หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ชำระเงินผ่านแอปแล้ว แต่ยอดในแอพไม่อัพเดต
กระทู้คำถาม
dtac TriNet
dtac
วันนี้ ชำระเงินผ่านแอพ SCB สำเร็จ ยอดเงินออก
แต่ในแอพ Dtac ยังขึ้นยอดว่าค้างชำระครับ
ต้องติดต่อทางไหน หรือติดต่อใครก่อนบ้างครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เดี๋ยวนี้ยังสมัคร dtac trinet อยู่ได้มั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 9055355
เช็คยอดค้างชำระ Dtac ด้วยบัตรประชาชนหน่อยครับ
พอดีซิมหาย
สมาชิกหมายเลข 9041874
จ่ายบิลชำระค่าบริการรายเดือนของDtacไปแล้วทางApp SCB แต่ยอดทางApp Dtac บอกค้างชำระ ควรติดต่อใคร DtacหรืธนาคารSCB
จ่ายบิลชำระค่าบริการรายเดือนของDtacผ่านทางApp scb ทางธนาคารหักเงินจากระบบไปแล้ว แต่พอเช็คทายApp Dtac บอกว่ายังค้างชำระ
สมาชิกหมายเลข 8301581
DTAC Auto Pay ตัดบัตรสำเร็จ แต่ยอดค่าบริการยังขึ้นว่าค้างชำระ!!! ความน่าเชื่อถืออยู่ตรงไหน?
สวัสดีเพื่อนๆ ชาวพันทิพ เช้านี้เราพบปัญหาคือ Dtac ส่ง SMS ว่าแจ้งว่ายอดค้างชำระเราเลย Due แล้ว วึ่งเราก็งงเพราะเราตั้งให้ตัดผ่านบัตรอัตโนมัติไว้แล้ว ผ่าน Dtac App รบกวนน้องฟ้าเข้ามาชี้แจงหน่อยค่ะ ตัดแ
SAYOMPUM
ยกเลิกรายเดือน Dtac ต้องไปที่ไหนครับ พยายามหาข้อมูลออนไลน์แล้วไม่เจอข้อมูลเลย
ยกเลิกรายเดือน Dtac ต้องไปที่ไหนครับ พยายามหาข้อมูลละ ไม่เจอข้อมูลเลย
สมาชิกหมายเลข 2596390
หนังสือมอบอำนาจของดีแทค-Dtac
ขอแบบฟอร์มหนังสือมอบอำนาจของดีแทค จะไปทำธุระแทนคุณพ่อค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8836066
อยากเช็คยอดค้างชำระดีแทค
เช็คยอดค้างดีแทคด้วยบัจรประชาชนยังไงค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8832596
เบอร์ที่ไม่ได้ใช้หรือหมดอายุ สามารถนำกลับมาใช้ได้หรือไม่ dtac
เบอร์เก่าที่ไม่ได้ใช้นานแล้วสามารถนำกลับมาใช้ได้หรือไม่ ของ dtac ครับ
สมาชิกหมายเลข 8725000
เติมเงินโทรศัพท์ผ่าน dtac app ยอดตัดแต่เงินไม่เข้าค่ะ
เมื่อคืนได้มีการเติมเงินโทรศัทพ์เบอร์ดีแทคผ่าน dtac app และตัดผ่านธนาคารไทยพาณิชย์ ซึ่งยอดถูกหักจากธนาคารแล้วแต่เงินไม่เข้าในซิมค่ะ
สมาชิกหมายเลข 1929782
ใช้เบอร์พนักงาน Dtac ไหมคะ
สอบถามค่ะอันนี้ใช้เบอร์ของพนักงานดีแทคไหมคะ 094-408-1343
สมาชิกหมายเลข 5656144
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac TriNet
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ชำระเงินผ่านแอปแล้ว แต่ยอดในแอพไม่อัพเดต
แต่ในแอพ Dtac ยังขึ้นยอดว่าค้างชำระครับ
ต้องติดต่อทางไหน หรือติดต่อใครก่อนบ้างครับ