คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update วันที่ 20/07/2024 เวลา 00.56 น.
เนื่องจากยังไม่ได้รับข้อมูลเพิ่มเติมจากคุณ สมาชิกหมายเลข 8291449 หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ
-------------------------------------------------------------------------------------
สวัสดีค่ะคุณ สมาชิกหมายเลข 8291449
สมายล์ -มินตรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ดูแลในวันนี้นะคะ สำหรับข้อมูลที่แจ้งเข้ามายินดีดูแลอย่างเต็มที่เลยค่ะ หากพบปัญหาหน้าจอ Error รหัส PUK ไม่ต้องกังวลนะคะ ยินดีตรวจสอบข้อมูลให้ทันทีค่ะ เบื้องต้นได้สอบถามหมายเลขที่พบปัญหา พร้อมชื่อ-สกุลผูจดทะเบียนไปทางหลังไมค์ เพื่อตรวจสอบเรียบร้อยค่ะ สามารถแจ้งกลับเข้ามาได้เลยค่ะ
หากมีการใส่รหัสPUK CODE ผิด 10 ครั้ง SIM CARD ใบนั้นจะไม่สามารถนำมาใช้งานได้อีก แนะนำติดต่อขอรับซิมการ์ดใบใหม่ได้ที่ศูนย์บริการสาขาใกล้บ้าน ฟรี พร้อมนำซิม + บัตรประชาชนติดต่อได้เลยค่ะ สามารถค้นหาศูนย์AISได้ที่ http://www.ais.co.th/servicecenter/
วันนี้ สมายล์ -มินตรา ได้สอบถามข้อมูลหมายเลขที่พบปัญหา เพื่อตรวจสอบรหัส PUK ไปทางหลังไมค์ เรียบร้อยแล้ว สามารถแจ้งรายละเอียดเข้ามาได้ตลอด 24 ชั่วโมง เมื่อได้รับข้อมูลจะรีบดูแลทันทีค่ะ
เนื่องจากยังไม่ได้รับข้อมูลเพิ่มเติมจากคุณ สมาชิกหมายเลข 8291449 หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ
-------------------------------------------------------------------------------------
สวัสดีค่ะคุณ สมาชิกหมายเลข 8291449
สมายล์ -มินตรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ดูแลในวันนี้นะคะ สำหรับข้อมูลที่แจ้งเข้ามายินดีดูแลอย่างเต็มที่เลยค่ะ หากพบปัญหาหน้าจอ Error รหัส PUK ไม่ต้องกังวลนะคะ ยินดีตรวจสอบข้อมูลให้ทันทีค่ะ เบื้องต้นได้สอบถามหมายเลขที่พบปัญหา พร้อมชื่อ-สกุลผูจดทะเบียนไปทางหลังไมค์ เพื่อตรวจสอบเรียบร้อยค่ะ สามารถแจ้งกลับเข้ามาได้เลยค่ะ
หากมีการใส่รหัสPUK CODE ผิด 10 ครั้ง SIM CARD ใบนั้นจะไม่สามารถนำมาใช้งานได้อีก แนะนำติดต่อขอรับซิมการ์ดใบใหม่ได้ที่ศูนย์บริการสาขาใกล้บ้าน ฟรี พร้อมนำซิม + บัตรประชาชนติดต่อได้เลยค่ะ สามารถค้นหาศูนย์AISได้ที่ http://www.ais.co.th/servicecenter/
วันนี้ สมายล์ -มินตรา ได้สอบถามข้อมูลหมายเลขที่พบปัญหา เพื่อตรวจสอบรหัส PUK ไปทางหลังไมค์ เรียบร้อยแล้ว สามารถแจ้งรายละเอียดเข้ามาได้ตลอด 24 ชั่วโมง เมื่อได้รับข้อมูลจะรีบดูแลทันทีค่ะ

แสดงความคิดเห็น
ซิมของผมติดล๊อครหัส PUK
ตอนนี้เดือนร้อนมากๆครับ ขอรหัสหน่อยนะครับ
คุณAIS