ปกติแล้ว ผมจะชอบซื้อของและบริการผ่านซิมทรูตลอดและจ่ายย้อนหลังพร้อมค่าบริการรายเดือน และพอผมได้ลองย้ายค่ายมาทรู ผมเจอปัญหา (ขออภัย บริการชำระเงินผ่านเบอร์ทรูมูฟ เอช สำหรับลูกค้าซิมทรูมูฟเอชระ บบเติมเงิน หรือรายเดือนแบบบุคคลธรรมดา ที่มีสถานะปกติ) นี่คือสิ่งท่ระบบตอบกลับผมมา
ผมเคยติดต่อเจ้าหน้าที่ไป 1 รอบ ได้คำตอบว่า ซิมผมอยู่ในระหว่าง ตรวจสอบอะไรซักอย่าง จะทำฝห้ปกติได้ต้อง มียอดชำระ 4 รอบ บิล หรือ วันใช้งานเกิน 90 หรือ 120 นี้แหละครับ
ซึ่งมันก็หน้าจะผ่านเงื่อนไขหมดแล้ว แต่ก็ยังไม่ได้รับการแก้ไข ผมลองติดต่อพนักงานไป แต่ปัญหาก็ไม่ได้ถูกแก้ ใครพอจะมีวิธีมั้ยครับ หรือย้ายค่ายกลับค่ายเขียวเลยดี พนักงานก็ได้แต่บอกจะเช็คให้แล้วก็หายไปเลย
มีใครใช้ ทรู แล้วเจอปัญหาแบบผมอีกมั้ย
ผมเคยติดต่อเจ้าหน้าที่ไป 1 รอบ ได้คำตอบว่า ซิมผมอยู่ในระหว่าง ตรวจสอบอะไรซักอย่าง จะทำฝห้ปกติได้ต้อง มียอดชำระ 4 รอบ บิล หรือ วันใช้งานเกิน 90 หรือ 120 นี้แหละครับ
ซึ่งมันก็หน้าจะผ่านเงื่อนไขหมดแล้ว แต่ก็ยังไม่ได้รับการแก้ไข ผมลองติดต่อพนักงานไป แต่ปัญหาก็ไม่ได้ถูกแก้ ใครพอจะมีวิธีมั้ยครับ หรือย้ายค่ายกลับค่ายเขียวเลยดี พนักงานก็ได้แต่บอกจะเช็คให้แล้วก็หายไปเลย