หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามเกี่ยวกับแพ็กเกจ Netflix 169 บาท
กระทู้คำถาม
Netflix
คือผมสมัครบัญชี Netflix แพ็คเกจ 169 บาทไว้ในคอม แล้วทีนี้อยากดูในแท็บเล็ตผมต้องทำยังไงครับ ต้องล็อกเอ้าต์ในคอมไหม หรือสามารถปล่อยไว้แบบนั้นได้เลย หรือยังไง เพราะพอผมลองล็อคอินในแท็บเล็ตมันจะให้ผมลงทะเบียนแพ็กเกจใหม่อย่างเดียวเลย รบกวนขอคนช่วยอธิบายให้หน่อยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากทราบรายละเอียดแพ็คเกจ Netflix ค่ะ
คือเรื่องมันเริ่มจากเราอยากสมัคร Netflix ดูครั้งแรก เราเลยลองสมัครดูจนไปถึงหน้าที่ให้เราเลือกแพ็คเกจ เราเลือกแพ็คพื้นฐานราคา 169 บาท ทีนี้เราก็อ่านแพ็คเกจมันว่าทำอะไรได้บ้าง จนถึงหัวข้อสุดท้ายที่บอกว่
สมาชิกหมายเลข 8636290
Netflix แพคเกจ169 สามารถล็อคอินได้กี่เครื่อง ต้องล็อคเอ้าท์อุปกรณ์อื่นออกก่อนไหมเวลาจะดู สร้างโปรไฟล์ได้กี่โปรไฟล์คะ
เราอยากทราบว่า แพคเกจ 169฿ เราสร้างได้กี่โปรไฟล์ ล็อคอินได้กี่เครื่องค่ะ และล็อคอินทิ้งไว้ได้หรือไม่ หรือจะดูเครื่องไหนต้องล็อคเอ้าท์อุปกรณ์ที่ไม่ได้ดูออกก่อนทั้งหมดเหลือไว้เครื่องเดียวที่จะดู เพราะ เ
สมาชิกหมายเลข 8143738
ปัญหา Disney+ hotstar AIS
หมายเลข 0655516442 ผมได้มีการสมัครดีนีสแบบรายปี แต่เดือนก่อนได้มีการจัดแพ็คเกจชำระต่ออายุรายปี ก็ก็เห็นแล้ว แต่ก็คิดว่าคงได้ดูก็เลยให้ระบบตัดไป ซึ่งปกติหลายเดือนมานี้ไม่ได้ดูเลย วันนี้ต้องการเข้ามาดูแ
สมาชิกหมายเลข 6058043
AIS กับ NETFLIX จะเอายังไงดี?
แก้ปัญหานี้ไม่ได้มาประมาณ 1 ปี เลยอยากรู้ว่าต้องทำยังไง เมื่อประมาณ 2 ปี ก่อนผมย้ายค่ายโทรศัพท์จากค่ายฟ้ามาเป็นค่าเขียวแบบเปิดเบอร์ใหม่ โดยซื้อแพ็คเกจ bundle 5G Netflix Package 699thb คือ สามารถโทรศั
สมาชิกหมายเลข 9102057
คือเราอัพเดทแพคเกจ netflix จาก 169 บาทเป็น 349 บาทแล้วมันมีแจ้งเตือนมาเราต้องจ่ายราคาเต็มไหมหรือจ่ายอีก 180 บาท
คือเราอัพเดทแพคเกจ netflix จาก 169 บาทมาเป็น 349 บาทเราต้องจ่ายเงินเป็นราคา 349 บาทหรือ 180 บาทคือเราเพิ่งสมัครเน็ตฟรีไว้ดูคนเดียวแล้วทีนี้เราได้โทรทัศน์มาใหม่ซึ่งมันสามารถดูnetflixได้ด้วยเราจึงอัพแพ็
สมาชิกหมายเลข 6708628
อยากร้องเรียน ศคบ เรื่องทรูแอบเปลี่ยนแพ็คเกจ
ขอท้าวความก่อน ก่อนหน้านี้เราได้สมัครโปรตัว Netflix แถม YouTube 299 ต่ออายุ30วัน ซึ่งตอนแรกแพ็กเกจ Netflix ที่ได้คือพรีเมียม ซึ่งเราโอเครนะ ใช้งานกับทีวีที่บ้าน แล้วก็IPad พอมาเดือนที่2 ระบบแจ้งว่าทาง
สมาชิกหมายเลข 8974381
เน็ต Ais ไม่ยอมตัด แต่ขึ้นว่าใช้เน็ตไป10บาทแทน
◌่คือแบบว่า เราใช้เน็ตเอไอเอสแบบตัด อัตโนมัติค่ะ ซึ่งจะตัดตอนเที่ยงคืน แล้วเราจะเติมช่วงประมาณ5ทุ่ม แต่ทีนี้ตอนนั้นประมาณทุ่มกว่าสปีดเน็ตหมดค่ะ แล้วเรามีเรื่องต้องใช้เน็ต เลยเติมแพ็คเกจเสริมไป40บาทค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9102548
ไม่สามารถเข้าสู่ระบบร้านค้าลาซาด้าlazada seller center ทำยังไงดีคะ?
ปกติตอนขายของจะเข้าสู่ระบบทิ้งไว้ตลอดแต่เราไปลบแอปออก ทีนี้พอโหลดมาจะเข้าใหม่อีกครั้งดันเข้าไม่ได้แล้ว *ล็อคอินแล้วมันขึ้นว่าบัญชีของท่านไม่สามารถใช้งานได้และไม่สามารถเข้าสู่ระบบได้😭 ใครรู้บ้างคะต้
สมาชิกหมายเลข 8877368
Netflix โกงค่ารายเดือน หน้าด้านๆ
ความเป็น Netflix เป็นแอปที่แย่ที่สุดที่เคยใช้บริการมาเลย บล็อคบัญชีเพราะมีการใช้งานให้คนอื่น เดี๋ยวก่อนค่ะ จะให้คนอื่นได้ไง ใช้ทีวีในบ้านเดียวกัน 2 เครื่อง มือถือ 1 เครื่อง ไอแพค 1 เครื่อง แล้วสลั
สมาชิกหมายเลข 7015316
เบอร์ถูกปิดมาประมาณ3ปี ทำให้รับOTPล็อคอินเข้าทรูมันนี่วอลเล็ตไม่ได้ และมียอดเงินค้างในบัญชีต้องทำยังไง
เบอร์ถูกระงับแต่ทรูมันนี่วอลเล็ทยังใช้ได้ ทำการลงชื่อเข้าใช้ในเครื่องใหม่รับOTPไม่ได้เพราะซิมที่ลงทะเบียนถูกปิดไปเมื่อ3ปีที่แล้ว จึงไม่สามารถรับOTPเพื่อเข้าสู้ระบบได้ และในปัจจุบันบัญชียังมียอดเงินคงเ
สมาชิกหมายเลข 9096511
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Netflix
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามเกี่ยวกับแพ็กเกจ Netflix 169 บาท