หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อคอลเซนเตอร์ true ยากมากครับ
กระทู้คำถาม
True iService
truemove
truemove H
true online
เรื่องมีอยู่ว่า อยู่ๆโปรเน็ตรายเดือนที่ใช้อยู่ราคาก็อัพจาก 400 กว่าเป็น 700 กว่าบาท อยากจะทราบสาเหตุ แต่คือพยายามติดต่อคอลเซนเตอร์ทั้งทางเบอร์และ iService ก็ไม่ได้คุยสักที จะไปที่ศูนย์ก็ไม่มีเวลาไป สุดท้ายต้องยอมเสียเงินเพราะจำเป็นต้องใช้อินเทอเน็ตมา 2-3 เดือนแล้วครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูมูฟ True ต่อแพ็คเกจอินเทอร์เน็ตไม่ไดั
ผมต้องการต่อแพ็คเกจอินเตอร์เน็ต 1790 บาทครับ ทางทรูโทรมาให้ผมเติมเงิน ผมเติมเข้าไปแล้ว แต่ระบบไม่หักเงินและผมไม่สามารถต่อแพ็คเกจให้ผมได้ครับ พอโทรไปก็ใช้เวลาหลายนาทีมาก ในการรอสายคอลเซนเตอร์ ก็ไม่มีเจ
สมาชิกหมายเลข 9089648
อยากเปลื่ยนซิมtrueจากรายเดือนเป็นแบบเติมเงินครับ
เดิมซิมที่ผมใช้อยู่เป็นแบบเติมเงินอยู่แล้วครับแต่วันหนึ่งมีเบอร์โทรมาซึ่งก็เป็ยพนักงานทรูโทรมาเสนอให้เป็นเปลี่ยนเป็นรายเดือนเราก็ลองเปลี่ยนดูแต่ค่าเน็ตค่าบิลแพงมากๆเดือนแรก400กว่าบาทเดือนต่อมา700บาทแถ
สมาชิกหมายเลข 8942572
ทำไมเติมเงินไปแล้ว ทรูมูฟไม่ยอมตัดเน็ต พอโทรสาย1242ไปก็โดนตัดสาย ไม่มีคนรับ
ทรูมูฟไม่ยอมตัดเน็ตเลยวันตัดเน็ตมาแล้ว เราเติมเงินไปแล้วประมาณ2วันได้ แต่เน็ตไม่ยอมตัดสักที พอโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ 1242 ของทรู ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย แล้วก็โดนตัดสายด้วย
สมาชิกหมายเลข 9091780
แจ้งปัญหาเน็ตทรู... โทรคอลเซนเตอร์ คุยกับเอไอ ไม่รู้เรื่อง
เน็ตใช้ไม่ได้ ไม่ทราบสาเหตุ คิดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 2644830
Student Package1, Data Unlimited 10Mbps อยากสอบถามเพิ่มเติม
Student Package1, Data Unlimited 10Mbps อยากสอบถามเพิ่มเติม คือมีวงเงิน400บาท พอถึงวันตัดบิล หักเงินในวงเงินไปเลยไม่มีข้อความsmsเเจ้ง จะชำระก็ไม่ได้เพราะ ในแอปไม่มียอดให้ชำระ
สมาชิกหมายเลข 9082362
ติดต่อทรูทางไหนได้บ้างคะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ที่เป็นคนไม่ได้เลยค่ะ
เครื่องทรูวิชันมีปัญหามาสองสามอาทิตย์แล้วค่ะ ไม่สามารถดูได้ ขึ้นว่าไม่มีสัญญาณ ลองถอดปลั๊กแล้วก็ยังเหมือนเดิม ติดต่อคอลเซนเตอร์พอใส่เลขรหัสบัตรที่เสียบกล่องไปก็แจ้งว่าไม่พบข้อมูล ไปหาจนทที่ศูนย์ก็บอกใ
สมาชิกหมายเลข 8344517
อยากเช็ดว่ากดเปลี่ยนแพคเกจหลักสำเร็จไหม
กดเปลี่ยนแพคเกจหลักในtrue iservice ไปแต่ไม่รู้ว่าสำเร็จรึป่าว ในappไม่มีอะไรให้ดูเลยว่ากดเปลี่ยนสำเร็จไหม ข้อความก้อไม่มี
ann-tonge
เน็ตทรูมือถือใช้ไม่ได้เลย ตั้งแต่เน็ตล่มคราวก่อน
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ พยายามสมัครแพ็คเกตหลายรอบมากก็ยังใช้งานไม่ได้ โทรหาคอลเซ็นเตอร์รีเซ็ทเน็ตก็ยังไม่ได้ แก้ไขยังไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 8897908
ทรูไม่ตัดค่าบริการเน็ตทำไงครับ
เติมเงินแล้ว True ไม่ตัดค่าบริการเน็ตรายเดือน
สมาชิกหมายเลข 5564623
หาโปรเน็ตทรู
หาโปรเน็ตทรูไม่อั้นไม่ลดสปีดราคาคุ้มๆค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8448823
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
truemove
truemove H
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อคอลเซนเตอร์ true ยากมากครับ