พนักงานทรูโทรมาชวนเปลี่ยนโปร แต่ไม่บอกว่าเป็นโปรแบบมีส่วนลด

กระทู้คำถาม
สวัสดีครับ คือเมื่อพฤษภาคมปีที่แล้ว มีพนักงานบริษัททรูมูฟโทรมาให้ชักชวนผมให้เปลี่ยนมาใช้โปรใหม่ จากเดิมผมใช้อยู่ราคา 160 เขาชวนเปลี่ยนมาเป็น 267 ครับ ผมเห็นว่าราคามันไม่แรงมากแต่คุณภาพโอเคเลย ก็เลยเลือกที่จะเปลี่ยนโปรตามคำแนะนำครับ ผมใช้โปรนี้มาจนวันนึงมีแจ้งเตือนว่าผมมียอดค้างชำระทั้งที่ผมชำระทุกเดือน จนสุดท้ายมีพนักงานโทรมาถามผมเรื่องยอดค้างชำระผมก็เลยได้ลองถามไป สรุปโปรที่ผมใช้ (โปรราคา 267) นั้นคือ โปรที่มีส่วนลดอยู่และจะหมดอายุและกลายเป็นโปรเต็มราคา 537 บาทครับ ซึ่งตั้งแต่ครั้งแรกพนักงานที่โทรมาชวนเปลี่ยนโปรก็ไม่แจ้งตั้งแต่เเรกว่าโปรนี้คือโปรแบบมีส่วนลด พูดแค่ว่า โปรราคา 267 ใช้อะไรได้บ้าง ชักชวนให้ผมเปลี่ยนมาใช้เพราะเพิ่มเงินจากโปรเก่าที่ราคา 160 อีกนิดเดียวเอง นอกจากพนักงานไม่แจ้งเรื่องโปรนี้มีส่วนลดอยู่ในตัว sms ทุกอย่างของทรูมูฟก็ไม่แจ้งเตือนรายละเอียดด้วยครับว่าเป็นโปรแบบมีส่วนลด  แล้วก่อนวันที่โปรจะส่วนลดก็ไม่แจ้งเตือนว่าส่วนลดจะหมด ผมเลยแต้งปัญหาไปที่ true i-sevice สรุปไม่ได้ความช่วยเหลือ โทรไป 1242 ก็ติดต่อ call center ไม่ได้ ผมติดต่อทุกช่องทางติดต่อใครไม่ได้เลยครับ ตอนนี้รู้สึกเหมือนโดนหลอกให้ใช้แล้วบังคับจ่ายเงินเลยครับ ถ้ารู้ว่าราคาเต็มมัน 500 กว่าบาทผมคงไม่เปลี่ยนแน่นอนครับ อยากขอคำแนะนำจากพี่ๆหน่อยครับว่าผมควรทำยังไงดีครับ เงินผมก็ไม่ค่อยมีด้วยครับ ยอดค้างชำระตอนนี้คือ 1000 กว่าบาท เพราะโปรถูกเปลี่ยนมาเป็น 500 บาทได้เกือบ 4 เดือนแล้วครับ แต่ผมชำระแค่ 266 บาทมาตลอด
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่