เราสั่งน้ำกับไลน์แมนคนหนึ่งให้มาส่งที่วัดแห่งหนึ่งซึ่งวัดนี้อยู่ระหว่างซอย4และซอย6/1 ประตูเข้าวัดจะอยู่ซอย6/1ทั้งสองประตูด้านซอย4จะเป็นแค่รั้ววัดไม่มีทางเข้า เราปัดหมุดที่วัดนั้นแต่ไม่ได้ระบุโน็ตว่าซอยไหนอันนี้ยอมรับ สองซอยนี้ไม่ห่างกันมากค่ะไม่300เมตร ไลน์แมนไปผิดซอยเค้าพูดกับค่อนข้างจะมีอารมณ์โมโหบอกว่าทำไมไม่บอกว่าใ้เค้าซอยไหนแบบนี้ผมก็ไม่ได้อะไรเลยสิค่าส่งเสียเวลาต้องวนมาส่งใหม่อีก เราเลยถามไปว่าจะเสียเพิ่มเท่าไร เค้าตอบมาว่ามันเสียเวลาทั้งสองฝ่ายแล้วก็ว่างสายไปเราคิดว่าจบแล้ว เค้าโทรมาอีกรอบเราก็บอกไปว่าส่งซอย6/1เค้าพูดผ่านโทรศัพมาว่า6/1อีกไปจัดไปด้วยน้ำเสียงที่กระแทรกแล้วก็ว่างสายเรายังไม่ได้พูดอะไร จนมาถึงที่นัดหมายจอดรถปั้บ พูดเลยเจอแบบนี้ผมแย่น่ะไม่ได้อะไรเลยค่าส่งก็ไม่ได้เสียเวลาอีกถ้าจะให้ผมโทรถามผมไม่โทรหรอกมันไม่ใช่หน้าที่ของผมผมมาตามหมุดด้วยน้ำเสียงที่โมโห เราเลยรับของแล้วเดินไป ตะโกนมาตามหลังว่าเงินค่าเสียเวลาก็ไม่ได้บวกเพิ่มขอบคุณสักคำก็ไม่มี

แย่ ทำตัวแย่มากวนอยู่แบบนี้หลายรอบ
1.ไลน์แมนเค้าทำถูกต้องไหม
2.สามารถเรียกค่าเสียเวลาเพิ่มได้ไหม
3.การโทรถามลูกค้าไม่ใช่หน้าที่ของไลน์แมนใช่ไหมค่ะ
ไรเดอร์ ไลน์แมน สอบถามเพื่อเป็นความรู้
1.ไลน์แมนเค้าทำถูกต้องไหม
2.สามารถเรียกค่าเสียเวลาเพิ่มได้ไหม
3.การโทรถามลูกค้าไม่ใช่หน้าที่ของไลน์แมนใช่ไหมค่ะ