หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามเกี่ยวกับแพ็กเกจ Netflix 169 บาท
กระทู้คำถาม
Netflix
คือผมสมัครบัญชี Netflix แพ็คเกจ 169 บาทไว้ในคอม แล้วทีนี้อยากดูในแท็บเล็ตผมต้องทำยังไงครับ ต้องล็อกเอ้าต์ในคอมไหม หรือสามารถปล่อยไว้แบบนั้นได้เลย หรือยังไง เพราะพอผมลองล็อคอินในแท็บเล็ตมันจะให้ผมลงทะเบียนแพ็กเกจใหม่อย่างเดียวเลย รบกวนขอคนช่วยอธิบายให้หน่อยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากทราบรายละเอียดแพ็คเกจ Netflix ค่ะ
คือเรื่องมันเริ่มจากเราอยากสมัคร Netflix ดูครั้งแรก เราเลยลองสมัครดูจนไปถึงหน้าที่ให้เราเลือกแพ็คเกจ เราเลือกแพ็คพื้นฐานราคา 169 บาท ทีนี้เราก็อ่านแพ็คเกจมันว่าทำอะไรได้บ้าง จนถึงหัวข้อสุดท้ายที่บอกว่
สมาชิกหมายเลข 8636290
อยากร้องเรียน ศคบ เรื่องทรูแอบเปลี่ยนแพ็คเกจ
ขอท้าวความก่อน ก่อนหน้านี้เราได้สมัครโปรตัว Netflix แถม YouTube 299 ต่ออายุ30วัน ซึ่งตอนแรกแพ็กเกจ Netflix ที่ได้คือพรีเมียม ซึ่งเราโอเครนะ ใช้งานกับทีวีที่บ้าน แล้วก็IPad พอมาเดือนที่2 ระบบแจ้งว่าทาง
สมาชิกหมายเลข 8974381
แพ็กเกจ AIS 5G NETFLIX 1,299 บาท VS 5G Max UNLIMITED 1,199 บาทอะไรดีกว่ากัน
เมื่อก่อนเราเคยใช้ 5G Max UNLIMITED 1,199 บาท แล้วสามารถปล่อยฮอตสปอตให้โน๊ตบุ๊คให้สามารถเล่นเกม ดูหนัง ดูยูทูป ทำงานไปพร้อมกันได้ แต่พอเราเปลี่ยนแพ็กเกจเป็น 5G NETFLIX 1,299 บาท เราใช้งานหลายๆอย่างพร้
สมาชิกหมายเลข 8833939
คือเราอัพเดทแพคเกจ netflix จาก 169 บาทเป็น 349 บาทแล้วมันมีแจ้งเตือนมาเราต้องจ่ายราคาเต็มไหมหรือจ่ายอีก 180 บาท
คือเราอัพเดทแพคเกจ netflix จาก 169 บาทมาเป็น 349 บาทเราต้องจ่ายเงินเป็นราคา 349 บาทหรือ 180 บาทคือเราเพิ่งสมัครเน็ตฟรีไว้ดูคนเดียวแล้วทีนี้เราได้โทรทัศน์มาใหม่ซึ่งมันสามารถดูnetflixได้ด้วยเราจึงอัพแพ็
สมาชิกหมายเลข 6708628
อยากล็อกอินบัญชีทรูมันนี่ในมือถือเครื่องใหม่ แต่ทำไม่ได้
คือตอนแรกเปลี่ยนเบอร์ใหม่ ก็ยังพอใช้บัญชีทรูมันนี่ได้ แต่ทีนี้เราเปลี่ยนมือถือเครื่องใหม่ด้วย แต่การล็อคอินต้องใช้ otp ของเบอร์เก่า ทำให้ล็อกอินเครื่ใหม่ไดไม่ได้ แต่คำแนะนำให้ลบบัญชี แต่ว่าเรายังมีสิน
สมาชิกหมายเลข 1769075
Netflix โกงค่ารายเดือน หน้าด้านๆ
ความเป็น Netflix เป็นแอปที่แย่ที่สุดที่เคยใช้บริการมาเลย บล็อคบัญชีเพราะมีการใช้งานให้คนอื่น เดี๋ยวก่อนค่ะ จะให้คนอื่นได้ไง ใช้ทีวีในบ้านเดียวกัน 2 เครื่อง มือถือ 1 เครื่อง ไอแพค 1 เครื่อง แล้วสลั
สมาชิกหมายเลข 7015316
Netflix แพ็คเกจพื้นฐาน 169 บาท เหมาะกับทีวี 32 นิ้วดีบ้างไหม
พอดีผมซื้อ Samsung Smart TV 32 นิ้ว รุ่น T4202 กับ Soundbar Samsung C400 พอดีไม่ชอบหาร ไม่ชอบแชร์ ผมก็สมัคร Netflix แพ็คเกจพื้นฐาน 169 บาท ไว้ดูในทีวีแค่เครื่องเดียว แล้วเพื่อนๆ คิดว่า แพคพื้นฐาน 169
สมาชิกหมายเลข 3924792
ล็อกเอาท์Netflixบ่อยๆจะเป็นอะไรไหม??
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ คือเราอยากสมัครแพ็คเกจเน็ตฟลิกจอเดียว 99 บาท แต่เราอยากสลับดูทั้งในแท็ปเล็ตและในมือถือเลยอ่ะค่ะ เราเลยจะล็อคอิน-ล็อคเอาท์ทุกครั้งเมื่อจะเปลี่ยนเครื่องที่ใช้ดู เราเลยสงสัยว่าถ้าเร
สมาชิกหมายเลข 6300454
โดนโทรมาหลอกให้เปลี่ยนแพ็คเกจรายเดือนใหม่ แต่บอกรายละเอียดไม่ครบถ้วน เครือข่ายสีแดง
มีสายเข้าจากเบอร์ 095-382-9693 โทรมาบอกว่าจะเปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตให้อัพขึ้นให้เป็น599 จากเดิมที่เราจ่ายเดือนละ499 ตอนนั้น เรานอนหลับอยู่เราเพลียมาก เพราะเข้าทำงานกลางคืน เช้ามาก็ต้องมาหลับ แล้วเขาโทรมาปร
สมาชิกหมายเลข 9030719
โดนอายัดทุกบัญชี
คือเมื่อวันที่ 10/07/68 มีข้อความมาอายัดบัญเราสีซึ่งเราไม่รู้ว่ามาจากไหนเราทำอะไรผิดเราติดต่อธนาคารแจ้งว่ารอ72ชม หลังจากนั้นจะใช้ได้แต่ยังใช้ไม่ได้เราเลยรอทีนี้มีผู้เสียหาทักมาขอเงินคืนเขาบอกถูกหลอกโอ
สมาชิกหมายเลข 8640985
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Netflix
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามเกี่ยวกับแพ็กเกจ Netflix 169 บาท