หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามเกี่ยวกับแพ็กเกจ Netflix 169 บาท
กระทู้คำถาม
Netflix
คือผมสมัครบัญชี Netflix แพ็คเกจ 169 บาทไว้ในคอม แล้วทีนี้อยากดูในแท็บเล็ตผมต้องทำยังไงครับ ต้องล็อกเอ้าต์ในคอมไหม หรือสามารถปล่อยไว้แบบนั้นได้เลย หรือยังไง เพราะพอผมลองล็อคอินในแท็บเล็ตมันจะให้ผมลงทะเบียนแพ็กเกจใหม่อย่างเดียวเลย รบกวนขอคนช่วยอธิบายให้หน่อยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Netflix แพคเกจ169 สามารถล็อคอินได้กี่เครื่อง ต้องล็อคเอ้าท์อุปกรณ์อื่นออกก่อนไหมเวลาจะดู สร้างโปรไฟล์ได้กี่โปรไฟล์คะ
เราอยากทราบว่า แพคเกจ 169฿ เราสร้างได้กี่โปรไฟล์ ล็อคอินได้กี่เครื่องค่ะ และล็อคอินทิ้งไว้ได้หรือไม่ หรือจะดูเครื่องไหนต้องล็อคเอ้าท์อุปกรณ์ที่ไม่ได้ดูออกก่อนทั้งหมดเหลือไว้เครื่องเดียวที่จะดู เพราะ เ
สมาชิกหมายเลข 8143738
อยากทราบรายละเอียดแพ็คเกจ Netflix ค่ะ
คือเรื่องมันเริ่มจากเราอยากสมัคร Netflix ดูครั้งแรก เราเลยลองสมัครดูจนไปถึงหน้าที่ให้เราเลือกแพ็คเกจ เราเลือกแพ็คพื้นฐานราคา 169 บาท ทีนี้เราก็อ่านแพ็คเกจมันว่าทำอะไรได้บ้าง จนถึงหัวข้อสุดท้ายที่บอกว่
สมาชิกหมายเลข 8636290
แพ็คเกจ AIS PLAY PREMIUM PLUS
มี1175โทรมาเสนอแพ็คเกจนี้ เราเองก็ไม่ได้ใส่ใจอะไรก็ตอบปัดแขขจ้าหน้าที่ก็ส่ง smsบอกถ้าจะใช้ก็ลงทะเบียนได้เลย เราก็ไม่ได้จะใช้อยู่แล้วเลยไม่ได้ใส่ใจอะไร ไม่ได้ลงทะเบียน แต่พอเรามาดูบิล เรากลับเห็นแพ็กเก
สมาชิกหมายเลข 6754374
ใช้แพ็คเก็จรายเดือน ais netflix 699 แต่มีโดนหักแพ็คเก็จเสริม netflix 169 อีก ???
สงสัยทำไมถึงมีการเรียกเก็บค่าบริการซ้ำ โทรไปถาม 1175 ก็แจ้งว่ามีการไปสมัครผ่านแอปอีก ให้เช็คว่าสมัครตั้งแต่เมื่อไหร่ ก็ไม่มีแจ้ง บอกว่าจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับก็ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ//แต่วันหมด
เด็กหญิงควายน้อย
อยากยกเลิกแพ็กเกจหลักAISแต่ไม่สามารถยกเลิกได้ต้องทำยังไงครับ
พอดีใช้แพ็กเกจหลักAisมา4-5เดือนเเล้วครับตอนแรกต่อเดือนมันอยู่ที่427บาทบวกลบแต่มาเดือนนี้ขึ้นมาเป็น520+พอจะขอยกเลิกแพ็กเกจกลับไม่สามารถยกเลิกได้ครับมีแต่บอกให้เปลี่ยนแพ็กเกจซึ่งมีแต่แพ็คเกจที่ราคาสูงกว
สมาชิกหมายเลข 9158082
คือเราอัพเดทแพคเกจ netflix จาก 169 บาทเป็น 349 บาทแล้วมันมีแจ้งเตือนมาเราต้องจ่ายราคาเต็มไหมหรือจ่ายอีก 180 บาท
คือเราอัพเดทแพคเกจ netflix จาก 169 บาทมาเป็น 349 บาทเราต้องจ่ายเงินเป็นราคา 349 บาทหรือ 180 บาทคือเราเพิ่งสมัครเน็ตฟรีไว้ดูคนเดียวแล้วทีนี้เราได้โทรทัศน์มาใหม่ซึ่งมันสามารถดูnetflixได้ด้วยเราจึงอัพแพ็
สมาชิกหมายเลข 6708628
Netflix โกงค่ารายเดือน หน้าด้านๆ
ความเป็น Netflix เป็นแอปที่แย่ที่สุดที่เคยใช้บริการมาเลย บล็อคบัญชีเพราะมีการใช้งานให้คนอื่น เดี๋ยวก่อนค่ะ จะให้คนอื่นได้ไง ใช้ทีวีในบ้านเดียวกัน 2 เครื่อง มือถือ 1 เครื่อง ไอแพค 1 เครื่อง แล้วสลั
สมาชิกหมายเลข 7015316
อยากร้องเรียน ศคบ เรื่องทรูแอบเปลี่ยนแพ็คเกจ
ขอท้าวความก่อน ก่อนหน้านี้เราได้สมัครโปรตัว Netflix แถม YouTube 299 ต่ออายุ30วัน ซึ่งตอนแรกแพ็กเกจ Netflix ที่ได้คือพรีเมียม ซึ่งเราโอเครนะ ใช้งานกับทีวีที่บ้าน แล้วก็IPad พอมาเดือนที่2 ระบบแจ้งว่าทาง
สมาชิกหมายเลข 8974381
ต้องการเปลี่ยนแพ็คเกจNetfix
สอบถามผู้รู้ค่ะ บัญชี Netflix ครบกำหนดชำระรอบถัดไปคือ วันที่ 8 พฤศจิกายน ถ้าเราจะเปลี่ยนแพ็คเกจ ควรเปลี่ยนวันไหนคะ
สมาชิกหมายเลข 2280579
Netflix ไม่ได้กรอกบัญชีจะโดนจะเงินไหมคะ
อยากจะสอบถามหน่อยคับคือสมัครละ แต่ยังลงทะเบียนไม่เสด คือไม่ได้ใส่บัตรเครดิตไป จะโดนหักเงินไหมนะ ใส่เมลและรหัสอย่างเดียวอ่ะค่ะแต่ไม่ได้กรอกบัญชีอะไรไว้ ถือว่าสมัคยังอะคะ และถ้ามันถือว่าสมัคแล้วจะโนหักเ
สมาชิกหมายเลข 4212040
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Netflix
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามเกี่ยวกับแพ็กเกจ Netflix 169 บาท