หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Spotify Mini 1 วัน ราคา 7.00 บาท นี่คือการชำระครั้งเดียวหรือระบบจะหักเงินอัตโนมัติหรอคะ
กระทู้คำถาม
AIS
my AIS (App)
พอดีว่าเราสมัครพรีเมียม1วัน(ชำระเงินผ่านซิมAIS)ไปแล้วเมื่อวันศุกร์ที่12ผ่านมาจนถึงวันนี้ก็ยังใช้ได้อยู่ในแอปก็ขึ้นว่าเราใช้แบบพรีเมียมอยู่ แต่เงินก็ไม่ถูกหัก
(เราน่าจะเหลือไม่ถึง10บาทหลังจากที่สมัครไปวันแรก)
แต่เมื่อเราลองไปเช็คดูในเว็บไซต์ ของspotifyมันขึ้นว่าเราไม่ได้ใช้แบบพรีเมียมอะค่ะ เราควรทำยังไงคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Spotify ไม่มีให้ซื้อวันเดียวแล้วหรอครับ
ปกติไม่ได้ฟังบ่อยเลยจะซื้อแค่วันเดียว แต่ตอนนี้หาไม่เจอแล้ว อยากทราบว่าเขาเอาออกไปแล้วหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 8258959
ชำระเงิน Google play ผ่านเบอร์ AIS
เช็คยังไงว่าหักเบอร์ไหน ใส่ vivo x300 pro ใส่ซิมรายเดือน ais ซิม 1 เติมเงิน ais ซิม 2 ตอนสมัครหักเงิน ได้ปิดซิม 1 ไว้ กดเลือกชำระ ais แต่ไม่ขึ้นหมายเลข เราจะรู้ได้ยังไงว่าจะหักเบอร์เติมเงิน ไม่ห
ตงฟางไป๋ใช้เข็มกะจี๊ดริ่ดหากิน
เบอร์ซิมTrue หักเงินที่เติมไปอัตโนมัติทั้งๆที่ไม่ได้เอาไปทำอะไร
เมื่อวานนี้ผมเติมเข้าไปในเบอร์60บาทเพื่อรอสมัครเน็ตในวันถัดไป แต่วันนี้ตื่นขึ้นมามีข้อความแสดงว่าเหลือเงิน17กว่าบาทหักอะไรไปก็ไม่รู้เคยเป็นหลายรอบถ้าเติมเงินไวจะโดนหัก อยากรู้มันหักค่าอะไรไม่ได้ยืมเงิ
สมาชิกหมายเลข 8854374
รอบบิล AIS เดือน พฤศจิกายน 2568 มีการเก็บค่า YOUTUBE PREMIUM ทับซ้อนกับ TRUE MONEY WALLET เกิดจากอะไรคะ ?
สวัสดีค่ะ เพิ่งได้ตรวจสอบรอบบิลของเดือน พ.ย. 68 นี้ พบว่า มีการเก็บค่าบริการเสริมเป็น YOUTUBE PREMIUM ตอนแรกคิดว่าลืมเติมเงินใน TRUE MONEY WALLET หรือเปล่า เลยมาหักที่ช่องทางการชำระเงินสำรอง แต่พอไปตร
สมาชิกหมายเลข 5401681
จ่ายค่าบริการ AIS แล้วยังขึ้นค้างชำระ
จ่ายค่าบริการ AIS ไปพันกว่าบาทหักเงินจากบัญชีไปแล้วด้วย ยังขึ้นว่าค้างชำระอยู่เลยค่ะ โทรไป Call center บอกจะจัดการให้ภายใน 1 ชม. ตอนนี้เงียบกริบเลย
สมาชิกหมายเลข 4635662
ซิมรายเดือนaisโดนตัดเนื่องจากมียอดค้าง
สวัสดีค่ะ พอดีว่าใช้ซิมAisแบบรายเดือนแล้วมีบิลค้างชำระเนืจากช่วงนั่นเริ่มงานใหม่ จึงไม่มีเงินจ่าย มียอดประมาณ2พันบาท แล้วซิมเลยโดนระงับ ไปประมา4-5เดือน ถ้าหากต้องกกลับมาใช้ซิมนี้ต้องทำยังไงบ้างคะ ถ้าช
สมาชิกหมายเลข 9179021
ทำไม เติมเงินเข้าแล้วระบบไม่หักเงินสมัครแพ็คเกตอัตโนมัติ
เติมเงินแล้วระบบไม่ตัดเงินสมัครต่อเน็ตรายเดือนให้เป้นเพราะอะไร
สมาชิกหมายเลข 5870465
ค่าเน็ต ais ไม่ตัดอัตโนมัติ ติอต่อ call center ก็ยากมาก
ค่าเน็ตไม่ถูกหักอัตโนมัติใช้งานเน็ตไม่ได้ค่ะติดต่อพนักงาน call center ก็ยากพอติดต่อได้ ก็พูดไม่รู้เรื่องเลย
สมาชิกหมายเลข 9177389
ลบแอปออกไปแล้วแต่ยังมีการหักเงินผ่านการชำระอินเตอร์เน็ตรายเดือนยกเลิกได้ไหม เพราะไม่ได้ใช้งานเลย
พอดีตอนที่ย้ายโทรศัพท์แล้วต้องโหลดแอปมาย้ายข้อมูล โหลดมามี1แอปที่เสียตังเราเลยลบแอปออกและไม่ใช้ แต่พอมาดูนอดจ่ายค่าอินเทอร์เน็ตรายเดือนกับมีการเก็บเงิน กรณีนี้ขอให้ทางแอปหรือทางอินเตอร์เน็ตยกเลิกรายกา
สมาชิกหมายเลข 8792399
อันนี้พนักงานaisหลอกมั้ยคะ
คือมีครั้งหนึ่ง AIS มาที่โรงเรียนเพื่อมาหายอดเน็ตรายเดือน ตอนพี่เขาบอกรายละเอียดอะไรเสร็จก็ได้ถามไปว่าสามารถโทรไปยกเลิกฟรีได้เลยใช่ไหมคะพี่พนักงานก็พูดว่าสามารถโทรยกเลิกฟรีได้เลยค่ะ หนูก็เชื่อสนิทใจว่
สมาชิกหมายเลข 7666028
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Spotify Mini 1 วัน ราคา 7.00 บาท นี่คือการชำระครั้งเดียวหรือระบบจะหักเงินอัตโนมัติหรอคะ
(เราน่าจะเหลือไม่ถึง10บาทหลังจากที่สมัครไปวันแรก)
แต่เมื่อเราลองไปเช็คดูในเว็บไซต์ ของspotifyมันขึ้นว่าเราไม่ได้ใช้แบบพรีเมียมอะค่ะ เราควรทำยังไงคะ