเเล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เลื่อนจ่ายค่าเน็ตดีแทค
เบอร์ 0947706264 ขอเลื่อนจ่ายค่าเน็ตไปจ่ายวันที่21ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9012845
ต้องการยกเลิกเน็ตรายเดือนดีเเทคเปลี่ยนเป็นเติมเงินเหมือนเดิม
คือว่าเราโทรติดต่อเบอร์ดีเเทค 1678 *444 *1004 เพื่อยกเลิกเน็ตรายเดือนเเต่ติดต่อไม่ได้ค่ะ ทำไงได้บ้างค่ะ บางคนบอกต้องไปที่ศูนย์ เเต่ว่าบ้านเราคืออยู่ไกลมาก ไม่สะดวกไปค่ะ พอจะติดต่อที่ไหนได้
สมาชิกหมายเลข 8673962
โดนเรียกเก็บค่าบริการย้อนหลังจากดีเเทค ทั้งๆที่ย้ายค่ายเเล้ว
ก่อนหน้านี้เราได้ทำการย้ายค่ายจากดีเเทคไปอีกค่ายหนึ่ง โดยจ่ายค่าบริการในส่วนที่ค้างไปเเล้วทำการย้ายค่ายเสร็จแล้วเเต่พอถึงรอบจ่ายค่าบริการดีเเทคก็ส่งข้อความมาอีก ซึ่งในส่วนที่เรียกเก็บเพิ่มเราเข้
สมาชิกหมายเลข 4833433
เน็ตดีแทคทำไมช้ามากใครพอจะรู้
ทำไมเนดีแทคช้ามาก ยิ่งโดยเฉพาะหลังจากที่จ่ายบิลค่าเน็ตแล้วเน็ตช้ามากแทบทำงานไม่ได้เลยต้องพึ่งWiFiทั้งๆที่สัญาณ5G
สมาชิกหมายเลข 9012779
โปรเน็ต DTAC
ผมพึ่งเปลี่ยนโปรใหม่ ใช้ได้ยังไม่ถึงเดือนแต่โปรใหม่ไม่ตอบโจทย์เนื่องจากผมใช้อินเตอร์เน็ตเยอะ ใช้ทั้งวัน อยากทราบว่าถ้าผมจะย้ายกลับไปใช้โปรเดิมที่เคยใช้จะได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 7513418
โดนหักเงินดีแทค นอกเหนือโปรที่ใช้
รบกวนศูนย์ดีแทคติดกลับคะ เนื่องจากโดนหักเงินนอกเหนือจากโปรเน็ตที่ใช้ ปกติมีเน็ตรายเดือนคะ
สมาชิกหมายเลข 2987527
เบอร์ถูกยกเลิกขอคืนสถานะ
ขอรบกวนเรียนปรึกษา ทาง dtac พอดีเบอร์ถูกยกเลิก จะขอคืนสถานะ ประสานงานทางcall center ก็แจ้งว่า ไม่สามารถดำเนินการได้ขอคืนสถานะได้ เนื่องจากเกิน 45วัน แต่ทางผมไม่ทราบเงื่อนไขดังกล่าว และเบอร์ที่ถูกยกเลิ
macmoo
DTAC ห่วยแตก คอลเซนเตอร์ไม่มี โดนหักตังกระจาย
สมาชิกหมายเลข 7647542
ดีเเทค ไม่ขึ้นสัญญาณ5G
ตามหัวข้อกระทู้เลยครับ พึ่งเปิดซิมใหม่
สมาชิกหมายเลข 7846223
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
dtac App
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกเน็ต Dtac