▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
กฎหมายแรงงาน
พนักงานบริษัท
สวัสดิการแรงงาน
กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน
พนักงานประจำ
สิทธิลาพักร้อน
กรณีที่ลาออกแล้ว วันสุดท้ายคือ 20/7
แต่วันที่ 20/7 เป็นวันเสาร์วันหยุด และวันทำงานสุดท้ายคือ 19/7 เราได้สิทธิ์ ลาพักร้อน 1 วันที่เรายังมีสิทธิ์ เรายื่นเอกสารให้บุคคลแจ้งวันที่ 10/7 และถ่ายรูปไว้ แต่พนักงานบุคคลไม่ได้ส่งต่อเจ้านาย ทำให้เกิดเรื่องว่า เราขาดงานวันที่ 19/7 โดยบริษัทอ้างว่า ไม่รับทราบเรื่องการลาพักร้อน จะหาเรื่องว่าเราขาดงาน ละทิ้งหน้าที่ เราควรทำงัยค่ะ วันสุดท้ายของการทำงานยังมีเรื่อง ท้อใจคะ