▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารยูโอบี
ธนาคารซิตี้แบงก์
บัตรเครดิต
คุ้มครองผู้บริโภค
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
สมัครบัตร UOB โปร หูฟัง Marshall โทรสอบถามธนาคารหลายหน แต่ไม่มีใครให้คำตอบอะไรได้เลย
เป็นบัตร UOB Premier
โทรสอบถามธนาคารหลายหน ผลเป็นดังนี้
หนที่ 1 บอกว่า ไม่มี code โปรนี้ในฐานข้อมูลของเรานะ แต่คิดว่า ได้นะคะ เพราะลูกค้าสมัครโปรไหน ก็น่าจะได้โปรนั้น
หนที่ 2 ไม่มีคนรับ บอกจะติดต่อกลับ รอไป 10 วันโทรกลับมา ก็ไม่ได้มีการตรวจสอบอะไรที่ทำให้มั่นใจ
หนที่ 3 จนท. บอกว่า ไม่ทราบ ต้องให้ เซลล์ที่รับใบสมัครดูให้ ไว้จะให้เซลล์โทรหา รอมานานมากละก็ไม่โทรมา
คือไม่ไหวกับธนาคารนี้แล้วนะ ห่วยสุดๆ เบื่อจะโทรหา เพราะกว่าจะได้คุยกับมนุษย์คือ นานมากกกก
ใครเจอปัญหาแบบเรา แล้วมีทางออก วานช่วยบอกวิธีแก้หน่อยค่ะ